Lữ Dực không rõ nội tình, trương trương môi, không có thể nói cái gì, vẫn là cấp Dịch Giảo báo cái biểu diễn ban đi.Kết quả công bố thực mau, Đỗ Miên nhân vật này kết quả tạm định lại là cùng Dịch Giảo hợp tác nữ diễn viên trên người.
Mọi người nhìn chăm chú vào ánh mắt một chút liền thay đổi hương vị, liền cái nữ N hào nhân vật đều không chiếm được, liền tính sau lưng có người, nhưng thực lực này quá yếu điểm.
Cái này kịch không phải nguyên sang kịch bản, mà là trải qua tiểu thuyết cải biên, sau lưng có rất nhiều fans, lúc này thử kính hấp dẫn không ít chú ý, mà Dịch Giảo quá khứ lại không có đạt được một cái nhân vật, như vậy tin tức một chút phải tới rồi rất nhiều chú ý.
[ không phải nói nàng lợi hại sao, ta xem chính là cái bình hoa. ]
[ giống Lê Phi thì thế nào, có thể có người khác một nửa kỹ thuật diễn sao ]
[ nàng tổng sẽ không muốn nhảy cả đời vũ đi. . . ]
Cùng Lê Phi tương tự dung mạo cũng đã cũng đủ có mánh lới, Lữ Dực đưa Dịch Giảo tới rồi Sao Trời thu tiết mục mà trở về tùy tiện phiên vài cái bình luận, xem đến không nói nhìn thấy ghê người, tốt xấu không thể tưởng được là thật sự.
Quá nhiều ác bình như nước giống nhau trào dâng mà đến, hơi chút có điểm tốt đã bị bao phủ qua đi, nhiều năm quản lý kiếp sống nàng còn trước nay không ở một cái mới vừa có điểm khởi sắc nghệ sĩ trên người gặp qua như vậy thanh thế.
Đổi thành khác người đại diện tóm lại có điểm sợ, rốt cuộc một cái không lưu ý nói liền cứu lại không trở lại, nhưng hồi lâu đều không có cảm giác được nguy cơ Lữ Dực không như vậy tưởng, ngược lại thấy được rất nhiều không giống nhau địa phương.
"Thôi đạo?" Nhận được điện thoại Lữ Dực có điểm ngốc, theo lý thuyết không có nhận được nhân vật, cũng sẽ không liên hệ, nghĩ đến nào đó khả năng tính ở bên trong, Lữ Dực không cấm mặt trầm xuống tới.
. . . Cũng không nghe nói qua hắn có này đam mê a.
"Là ta." Thôi Bình nói.
Lữ Dực ở lâu một cái tâm nhãn xuống dưới, ngữ khí cũng lãnh đạm xuống dưới, "Thôi đạo là có chuyện gì sao."
Thôi Bình cũng không thèm để ý, "Ta muốn cho Dịch Giảo thử xem Đỗ Miên nhân vật này, hiện trường diễn một chút ta cảm thấy nàng cùng Đỗ Miên khí chất nhất tiếp cận, chỉ là diễn một cái Lâm Miên có điểm đại tài tiểu dụng."
Lữ Dực đều có chút hoài nghi chính mình lỗ tai có phải hay không xuất hiện vấn đề, "Ngài nói chính là Dịch Giảo. . . ?"
"Nhà ngươi còn có mặt khác nghệ sĩ ở đây?"
Làm người đại diện tới giảng, tự nhiên là nhất hy vọng nhà mình nghệ sĩ có thể có tốt nhất tài nguyên, nhưng việc này bỗng nhiên phát sinh tạp đến trán thượng lại rất khó lấy tưởng tượng.
Lữ Dực phản ứng trong chốc lát, mới tiêu hóa rớt chuyện này, bắt đầu nghiêm túc suy xét chuyện này, chưa bao giờ tới phát triển tới xem cái này lựa chọn tất nhiên là tốt, nhân vật cũng thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...