Dịch Giảo ở đại chúng tầm nhìn đột nhiên biến mất, bất quá cũng may đại bộ phận người đều là hướng về phía diễn tới, không có cố tình mà đi điều tra.Nàng thời kỳ dưỡng bệnh muốn so Lữ Dực trong tưởng tượng muốn mau thượng rất nhiều, đem chính mình nhốt ở trong phòng mấy ngày, trở ra thời điểm liền bắt đầu tiếp diễn cùng luyện vũ, công tác cường độ vượt qua đại bộ phận nghệ sĩ có thể tiếp thu lượng.
Ngắn ngủn thời gian nội một chút nói hạ bốn năm bộ diễn, đồng thời bá ra liền có hai bộ, mấu chốt chất lượng cư nhiên bảo trì rất khá, tuy là nhất hà khắc hắc phấn đều chọn không ra sai tới, ra ca vũ đài một cái không rơi, trong lúc nhất thời nổi bật vô nhị.
Lữ Dực bắt đầu còn có điểm lo lắng Dịch Giảo trạng thái có thể hay không quá miễn cưỡng, nhưng là xem qua diễn đồ vật cùng sân khấu liền hoàn toàn sẽ không như vậy cảm thấy, vẫn luôn đều ở tiến bộ, thậm chí lén trộm tìm bác sĩ tâm lý, được đến kết quả là vội lên sẽ càng tốt, đối Dịch Giảo khôi phục càng có trợ giúp.
Sau lại Lữ Dực suy nghĩ một chút cũng là, ít nhất muốn so một người trốn tránh hảo quá nhiều, cho nên trừ phi là cường độ quá lớn, thái độ cường ngạnh chút khuyên thượng hai câu, đơn giản Dịch Giảo trong lòng hiểu rõ, đem hết thảy đều an bài thực hảo, cũng không ra cái gì vấn đề, liền từ nàng.
Bất quá cũng không biết có phải hay không nàng chính mình ảo giác, tổng có thể ở lỗi thời trường hợp hạ nhìn thấy Kỷ Dung Kỳ cùng Lê Phi, một hai lần cảm thấy là trùng hợp, nhưng mấy tranh hoạt động xuống dưới có thể thấy tốt nhất vài lần, này liền rất khó lại dùng ' trùng hợp ' tới hình dung.
Đi cái thảm đỏ cũng có thể nhìn đến Lê Phi té ngã, Kỷ Dung Kỳ theo bản năng đỡ lấy nàng.
Chụp cái tạp chí hai người đều ở cách vách, nghe nhiếp ảnh gia phó nói xứng đôi.
Lục cái tổng nghệ cũng có thể gặp được các nàng phỏng vấn, Lê Phi cười đến vẻ mặt xán lạn, Kỷ Dung Kỳ ngồi ở bên cạnh, mặt vô biểu tình, nhưng nghĩ đến cũng là cao hứng.
Không ít truyền thông cũng không biết là đã chịu người nào đó bày mưu đặt kế, vẫn là xuất từ bổn ý, nói ngoa liền cảm giác ngày hôm sau liền đi Cục Dân Chính kết hôn, hơn nữa hai người đã từng lão đồng học quan hệ bị cố ý vô tình bạo ra tới, thích nghe ngóng fan CP ti đem tin tức truyền đến che trời lấp đất, muốn nhìn không thấy đều khó.
Nhưng rốt cuộc không có chính thức quan tuyên ra tới, người ngoài cũng chỉ biết các nàng thân thiết nóng bỏng, cụ thể liền không được biết rồi, quyền đương cam chịu xuống dưới, chỉ là không có tuyên truyền mà thôi.
Nhưng thật ra Dịch Giảo cũng chỉ là cười cho qua chuyện, cũng không có cho người ta phát giác ra nàng cảm xúc, hoặc là nói căn bản là không thèm để ý, tựa hồ mặc kệ đổi làm ai đều là một cái bộ dáng, Lữ Dực lưu lại tâm nhãn trừ bỏ tất yếu hoạt động cho hấp thụ ánh sáng ngoại, liền rất thiếu lại tiếp.
Dịch Giảo nhìn không ra tới, nhưng nàng nhìn đến minh bạch, Kỷ Dung Kỳ ánh mắt trên cơ bản đều ở các nàng trên người, xem chính là ai, chỉ là dùng ngón chân tưởng cũng có thể minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...