Chương 57

2.7K 78 14
                                    

Dịch Giảo hoảng hốt một cái chớp mắt, tưởng chính mình còn không có tỉnh ngủ, mắt sáng rực lên.

Như thế nào sẽ có như vậy đẹp người a.

Kỷ Dung Kỳ lạnh nhạt mặt mày hiện lên nhỏ vụn ý cười, như là trong lòng nào đó nguyện vọng đạt thành, thậm chí vượt mức hoàn thành dường như.

Dịch Giảo, ta chờ đến ngươi.

Dịch Giảo vốn dĩ liền thích đẹp đồ vật, mặc kệ là người vẫn là vật, mông lung gian không hỏi thanh trước mặt người rốt cuộc là ai -- như vậy đẹp người đại khái cũng chỉ có thể xuất hiện ở trong mộng, vì thế lớn lá gan vươn tay đi lên sờ, mềm mại hoạt hoạt, tiếp tục xuống phía dưới sờ đến môi.

Mỹ nhân không có phản kháng, này liền càng cổ vũ Dịch Giảo khí thế, trên tay động tác càng thêm làm càn.

"Ngươi muốn làm gì?"

Dịch Giảo chớp chớp mắt, đối với hỏi chuyện có chút khó hiểu, nàng đều biểu hiện như vậy rõ ràng.

Kỷ Dung Kỳ phát ra một tiếng cười khẽ, ánh mắt đen tối, "Không vội, chờ về sau được không?"

Thanh âm quá nhẹ, Dịch Giảo không nghe được, bất mãn đến lầu bầu hai tiếng.

Ở một bên luyện tập sinh đều mau xem trợn tròn mắt, không để ý đến hai người chi gian lưu chuyển không khí, chỉ có thấy Kỷ Dung Kỳ dung túng, cắn chặt răng đi lên trước, "Dịch Giảo, đây là chúng ta Kỷ tổng!"

Dịch Giảo kỳ thật đã tỉnh táo lại, bởi vì nàng sờ đến Kỷ Dung Kỳ trên môi độ ấm, này không phải trong mộng có thể chạm đến được đến độ ấm.

"Uy! Ngươi tỉnh không? Còn không mau cấp Kỷ tổng nói lời xin lỗi." Luyện tập sinh cau mày.

Dịch Giảo mới khó khăn lắm phục hồi tinh thần lại, nhìn tên kia nói chuyện luyện tập sinh đối Kỷ Dung Kỳ thái độ, rất có giây tiếp theo kêu một câu Hoàng Thượng thứ tội cảm giác.

Kỷ Dung Kỳ mím môi, liếc người bên cạnh liếc mắt một cái, trên mặt không hiện, "Đi thôi."

Mênh mông cuồn cuộn một đám người liền như vậy biến mất ở Dịch Giảo tầm mắt giữa, nếu không phải đầu ngón tay thượng một chút còn sót lại độ ấm còn ở, nàng đều phải cho rằng thật sự chính là một giấc mộng.

"Nàng chính là Kỷ Dung Kỳ?" Dịch Giảo nhìn kia nói bóng dáng có điểm xuất thần, nàng gia nhập giới giải trí lâu như vậy cũng chưa nhìn thấy quá so Kỷ Dung Kỳ còn phải đẹp người.

Một bên người liên tục gật đầu, hơi mang đồng tình thần sắc, Kỷ tổng chính là có tiếng lợi hại, đắc tội đối phương chỉ sợ tương lai đều không có hảo trái cây ăn.

.

"Lữ tỷ, ngài có chuyện gì sao?" Dịch Giảo từ trong phòng luyện tập đuổi lại đây, có chút kỳ quái, chính mình bất quá là cái nhất mạt tiểu nghệ sĩ, tới nơi này số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Lữ Dực trên dưới đánh giá mắt nàng, bất động thanh sắc, "Cái kia rượu cục ngươi liền không cần đi."

Dịch Giảo gật gật đầu, nàng cũng chính kỳ quái chính mình lại không quen biết cái kia tổng, như thế nào liền điểm danh làm đi qua.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ