Chương 24

1.4K 109 2
                                    


Tối nay thời điểm Lục trợ lý đem mấy bộ quần áo mang theo lại đây, không thích hợp hoặc là ra điểm ngoài ý muốn có thể lâm thời đổi, tỉnh đi không cần thiết phiền toái.

    "Mấy nhà hợp tác nhãn hiệu nghe nói Dịch Giảo tiểu thư muốn tham gia cố ý vì ngài chọn lựa quần áo, nói là nếu tương lai có hợp tác cơ hội nói, ngài có thể suy xét một chút." Lục trợ lý là thật sự không nghĩ tới.

    Nhưng thật ra Dịch Giảo không màng hơn thua, chọn kiện nhất thích hợp chính mình, nhưng ở châu báu thượng do dự một chút, đưa lại đây tự nhiên đều là thực tốt, mặc dù là ở bình thường nhất hoàn cảnh hạ cũng có thể lóng lánh ra chói mắt sắc thái, nhưng chính là thật tốt quá.

    "Dịch tiểu thư ngài có thể tuyển một cái ngài thích." Lục trợ lý nói.

    Trước mặt cùng sở hữu năm kiện, có thể đưa đến Kỷ Dung Kỳ trong tay tự nhiên không kém, Dịch Giảo tầm mắt dừng ở nhất bên cạnh một kiện, nhưng là ngón tay lại chỉ hướng về phía một kiện kim sắc khuyên tai thượng.

    Tiểu xảo độc đáo, nhưng cùng mặt khác so sánh với liền hơi chút kém cỏi chút.

    Kỷ Dung Kỳ vốn là đối người khác sắc mặt mẫn cảm, hiện tại càng là đem tiểu cô nương thần sắc thu hết đáy mắt, theo nàng tầm mắt tìm được rồi kia kiện châu báu, "Thích cái này liền cái này hảo."

    Dịch Giảo không nghĩ tới Kỷ Dung Kỳ sẽ lưu ý chính mình, kinh ngạc qua đi, nói giỡn nói, "Vạn nhất ta nếu là làm ném, bồi không dậy nổi làm sao bây giờ?"

    "Không có việc gì, ngươi là ta mang quá khứ, đến mang đẹp điểm." Kỷ Dung Kỳ bình tĩnh nói, ở nàng xem ra xác thật không phải cái cái gì việc khó.

    Dịch Giảo sửng sốt, ". . . Cũng là."

    Nàng đảo cũng không phải bồi không dậy nổi châu báu, chẳng qua muốn đi L8 Phong hội là hệ thống nhiệm vụ, đi cũng vô dụng, không biết Kỷ Dung Kỳ trừu cái gì phong, ở cái này quan khẩu đột nhiên liền quyết định muốn mang nàng đi.

    Ở lựa chọn trang phục cùng châu báu thượng, quan trọng nhất chính là điệu thấp một chút, tận lực thiếu dẫn người chú ý.

    Kim cương vụn vòng cổ an tĩnh mà nằm ở hắc vải nhung thượng, tuy rằng mỗi viên đều không lớn, nhưng tổ ở bên nhau tinh vi thiết kế hạ hình thành khó có thể dời đi khai tầm mắt quang mang.

    Kỷ Dung Kỳ tuyển chính là một cái bạch ngọc vòng tay, chỉ là nhìn cũng biết khuynh hướng cảm xúc cực hảo, nàng bản thân ngượng tay đến liền oánh bạch thon dài, xứng với màu trắng lễ phục, cứ việc có vẻ cả người ôn nhuận lên, giơ tay nhấc chân gian mang theo ẩn ẩn khí thế lệnh người không dám nhìn thẳng.

    "Này ta mang không thượng a, Lục trợ lý ngươi có thể lại đây một chút sao..." Dịch Giảo nếm thử rất nhiều thứ với không tới vòng cổ khóa khấu, bất đắc dĩ theo bản năng gọi lại rời đi Lục trợ lý.

    Lúc này phần lưng đột nhiên có loại thoáng lạnh lẽo cảm giác, là Kỷ Dung Kỳ đầu ngón tay, Dịch Giảo bất an địa chấn một chút, có điểm muốn tránh thoát ý tứ.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ