"Ta tới." Dịch Giảo mím môi, ánh mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào Kỷ Dung Kỳ, đối chung quanh hoàn cảnh mắt nhìn thẳng.Nàng trước kia rất muốn có thể đi vào nơi này, bởi vì là Kỷ Dung Kỳ sinh hoạt địa phương, cảm thấy chính mình là đặc thù, độc nhất vô nhị, sau lại vẫn luôn cũng chưa có thể thực hiện, nói không cam lòng quá giả, thời gian một lâu rốt cuộc liền phai nhạt, lại được đến thời điểm cố tình đã không có đã từng cảm thụ.
Nội tâm trừ bỏ bình tĩnh cũng chỉ có bình tĩnh, mặc dù là hồi lâu tới nay tâm nguyện thực hiện, đều không có một tia gợn sóng.
Kỷ Dung Kỳ tạm dừng một chút, đầu ngón tay bởi vì phát lực làm cho có chút trở nên trắng, mở miệng liền có chút châm chọc, lại cất giấu không muốn người biết tức giận.
Nàng cho rằng Dịch Giảo chẳng qua là nhất thời không nghĩ ra, ly hôn hiệp nghị là tức giận cử chỉ, chờ bình tĩnh lại liền sẽ hối hận, không nghĩ tới...
Dịch Giảo, nàng làm sao dám.
"Liền như vậy chờ không được? Mới chỉ có mấy ngày, liền như vậy tưởng ly hôn. . . ?"
"Là." Dịch Giảo không có một tia do dự, đánh gãy nàng kế tiếp muốn nói nói, đem hiệp nghị chỉnh chỉnh tề tề đặt ở bàn làm việc thượng, mạc danh cảm thấy có chút vớ vẩn.
Nhiều quen thuộc cảnh tượng, phóng tới hiện tại cư nhiên trái ngược.
"Kỷ tổng có thể nhìn kỹ một chút, hoặc là tìm luật sư đều có thể, ta bảo đảm sẽ không có bất luận cái gì lệnh Kỷ tổng ký tên sau có hối hận điều lệ." Dịch Giảo ném ra trong đầu những cái đó có không ý tưởng, chuyên chú với lập tức.
Dao sắc chặt đay rối, càng kéo đi xuống tổng hội cảm giác được một ít đồ vật ở biến hóa.
Giấy trắng mực đen, liền ký tên bút đều cấp mở ra, thật giống như chỉ là một phần vô cùng đơn giản văn kiện.
Kỷ Dung Kỳ xem qua quá nhiều văn kiện, thân thể bản năng phản ứng chính là xu lợi tị hại, chỉ là quét thượng liếc mắt một cái là có thể phán đoán ra tới đến tột cùng là lợi, vẫn là tệ.
"Vì cái gì?"
Kỷ Dung Kỳ không có động, mà là trực tiếp đón nhận Dịch Giảo ánh mắt, phảng phất là muốn ý đồ từ giữa đọc hiểu chút cái gì.
Ánh mắt là Dịch Giảo chưa bao giờ gặp qua sắc bén, thay đổi người khác chỉ có chạy trốn phân, cũng không biết là liền sắp giải thoát nguyên nhân, vẫn là khác, nàng không e dè, ngược lại nở nụ cười, "Kỷ tổng sợ là đã quên đi, Lê Phi đã trở lại."
Biến mất ở hai người chi gian đồ vật bị đột nhiên không kịp phòng ngừa kéo ra tới, lệnh người căn bản phản ứng không kịp.
"Ta có thể giải thích, lúc trước xác thật là xem ngươi giống Lê Phi, cho nên mới nhiều lưu ý vài lần, nhưng là ta trước nay liền không có thật sự đem ngươi trở thành quá nàng."
Kỷ Dung Kỳ trước nay bình tĩnh trong thanh âm mang lên vài phần hoảng loạn.
Dịch Giảo biểu tình phức tạp, thật cũng không phải hối hận, càng có rất nhiều không thể tưởng tượng, không nghĩ tới quá có một ngày có thể nghe đến mấy cái này lời nói, "Ngươi cảm thấy ta sẽ tin?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...