Chương 14

1.4K 90 13
                                    


Dịch Giảo như suy tư gì, "Phải không?"

    Lục trợ lý liên tiếp ân hai tiếng, quả thực không cần quá chân thật, "Ngài từ trước thực quan tâm Kỷ tổng, nàng tuy rằng không nói, nhưng luôn là có nhớ kỹ."

    Dịch Giảo nhìn phía ngoài cửa sổ, sắc trời đã chậm, đèn đường sáng lên, ấm hoàng ánh đèn chiếu vào trên mặt đất, trong ánh mắt không thể phát giác hiện một tia châm chọc.

    Nàng che dấu thật sự mau, Lục trợ lý không có phát hiện.

    "Đúng rồi, phiền toái nhắc nhở một chút ngài người đại diện gần nhất tận lực không cần lấy tiểu Lê Phi làm tuyên truyền điểm." Lục trợ lý do dự một lát, cuối cùng vẫn là lựa chọn mở miệng.

    Dịch Giảo sủy minh bạch đương hồ đồ, "Làm sao vậy? Lữ tỷ nói cho ta nàng sẽ có chừng mực."

    "Không có gì, ngài thực lực rất mạnh, ta đều xem qua, liền hoàn toàn không cần thiết dùng như vậy tuyên truyền phương thức," Lục trợ lý cười nói, lại bổ sung câu, "Ngài nhất định sẽ càng hồng."

    "Cảm ơn, đều là account marketing thượng truyền, lúc sau liền khống chế không dưới, Lữ tỷ sắp tới đã ngăn trở," Dịch Giảo dừng một chút, "Là phát sinh sự tình gì sao, vì cái gì phải nhắc nhở ta?"

    Lục trợ lý đem xe ổn định vững chắc ngừng lại, lại về tới phía trước trạng thái, "Ngài suy nghĩ nhiều, chỉ là nhìn đến trên mạng bình luận có cảm mà phát."

    Dịch Giảo nửa tin nửa ngờ gật gật đầu, chuyện này liền như vậy phiên thiên.

    Kỷ gia vẫn là cùng phía trước giống nhau, cực kỳ giống hoa lệ nhà giam, bên ngoài người tễ phá đầu tưởng tiến vào, bên trong người luân hãm ra không được.

    "Dịch Tiểu Thư kêu ta Cát thúc liền hảo, phòng sáng sớm liền thu thập ra tới, trước nghỉ ngơi một đoạn thời gian, cơm chiều thời điểm kêu ngài."

    Cát thúc đem Dịch Giảo lãnh đến lầu ba phòng, chính như theo như lời thu thập thật sự sạch sẽ, nhưng cùng khách sạn phòng cho khách không có hai dạng.

    "Ta hỏi một chút, dung khỉ phòng ở địa phương nào?"

    Cát thúc tựa hồ không nghĩ tới quá nàng sẽ hỏi cái này vấn đề, biểu tình có chút khó xử, nhưng vẫn là trả lời vấn đề, "Kỷ tổng phòng liền ở lầu ba đỉnh đầu, nhưng cũng không làm người đi vào, nàng ngẫu nhiên trở về sẽ chính mình quét tước."

    Dịch Giảo gật gật đầu, không ở tế hỏi, nguyên văn nữ chủ cũng chưa từng có làm người đi vào nàng phòng, đương nhiên bạch nguyệt quang liền nói không chừng, đột nhiên có điểm tò mò bên trong đến tột cùng sẽ là bộ dáng gì.

    "Nhiệm vụ còn có bao nhiêu lâu có thể ra tới?" Nàng đột nhiên có điểm mong đợi.

    [003 lại để lại cái tâm nhãn: Ngươi muốn làm gì? Khuyên ngươi đừng xằng bậy. ]

    Dịch Giảo: "Nhìn ngươi này khẩn trương dạng, còn tưởng rằng ta có thể đem Kỷ Dung Kỳ như thế nào được?"

    [003: Ha hả. ]

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ