Chương 39

1.3K 91 6
                                    


Nhưng mà ở trải qua quá mấy ngày cao cường độ quay chụp hạ, Lê Phi đã tưởng không được vấn đề này, nàng thật lâu đều không có đóng phim, đột nhiên đi lên chính là như vậy, tự nhiên cùng lên khó khăn, đương nhiên nhất không dễ dàng chính là tiếp thu chính mình không bằng Dịch Giảo.

​Nhưng dong dong dài dài tốt xấu kéo dài tới cuối cùng một tuồng kịch, nếu thuận lợi nói, là có thể kết thúc, thuận lợi đóng máy.

​Suất diễn là bởi vì nào đó sự tình sau, Đỗ Miên cảnh cáo một chút kiềm chế không được muốn tiếp tục sử dụng thủ đoạn lâm ngày, nguyên bản là phi thường đơn giản diễn, nhưng Lê Phi luôn là cảm xúc không đúng, sinh sôi NG vài lần, còn như vậy đi xuống chỉ sợ chụp thượng một ngày đều không nhất định có thể kết thúc.

​Camera mặt sau sư phó sắc mặt đã thật không đẹp, huống chi là đạo diễn, gần nhất chụp đến quá thuận, một chút trở lại trước kia trạng thái, gia tăng rồi công tác nhiệm vụ, bất luận là ai đều sẽ không cao hứng.

​Lê Phi liền tính là ở thô thần kinh, cũng đã nhận ra một vấn đề này, mím môi, đem chính mình cảm xúc đè ép đi xuống, Lam Tiếu thực sẽ làm người mà cho mỗi cá nhân đưa lên đồ ngọt, mới giảm bớt bộ phận bất mãn.

​"Ta lúc trước liền không nên làm ngươi tiếp cái này diễn, hoặc là đưa ngươi nhiều thượng hai tiết biểu diễn khóa."

​Đưa xong đồ vật sau Lam Tiếu liền đã trở lại, trong miệng nhịn không được lẩm bẩm hai câu, nàng chính là bởi vì nghe nói Lê Phi cùng Kỷ Dung Kỳ sâu xa, mới tồn tâm tư ký xuống hiệp ước, trên thực tế nàng nguyên lai nhìn trúng chính là Dịch Giảo, nhưng vẫn là không chống cự được tầng này quan hệ tồn tại, ai biết tài nguyên là không thiếu, nhưng cái này ' ảnh hậu ' thật sự gánh không dậy nổi.

​Lê Phi tự nhiên chú ý tới nàng hơi mang tiếc nuối ngữ khí, một trận không nói gì sau đó không màng Lam Tiếu ở sau lưng kêu chính mình nói, thẳng tắp đứng lên, hướng tới bên ngoài đi đến.

​Nàng thật sự nhịn không được, các loại cảm xúc đan chéo ở trong lòng, nan kham, phẫn nộ, khó hiểu, càng có rất nhiều sợ hãi.

​Nàng biết chính mình là xúc động, nhưng là lại bất hòa Kỷ Dung Kỳ xác định quan hệ, tổng hội có loại lo được lo mất cảm giác.

​Đương Lê Phi đứng ở Kỷ Dung Kỳ trước mặt, trên mặt không có bất luận cái gì trang dung, biểu tình cùng mười bảy tám tuổi không sai biệt lắm, nàng thừa nhận đây là cố ý, liền không tin Kỷ Dung Kỳ có thể hay không đồng ý.

​Nhưng là không tưởng được sự tình đã xảy ra, Kỷ Dung Kỳ lẳng lặng đến nhìn nàng, ánh mắt cơ hồ có thể đem nàng nội tâm bí mật nhìn thấu.

​Ở nàng cho rằng sẽ không được đến đáp lại thời điểm, Kỷ Dung Kỳ bỗng nhiên mở miệng, sống sờ sờ đem Lê Phi nhốt đánh vào địa ngục.

​"Ngươi hẳn là biết ta thích ngươi là bởi vì cái gì."

​Lê Phi biểu tình thuộc về 18 tuổi thanh lãnh trong nháy mắt da nẻ mở ra —— nàng đương nhiên biết.

​Bởi vì những cái đó tờ giấy.

​Lê Phi tươi cười cứng đờ ở trên mặt, thời gian trôi qua lâu lắm, nàng hưởng thụ Kỷ Dung Kỳ mang đến chỗ tốt, đều đã quên chính mình thân phận đều là từ người khác trên người trộm tới.

​Phản ứng lại đây mới đột nhiên ý thức được Kỷ Dung Kỳ nên sẽ không đã biết cái gì, nhưng ở một phen thử sau, cũng không có phát giác cái gì, Lê Phi mới nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần không biết lúc trước là Dịch Giảo liền hảo.

​Hoài nghi sẽ theo thời gian trôi qua làm nhạt.

​Tùy tiện tìm cái lý do lăn lộn qua đi, Kỷ Dung Kỳ tựa hồ cũng không phải rất muốn truy cứu, câu nói kia thuận miệng nói giống nhau, nhưng là hai người đều minh bạch rốt cuộc trở về không được.

​Lê Phi lại như thế nào sẽ cam tâm, cắn chặt răng, muốn tới Đỗ Thiên nhân vật này.

​Lê Phi nhìn trước mắt phòng hóa trang môn, tim đập đến có chút mau, liền nhân viên công tác kêu chính mình đều không có phát hiện.

​Nghe được bên ngoài truyền đến động tĩnh, Dịch Giảo híp híp mắt, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, tương phản thật sự khách khí đến thế nàng mở cửa.

​"Lê tiểu thư tới, như thế nào đều không nói một tiếng."

​Lê Phi phản ứng trong chốc lát, mới đi vào, "Dịch Giảo, ngươi biết ta muốn lại đây?"

​Nàng tuy rằng vẫn luôn ở nước ngoài, nhưng vẫn là nghe nói qua Dịch Giảo, thực thích Kỷ Dung Kỳ, cả ngày liền biết đuổi theo chạy, nàng vẫn là không cho là đúng thái độ, căn bản là không có để ý.

​Kỷ Dung Kỳ là cái dạng gì người, nàng lại rõ ràng bất quá, liền tính là năm đó nàng dùng tờ giấy thân phận, tất cả mọi người cảm thấy Kỷ Dung Kỳ phi nàng không thể, kia chính là họ Kỷ, liền tính không có người duy trì nàng, đồng dạng cũng là Kỷ gia tương lai người thừa kế chi nhất.

​Người khác nhìn đến đều là Kỷ Dung Kỳ một hai phải dán nàng, nhưng trên thực tế cũng không phải như vậy, tương phản vẫn luôn lo lắng bị vứt bỏ chính là chính mình, Kỷ Dung Kỳ từ đầu chí cuối cảm xúc đều thực đạm mạc, nếu không có những cái đó tờ giấy nói, căn bản là sẽ không nói, Lê Phi cảm thấy nói không chừng đều sẽ không xem chính mình liếc mắt một cái.

​Như vậy dị dạng quan hệ vẫn luôn duy trì hai năm, liền tính là cẩu kia cũng bị dưỡng chín, nhưng Lê Phi cũng chỉ có thể cảm giác được Kỷ Dung Kỳ lạnh nhạt phản ứng dần dần giảm bớt mà thôi, nhưng này đã là không nhỏ tiến bộ, ít nhất không có người khác.

​Nhưng Kỷ Dung Kỳ thất thế, tình huống thực không lạc quan, Lê Phi lúc ấy cũng có một cơ hội xuất ngoại, có thể thoát khỏi trước mắt khốn cảnh, là không biết vận mệnh, vẫn là tiền đồ rất tốt, phàm là trường cái đầu óc đều minh bạch tuyển cái gì.

​Lê Phi cũng không nghĩ lại mỗi ngày lo lắng đề phòng, dứt khoát kiên quyết đi rồi mặt khác con đường, nghe nói Kỷ Dung Kỳ ở nàng đi rồi, tựa hồ còn vẫn luôn nhớ kỹ chính mình, nói thật nội tâm là có loại bí ẩn ám sảng.

​Xem a, như vậy ưu tú người cư nhiên quên không được nàng.

​Lê Phi về nước trước đều còn mang theo này phân cảm xúc, nhưng không hề dấu hiệu đến rách nát.

​"Lê tiểu thư, ngươi đang xem cái gì?" Dịch Giảo nhíu nhíu mày, lảng tránh nàng đánh giá, ngữ khí lãnh đạm.

​Lê Phi khó khăn lắm phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng thừa nhận Dịch Giảo mặt đích xác muốn so với chính mình muốn càng có đặc điểm, mặt mày kia mạt như có như không phong tình, đặc biệt hấp dẫn người, mấu chốt là chính chủ tựa hồ cũng không biết điểm này.

​Khó trách Kỷ Dung Kỳ đều khắc chế không được.

​"?" Dịch Giảo có chút nghi hoặc, trực giác cảm thấy người tới không có ý tốt, nhưng vì cái gì vào cửa lại không nói lời nào, "Nếu ngươi là tới liêu đóng phim ở ngoài sự tình nói, ngươi có thể rời đi."

​"Phải không," Lê Phi a một tiếng, giảng đầu óc có không vứt sạch sẽ, "Kỷ Dung Kỳ sẽ cùng ta ở bên nhau, nàng vẫn luôn đều đang đợi ta."

​Dịch Giảo đã có thật dài thời gian không có thể nghe thấy cái này tên, mãnh đến nghe được, cư nhiên còn đang suy nghĩ nàng là ai, phản ứng lại đây sau, nhận thấy được một tia bất đồng.

​... Kia hai người kiếp trước rõ ràng tuyên truyền đến che trời lấp đất, làm nàng tưởng không nhìn đến đều khó, hiện tại như thế nào liền cùng bình ổn, liền cùng cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.

​Theo lý thuyết truyền thông thế nào đều sẽ bắt gió bắt bóng một chút, nếu giống hiện tại một chút tin tức đều không có, thật sự quá kỳ quái.

​Không chỉ chuyện này, từ nàng một lần nữa trở về, sở hữu đồ vật cơ bản đều là tương phản, hết thảy đều cũng không phù hợp lẽ thường.

​Nàng nhưng không tin chính mình có cái này năng lực thay đổi nhiều như vậy sự tình.

​[ 003 kịp thời xuất hiện: Ký chủ ngài hiện tại đã là thoát ly cốt truyện, không hề có sinh mệnh điểm số hạn chế. ]

​"Lê tiểu thư, ngươi chỉ sợ còn không biết ta cùng Kỷ tổng đã không quan hệ, liền ở phía trước không lâu cũng đã ly hôn." Dịch Giảo trình bày sự thật, không buông tha Lê Phi trong mắt lập loè khiếp sợ.

​Lê Phi là thật sự không biết.

​"Ngươi hoàn toàn không cần thiết tìm ta." Dịch Giảo biểu tình là nàng chính mình đều tưởng tượng không đến hờ hững.

​Cực kỳ giống người nào đó.

​Lê Phi giật mình, nàng nghĩ tới rất nhiều Kỷ Dung Kỳ sẽ cự tuyệt chính mình nguyên nhân, có lẽ là bởi vì dư luận, có lẽ vì gia sản, nhưng là nếu thật sự thích, lấy Kỷ Dung Kỳ tính cách là tuyệt đối sẽ không quản này đó.

​Sau lại cũng suy đoán quá có thể hay không là bởi vì đoạn hôn nhân này, lúc này các nàng ở bên nhau chẳng khác nào vi phạm đạo đức, nàng vẫn luôn là như vậy lừa chính mình.

​Nhưng nếu, nếu, khoảng thời gian trước liền ly hôn nói, cái này lý do liền căn bản không thành lập.

​Dịch Giảo nhìn Lê Phi biểu tình biến hóa không ngừng, như là đã biết cái khó lường đồ vật giống nhau, đáy lòng nghi hoặc đều bị hòa tan vài phần, "Ta hy vọng chúng ta hợp tác có thể thuận lợi một ít, cụ thể đồ vật ngươi có thể chính mình đi hỏi Kỷ Dung Kỳ."

​Hỏi nàng?

​Lê Phi nghe được cái vô cùng khôi hài chê cười giống nhau, nhưng phàm là các nàng hai cái ở bên nhau quá, nàng đều có cái này quyền lợi đi hỏi, chính là không có, liền hỏi tư cách đều không thấy.

​Cũng không biết là đoàn phim cho sung túc nghỉ ngơi thời gian, vẫn là đạo diễn nước bọt bay tứ tung nói hơn nửa giờ thời điểm nguyên nhân, bỗng nhiên trở nên thất hồn lạc phách Lê Phi thông suốt, bài xuất mấy ngày nay tới nay duy nhất điều không NG suất diễn.

​Dịch Giảo nói xong lời kịch, đáy mắt không thêm che dấu tàn nhẫn, lại sẽ không làm người có ra diễn cảm giác, nắm chắc đến vừa vặn tốt, ngón tay siết chặt đối phương cằm, mang theo vài phần sức lực, cưỡng chế nàng tầm mắt nhìn chằm chằm chính mình.

​Lê Phi đích đích xác xác cảm nhận được một cổ cảm giác áp bách, một lần hô hấp bất quá tới.

​Đây là đến từ Đỗ Miên cảm xúc.

​Lê Phi cứng đờ ở tại chỗ, đều liền chớp mắt đều đã quên, thôi đạo mấy dục muốn kêu tạp, cuối cùng vẫn là thật tốt ra tới.

​Tuy rằng kia không phải đến từ Đỗ Thiên đích xác thiết cảm xúc, nhưng tốt xấu là đem giống nhau cảm giác diễn xuất tới.

​Cũng chỉ hảo liền mắt nhắm mắt mở.

​Dịch Giảo nhẹ nhàng trương trương môi đỏ, một cổ cường thế hơi thở nháy mắt thổi quét mà đến, làm Lê Phi tránh còn không kịp.

​"Ngươi cho rằng ta còn sẽ cho ngươi cơ hội sao?"

​Nói chính là lời kịch, nhưng Lê Phi vẫn là không thể tránh né đến cảm thấy kia nói chính là chính mình.

​Lê Phi hốt hoảng, thật vất vả phản ứng lại đây, mới phát hiện Dịch Giảo đóng máy đã rời đi, tìm không người.

​.

​Sân bay

​Dịch Giảo thu thập hành lý, hạng nặng võ trang đi ra ngoài, nhưng hiện tại cũng không phải đã từng cái kia bừa bãi vô danh nữ đoàn, trên đường vẫn là gặp được nhận ra chính mình người, ký vô số tên.

​Lữ Dực có việc, cho nên trước tiên trở về xử lý, chờ sân bay thời điểm lại đến tiếp nàng, xa xa mà liền thấy được nàng vẫy tay.

​"Ta có phải hay không nên đổi giọng gọi ngươi Lữ tổng?" Dịch Giảo lên xe sau trêu chọc nói.

​Lữ Dực sớm tại phía trước liền khai gia công ty, tuy rằng bản nhân có quản lý kinh nghiệm, nhưng sinh ý còn phải bắt đầu từ con số 0, cũng may học được mau, hơn nữa nhân mạch quan hệ, làm so bất quá nhãn hiệu lâu đời công ty, nhưng muốn so một ít kẻ lừa đảo công ty tốt hơn quá nhiều.

​Lúc này Lữ Dực sắc mặt khó coi thật sự, lại có chút phẫn nộ, "Ta nói cho ngươi một việc, ngươi nhớ rõ, nhớ rõ muốn bình tĩnh."

​Dịch Giảo chớp chớp mắt, cảm giác không quá thích hợp, "Làm sao vậy?"

​"Quá đáng giận!" Lữ Dực thanh âm tưởng từ xoang mũi bài trừ tới giống nhau, "Ta buổi sáng thu được Kỷ Dung Kỳ nơi đó phát tới luật sư hàm."

​"Làm sao vậy?" Dịch Giảo hồi tưởng một chút, trong khoảng thời gian này bận quá, đều không có tinh lực đi hồi ức này đó, đột nhiên nhanh trí đột nhiên nghĩ đến chính mình đánh dấu ly hôn hiệp nghị.

​Lữ Dực trịnh trọng gật gật đầu.

​"Không có khả năng, điều khoản đều xem qua! Không có bất luận cái gì..." Dịch Giảo ách thanh, cuối cùng kia trang bởi vì ngắt lời không lật xem, nếu có vấn đề nói, vậy sẽ chỉ là nó.

​Lữ Dực đưa tới nàng thuê làm công nơi, một tầng office building, cứ việc nhỏ hẹp, cũng coi như là sạch sẽ.

​Trên bàn văn kiện bày biện chỉnh tề, Dịch Giảo càng xem sắc mặt càng kém, ngón tay run nhè nhẹ.

​Là nàng quên mất Kỷ Dung Kỳ sao có thể dễ dàng chịu người uy hiếp.

​Cuối cùng bị chết cũng chỉ sẽ là chính mình.

​"Dịch Giảo ngươi trước bình tĩnh một chút, là ta không có thể tra cẩn thận, làm Kỷ Dung Kỳ bọn họ chui chỗ trống."

​Lữ Dực cau mày, nhìn đến thời gian lập tức click mở hot search.

​# Kỷ Dung Kỳ cùng Hoà Giảo kết hôn #

​# chúc phúc #

​Phía dưới bình luận thuần một sắc chúc phúc, vừa thấy chính là bị rửa sạch quá, hoặc là tại đây trước liền có điều chuẩn bị quá.

​"Tại sao lại như vậy. . ." Dịch Giảo đồng dạng cũng thấy được hot search, điểm đi vào chính là hai người ở Cục Dân Chính lưu lại hình ảnh, đáy lòng nói không nên lời châm chọc, nói là chúc phúc kết hôn, nhưng kia rõ ràng chính là hai người ký tên ly hôn khi ảnh chụp.

​"Quá độc ác."

​"Không mệt là Kỷ Dung Kỳ, một chút đường lui đều không lưu."

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ