# Dịch Giảo phòng luyện tập vũ đạo #Điều từ không có bất luận cái gì dấu hiệu trực tiếp thượng hot search, tuy rằng chỉ là cái hai ba mươi có hơn vị trí, nhưng đối với fans số đếm rất ít Dịch Giảo tới giảng đã không tính rất kém cỏi.
【 tiểu tỷ tỷ mau xuất đạo, này lực độ không có mấy năm là luyện không ra đi 】
【 mẹ gia, cái này tiểu tỷ tỷ hảo táp, xem ta ánh mắt tâm đều nhiệt đi lên! 】
【 này so giống nhau nữ đoàn tố chất muốn cao hơn quá nhiều lần đi, không dẫm mặt khác nữ đoàn, nói được chính là @ SIX, còn hảo tỷ tỷ sáng suốt lựa chọn đơn phi, bằng không chính là bị kéo chân sau. 】
【 ta biết cái này tiểu tỷ tỷ, trước kia liền cảm thấy giống ảnh hậu, bất quá này vừa động lên hoàn toàn liền không có Lê Phi bóng dáng, ta tuyên bố Dịch Giảo xuất đạo! 】
【 Dịch Giảo đơn phi thời điểm, không có một cái đoàn. Viên lý quá nàng, lúc ấy liền cảm thấy kỳ quái, lột điểm đồ vật ra tới, bọn tỷ muội mau tới đây xem 】
Tìm được đều là trước đây biểu diễn trường hợp, không phải rất nhiều, một lát liền phiên xong rồi, nguyên bản thuộc về Dịch Giảo màn ảnh cùng C vị bị trực tiếp cướp đi, còn có một ít Weibo thượng minh trào ám phúng, đủ loại dấu hiệu đều biểu lộ SIX cũng không phải như vậy hữu hảo.
Đến nỗi bao gồm ở bên trong thành viên, mặc dù xóa rớt Weibo thượng đồ vật cũng đều không thay đổi được gì, ngược lại có vẻ chột dạ, vài thiên đều trốn tránh không dám nhìn tin nhắn.
Lữ Dực biết tốt quá hoá lốp đạo lý, ở phát hiện thượng hot search lúc sau, nhanh chóng phản ứng lại đây, miễn cưỡng khống chế được kế tiếp đi hướng, tuyên truyền sắp tham gia ở gãi đúng chỗ ngứa thời điểm huỷ bỏ hot search, không có rước lấy quá nhiều chú ý.
Bất quá nhất lệnh Lữ Dực kinh ngạc không phải trong video Dịch Giảo đối với vũ đạo đem khống lực cùng gần như hoàn mỹ biểu tình khống chế, mà là nàng rõ ràng nhớ rõ Dịch Giảo ở SIX biểu hiện, chỉ có thể nói được thượng không có làm lỗi.
Nếu không phải cố tình khổ luyện, đó chính là cố ý giấu dốt.
Lúc này nhưng thật ra Lữ Dực tưởng sai rồi.
[003: Ngươi cư nhiên còn sẽ cái này? Nhìn không ra tới nha! ]
Dịch Giảo thu thập hành lý, động tác dừng một chút, chỉ là thực mau liền khôi phục lại, "Ta nhớ rõ ta trong thế giới cạnh tranh rất lớn, xuất thân cũng cùng nguyên chủ hảo không đến chạy đi đâu, nếu liền cái này đều không thể đủ làm được, còn không bằng sớm lui vòng hảo."
Nàng cơ sở rất kém cỏi, chỉ thượng quá thể dục khóa cái loại này, không thể so những cái đó học quá các vũ loại nghệ sĩ, đều là chỉ có thể dựa vào ứng biến năng lực miễn miễn cưỡng cưỡng không ra sai, lại sau lại công ty phòng luyện tập mỗi ngày buổi tối khóa cửa đều là nàng, có khi hừng đông cũng ở, ngày qua ngày luyện tập, mới có như vậy địa vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...