Chương 32

1.8K 100 14
                                    


Kỷ Dung Kỳ mím môi, siết chặt trong tay ly hôn hiệp nghị, rất có muốn đem nó niết biến mất ý tứ, nhưng nó vẫn là xác xác thật thật tồn tại.

    "Mặc kệ ngươi tin hay không, ngươi là rất giống Lê Phi, nhưng ta trước nay đều không có thật sự đem ngươi nhận thành nàng quá."

    Dịch Giảo xua xua tay, giữa mày một mảnh thoải mái, xem Kỷ Dung Kỳ ánh mắt mang theo cổ xa lạ, ngữ khí cực nhẹ, không lắng nghe đều rất khó nghe rõ, giống lông chim đảo qua lại để lại cũng đủ lay động nhân tâm lực lượng.

    "... Liền tính ta xin lỗi ngươi đã khỏe, bị ta như vậy dây dưa hẳn là rất buồn rầu đi, kỳ thật ngẫm lại ta nếu là ngươi, cũng sẽ không cao hứng, vô luận phía trước có nhiều không thoải mái, đương đáng thương đáng thương ta, này đoạn quan hệ hoa trước dấu chấm câu đi."

    "Về sau kiều lộ các đi, ngươi nếu là không yên tâm ta sẽ đem sự tình nói ra đi nói, đại nhưng liệt cái bảo mật điều khoản, rốt cuộc có cái này càng an toàn, ta cũng không nghĩ có bất luận cái gì liên lụy."

    Nàng đem chính mình tâm đào ra, không hề kiêng dè triển lãm với người trước, thậm chí vẫn là cười.

    Trong giọng nói lộ ra năn nỉ, Kỷ Dung Kỳ hô hấp trở nên dồn dập lên, trong mắt một mảnh mờ mịt, trên vai tức khắc truyền đến từng trận đau ý, gãy xương còn không có hảo toàn, thẳng tới đại não khiến cho nàng thanh tỉnh lên.

    . . . Đây là thật sự, không phải mộng, không phải mộng.

    Này một nhận tri cơ hồ làm Kỷ Dung Kỳ hô hấp một ngưng, cái kia như thế nào đều đuổi không đi tiểu cô nương hướng nàng xin lỗi, đang ở cầu chính mình kết thúc này đoạn quan hệ, bình tĩnh mà thế nàng phân tích sở hữu vấn đề.

    "Ta, ta chưa từng có ý tứ này. . . Ngươi muốn nhân vật nói đều có thể cấp, liền không thể. . ."

    "Kia nếu ta liền phải Đỗ Miên đâu."

    Kỷ Dung Kỳ cầm ly hôn hiệp nghị vô cớ nóng lên, giật giật môi cuối cùng vẫn là không có thể nói lời nói.

    Dịch Giảo xẹt qua một mạt tự giễu, cúi đầu nhìn thời gian, khó được mà xem nhẹ nàng lời nói, hơn nữa đánh gãy, "Không còn sớm, này nhưng không cần ngày hoàng đạo, chạy nhanh đi thôi, ly cũng hảo, ít nhất viên ngươi mộng." Làm cho ra vị trí tới.

    Mộng? Cái gì mộng?

    Kỷ Dung Kỳ không rõ, sở hữu suy nghĩ đần độn giống như hồ nhão tụ tập ở bên nhau, bị Dịch Giảo đưa tới Cục Dân Chính.

    Nhân viên công tác kiến thức rộng rãi, tuy rằng kinh ngạc trước mắt hai người quan hệ, nhưng vẫn là việc công xử theo phép công, coi như bình thường khách nhân chiêu đãi.

    "Thỉnh lại cẩn thận suy xét rõ ràng, một khi gạch bỏ liền không có lựa chọn đường sống."

    Kỷ Dung Kỳ thẳng ngơ ngác, nói cái gì đều không có nghe đi vào bộ dáng, trạng thái rất kỳ quái, so kết hôn lần đó còn muốn ngốc, cũng may không người phát giác.

    Những người khác là không dám nhìn nàng, Dịch Giảo là không nghĩ.

    Dịch Giảo cầm lấy bút ở đưa qua trên giấy ký tên, từng nét bút nghiêm túc, thói quen thật là kiện đáng sợ đồ vật, nàng luôn là thói quen đuổi theo Kỷ Dung Kỳ, trong lòng kia thúc quang, mặc dù căn bản là không phải nàng.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ