Sao trời lập loè tái chế cùng mặt khác tuyển tú không giống nhau, phòng luyện tập huấn luyện bộ phận sẽ không chỉ cần sử dụng cắt nối biên tập thủ pháp hậu kỳ truyền phát tin, mà là tiến hành ba cái giờ phát sóng trực tiếp, tuyển thủ có nửa giờ phát sóng trực tiếp thời gian.Đương nhiên vì phòng ngừa trộm chơi tình huống xuất hiện, một khi phát hiện liền hủy bỏ tuyển thủ phát sóng trực tiếp quyền lợi, này đem trôi đi rớt trân quý hút phấn cơ hội, không có người sẽ làm ngu như vậy sự tình.
Kỷ Dung Kỳ từ lần trước rời đi sau, liền không có xuất hiện quá, Dịch Giảo cũng không thèm để ý, dù sao nàng sinh mệnh điểm số đã đến trướng, cũng đủ duy trì một đoạn thời gian.
Công diễn vũ đạo đối với Dịch Giảo tới nói, cũng không phải rất khó, tận lực dung nhập đoàn đội mới là khó nhất.
Ngắn ngủn thời gian sáu người bị phân chia cái đoàn thể, ẩn ẩn đến đem nhất có uy hiếp Dịch Giảo cô lập lên, đương nhiên Dịch Giảo xem đến minh bạch, hoàn toàn liền không đem việc này để ở trong lòng, đến cảm thấy có chút xa lạ cùng mới lạ.
Kiếp trước nàng mặc kệ đi đến nơi nào, những người khác đều là tiền bối, lão sư phải gọi, đừng nói cô lập, ngấm ngầm giở trò mưu, ngay cả xem chính mình liếc mắt một cái cũng không dám.
Muốn nói cái này Dịch Giảo còn tính có thể tiếp thu, bất quá một cái không có thời khắc nào là không ở ' tìm tra ' Mạc Đại Mai cũng đã cũng đủ làm người đau đầu, phát sóng trực tiếp thời điểm còn tính thu liễm, rời đi màn ảnh, đối địch ánh mắt cơ hồ như mang ở thứ, xem nhẹ không được.
Chu Hựu Nhu hướng về phía Dịch Giảo gật gật đầu, nàng gia cảnh không kém, tới nơi này chỉ là chơi phiếu, quy tắc gì đó đối nàng cũng không áp dụng, "Các ngươi hai cái nhận thức nha?"
Dịch Giảo lắc lắc đầu, từ nguyên thư thượng giảng là không quen biết, chỉ là sau lại mới ở đối phương trong miệng biết được chính mình chỉ là cái thế thân, cụ thể không quá nhớ rõ, tóm lại nháo thật sự không hảo xong việc.
Đương nhiên này cũng không phải nguyên chủ cuối cùng lựa chọn ký tên ly hôn nguyên nhân.
"Không quen biết."
Chu Hựu Nhu cắt một tiếng, rõ ràng không tin, trong miệng lẩm bẩm đảo như là đoạt đối phương ái nhân dường như, dù sao hỏi không đến cái gì, nàng cúi đầu đùa nghịch khởi di động bắt đầu phát sóng trực tiếp.
Dịch Giảo nhướng mày, còn tính thật đoán được.
Mỗi ngày phát sóng trực tiếp cơ hội rất khó đến, Dịch Giảo sẽ không dễ dàng buông tha, không làm nghĩ lại, nàng cũng mở ra phát sóng trực tiếp.
Công bằng khởi kiến, sở hữu tuyển thủ ở cùng thời gian đoạn phát sóng, tuy rằng là ở buổi tối, nhưng lượng người bắt đầu rất có hạn, nhiều như vậy tuyển thủ cùng nhau ngược lại cạnh tranh thẳng tắp bay lên, ai cũng không nghĩ khuất cư người sau.
Vừa mới bắt đầu cũng chỉ có mấy vạn nhân khí, ngay cả làn đạn đều chỉ có thưa thớt mấy cái, đối diện Mạc Đại Mai có mấy chục vạn, như là được đến khối kẹo giống nhau, đầu tới khiêu khích ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...