Chương 23

1.4K 111 14
                                    


"..." Dịch Giảo hồi lâu đều không có nói chuyện.

    "Ta đây nhẹ điểm." Kỷ Dung Kỳ một lần nữa cúi đầu, trên tay động tác trở nên mềm nhẹ rất nhiều, như là lông chim nhẹ nhàng đảo qua.

    Dược vật thực mau phát tác, cổ chân truyền đến nóng rát cảm giác, Dịch Giảo lùi về đi một chút, Kỷ Dung Kỳ không có cự tuyệt.

    "Ngươi, hảo hảo nghỉ ngơi."

    Bóng dáng đều có vài phần chạy trối chết ý tứ.

    Quá trình quá nhanh, nếu không phải trên chân truyền đến từng trận cảm giác, nàng đều cho rằng đây là chính mình đã làm một hồi kỳ quái mộng.

    Dịch Giảo cảm thấy chính mình kế tiếp sợ là đừng nghĩ ngủ, nhưng lại đần độn ngủ.

    Bên tai truyền đến ô tô chạm vào nhau thanh âm, lốp xe trên mặt đất nhanh chóng cọ xát mang ra hoả tinh, phương xa sử tới xe vận tải trực tiếp va chạm lại đây, đèn xe hoảng ở mắt căn bản thấy không rõ đối diện bộ dáng.

    Bên trong xe thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, không kịp làm ra bất luận cái gì phản ứng.

    Lại kế tiếp đầu óc trống rỗng, cái gì phản ứng đều đình chỉ xuống dưới.

    "Dịch Giảo!"

    "Mau cứu cứu nàng, cứu cứu nàng..."

    "Không thể ngủ, tỉnh vừa tỉnh được không? Ta tới, ngươi thế nào đều hảo, về sau đều nghe ngươi. . . Đều là của ngươi. . ."

    "..."

    Dịch Giảo chỉ có thể cảm giác được trên da thịt truyền đến ướt át ấm áp cảm giác, mí mắt thật mạnh đè nặng, vô luận như thế nào nỗ lực đều không mở ra được tới.

    Vẫn luôn đều ở ầm ầm vang lên lỗ tai nghe không rõ ràng lắm bên người người ta nói đến thứ gì, chỉ biết là cái nữ nhân thanh âm, cuồng loạn thật sự, kêu lên cuối cùng đều mau không có thanh, nhưng cũng chỉ còn lại có nức nở cùng trong cổ họng phát ra rách nát âm tiết, cũng không chịu dừng lại.

    Liền tính là nhìn không thấy bộ dáng, kia cũng là cực kỳ khổ sở.

    Dịch Giảo có thể cảm giác được chính mình đang ở dần dần đánh mất độ ấm, người kia muốn lưu lại còn sót lại độ ấm, đem nàng ôm đến gắt gao.

    "... Ngươi là?"

    Dịch Giảo muốn nói cái gì, nhưng vẫn là trương không khai môi.

    Dịch Giảo cuối cùng ý thức là này hẳn là không phải chính mình fans hoặc là nhân viên công tác, đảo càng như là —— nàng mẹ.

    "Keng keng keng. . ." Di động dồn dập mà kêu gào, rất có nàng không tiếp liền vẫn luôn đánh tiếp dấu hiệu.

    Ánh mặt trời chói mắt, bên người cũng không có nằm quá dấu vết, Dịch Giảo thật lâu đều không có nghĩ đến chính mình trải qua vụ tai nạn xe cộ kia, cho rằng như vậy có thể biến mất, thực tế vẫn luôn là tồn tại, chưa bao giờ đi xa.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ