Công diễn chỉnh thể tạo hình là thiên hướng hắc ám phong, sáng lạn ánh đèn thêm vào hạ hướng sân khấu vừa đứng phi thường hút tình, lập tức cướp đi mọi người chú ý.Mau tiết tấu nhạc đệm xuất hiện, diễn luyện vô số biến như vậy, tiếng nói thanh triệt gãi đúng chỗ ngứa đến dung đi lên, mỗi người vũ đạo động tác đều nhịp, cơ hồ chọn không ra bất luận cái gì đâm tới.
Dịch Giảo làm C vị là tồn tại tranh luận, người có tâm phiên đến nàng ngày xưa sân khấu, từ số lượng không nhiều lắm đoạn ngắn xem, không công không tội, dùng càng tốt lý giải phương thức là vòng thứ nhất liền có thể đào thải, lần trước bất quá là tồn tại may mắn, lúc này phải xấu mặt.
Nhưng cũng may Dịch Giảo là có thể hoàn toàn đảm nhiệm, thậm chí ở nàng quang mang dưới, mặt khác đồng đội đều có vẻ phá lệ hài hòa, đều trở nên càng có khí tràng.
[ hơi thở quả thực không cần quá ổn. ]
[ quá lợi hại đi, châm bạo! Bọn muội muội ta có thể a. ]
[ thật sự hoàn toàn không giống nhau a, Dịch Giảo C vị thời điểm, tròng mắt cảm giác đều không phải bản thân, nữ nhi sao lại có thể như vậy ưu tú? ! ]
[ ta vẫn luôn đều xem nữ đoàn vũ, nhưng cái này thật là xem qua bên trong nhất có lực rung động. ]
[ thật sự quá ưu tú! Thỉnh tiếp tục sáng lên nóng lên đi! ]
Cuối cùng động tác ai đều không có nghĩ đến, cư nhiên này đây Dịch Giảo lật nghiêng vì kết thúc, toàn bộ động tác nước chảy mây trôi, chờ mọi người phản ứng lại đây chuẩn bị kinh ngạc thời điểm, cũng đã an an ổn ổn rơi trên mặt đất.
Liền vốn là duyên dáng hình thể hoàn toàn triển lãm ra tới, mồ hôi mỏng bao trùm ở nàng trên trán, tụ lại lại chảy xuống đến trên cổ, ở ánh đèn hạ chói mắt mười phần.
Cái này động tác đặc biệt là ở phát sóng trực tiếp không dung có một tia sai lầm, có tắc thêm phân, thất bại cũng chỉ có thể kết thúc, đoàn viên là không đồng ý, nhưng sau lại Dịch Giảo luyện tập cũng không biết bao nhiêu lần, đem thất bại khống chế ở nhất định phạm vi thượng, mới bị ngầm đồng ý gia nhập.
[ quá soái, nữ nhi thật là lợi hại a a a ]
[ ta không có. ]
[ nữ nhi nhìn xem ta, ta có thể! ]
Kỷ Dung Kỳ đồng tử hơi co lại, hô hấp ngừng nháy mắt, đương nhìn đến rơi xuống đất sau, nhéo góc áo đốt ngón tay cuối cùng tùng buông lỏng, quen thuộc nàng người liền biết hiện tại thực tức giận.
... Dịch Giảo không muốn sống nữa!
Liền vì cái này sân khấu?
Hồi lâu đều không có xuất hiện quá cảnh trong mơ đồ vật đột nhiên kích thích tới rồi thần kinh, trong đầu mạc danh đau xót, tùy theo mà đến chính là càng thêm khắc sâu ấn tượng, vẫn luôn cách trở sương mù dày đặc tan đi một ít.
Gần chỉ có thể nhìn đến một đôi xám xịt đôi mắt, đẹp thì đẹp đó, lại lỗ trống đến nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc tới, không hề hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...