Chương 13

1.3K 89 20
                                    


"Cái này đoàn tổng hợp tố chất phi thường không tồi. . ." Người chủ trì giỏi về hoạt động bãi, nói mấy câu liền náo nhiệt lên.

    Công diễn đầu phiếu phân đoạn là từ đang ở quan khán phát sóng trực tiếp người xem tuyển, mỗi cái id chỉ có một trương, không thể nói tuyệt đối công bằng, ít nhất là cho rất nhiều có thực lực tân nhân cơ hội.

    Ở tự giới thiệu cùng kéo phiếu phân đoạn sau, Dịch Giảo phát hiện chính mình vô luận thấy thế nào Kỷ Dung Kỳ, đối phương tựa hồ đều cúi đầu, không chịu cùng chi đối diện, bắt đầu còn tưởng rằng là cái trùng hợp, sau lại để lại cái tâm nhãn, mới phát hiện đổi làm ai đều là hảo hảo, liền đến chính mình nơi này không được.

    Dịch Giảo:? ? ?

    【 lão bà như thế nào lại cùng người khác ấp ấp ôm ôm, hẳn là chỉ là bởi vì sân khấu hiệu quả mà thôi, ô ô ô vì cái gì vẫn là hảo khổ sở 】

    Một hàng tự không hề dấu hiệu xuất hiện ở trước mặt, Dịch Giảo hoài nghi chính mình đôi mắt xảy ra vấn đề, xuất hiện một lần là trục trặc, xuất hiện hai lần tổng không phải là đi.

    Dịch Giảo tầm mắt lướt qua thật mạnh ánh đèn cùng camera dừng ở Kỷ Dung Kỳ trên người, đối diện biểu tình trước sau như một lãnh đạm, giây tiếp theo là có thể tiến phòng họp mở họp giống nhau.

    Sao có thể. . . ?

    Không đợi Dịch Giảo hoàn toàn từ bỏ trong đầu kia không có khả năng suy đoán, kia hành tự lại xuất hiện ở trước mắt.

    【 ai nha, hảo thẹn thùng hảo thẹn thùng, lão bà nàng như thế nào nhìn chằm chằm vào ta, thiên a, ta ăn mặc còn có thể đi, sớm biết rằng liền đổi một kiện quần áo, nàng có phải hay không coi trọng ta nha? 】

    【 hừ hừ, lão bà chỉ là nhất thời bị bên ngoài tiểu yêu tinh mê đôi mắt, nàng quả nhiên vẫn là yêu nhất ta. 】

    Dịch Giảo bị tao đến không mắt thấy, tiểu yêu tinh? Nói nên không phải là Mạc Đại Mai đi. . .

    003 tự biết giải thích không thông, đơn giản biểu diễn cái tại chỗ giả chết, bất quá Dịch Giảo cũng không trông cậy vào nó cái gì, đương cái tại tuyến khách phục vẫn là có thể.

    [ màn ảnh hảo sẽ cho a, này mấy cái màn ảnh tuyệt. ]

    [ đúng vậy đúng vậy, đem lẫn nhau chi gian sóng ngầm kích động một chút không rơi xuống. ]

    [ thiên a! Ta đã não bổ ra vừa ra tuồng, đừng cản ta, đầu óc nó có ý nghĩ của chính mình. ]

    [ mạc danh cảm giác được Kỷ tổng trên đầu xanh mượt ha ha ha ]

    [ quá buồn cười. ]

    Dịch Giảo chờ thượng một hồi xác định sẽ không tái xuất hiện kia hành tự, mới nhẹ nhàng thở ra, nàng này thật sự tao không được, khác còn hảo, nhưng một khi mang nhập thượng Kỷ Dung Kỳ gương mặt kia liền cảm thấy vô pháp tưởng tượng.

    Người chủ trì cảm giác được hiệu quả lên, không sai biệt lắm có thể thu: "Này điệu nhảy nhảy đến phi thường bổng, phiền toái các vị lão sư lời bình một chút."

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ