Trong ngăn kéo có rõ ràng tìm kiếm lưu lại dấu vết, tựa hồ cũng không lo lắng sẽ bị phát hiện.Kỷ Dung Kỳ tra biến sở hữu địa phương cũng chưa có thể tìm được, cũng chỉ có Dịch Giảo trong phòng không có đi tìm.
Nếu thật là Dịch Giảo lấy nói, nàng muốn làm gì?
Kỷ Dung Kỳ hô hấp một ngưng, có thể hay không là. . . Ly hôn.
Còn nhớ rõ tiểu cô nương bắt được chứng thời điểm, trong ánh mắt đều phiếm quang mang, mới qua đi bao lâu, có thể nói lời nói cũng ít xem nàng ánh mắt cũng mang lên tiểu tâm lấy lòng.
Ma xui quỷ khiến đi hướng Dịch Giảo trước phòng, Kỷ Dung Kỳ sắp sửa gõ cửa tay dừng lại, trong đầu tự động cấp đáp án hơn nữa một cái cớ, vạn nhất là chính mình đưa tới công ty đi.
Đối, nhất định là cái dạng này.
Hôm sau, Kỷ Dung Kỳ thói quen tính mà đi tìm Dịch Giảo, lại phát hiện trong phòng không, bố cục bày biện phía trước cái dạng gì hiện tại vẫn là cái dạng gì.
Thu thập thực sạch sẽ, trên mép giường phóng lễ phục cùng kia xuyến vòng cổ, còn ở lóng lánh nó quang mang.
Tuy rằng nàng không có nói rõ, nhưng ngày hôm qua cũng không có đem vòng cổ trở về trở về, Dịch Giảo mang theo rất đẹp, là tính toán liền đưa cho nàng.
Kỷ Dung Kỳ không có động, dư quang thấy được bởi vì lo lắng Dịch Giảo sẽ quên dùng mà đặt ở cố ý thấy được vị trí thượng thuốc mỡ, cũng không có mang đi.
Phân chia rõ ràng.
Hiện tại thời gian còn rất sớm, thiên đều là xám xịt, Kỷ Dung Kỳ nghe được phía dưới truyền đến một trận động tĩnh, đột nhiên quay đầu lại nhìn lại.
"Kỷ tổng, ngài tỉnh." Lục trợ lý không rõ nguyên do, nàng như thế nào cảm giác Kỷ Dung Kỳ nhìn thấy chính mình có chút sinh khí, gần nhất giống như không phạm sai lầm đi. . .
Kỷ Dung Kỳ thu hồi tầm mắt, lại biến trở về ngày xưa cái kia Kỷ tổng, "Dịch Giảo đâu?"
Lục trợ lý thu hồi có không ý tưởng, "Dịch tiểu thư rất sớm thời điểm liền đi rồi, nàng buổi sáng có cái nhân vật thử kính, buổi chiều liền hồi tiết mục tổ, đi phía trước làm ta không cần quấy rầy ngài."
Kỷ Dung Kỳ ừ một tiếng.
"Ta mang theo chút đồ ăn, ngài nếu không thử xem?" Lục trợ lý đem mang đến đồ vật nhất nhất bày biện ở trên bàn.
Thức ăn thanh đạm, nùng liệt đều có, nguyên liệu nấu ăn mới mẻ, còn mạo nhiệt khí.
"Là thỉnh đầu bếp làm, dùng chính là Dịch tiểu thư cấp thực đơn, hẳn là sẽ không có khác biệt."
Kỷ Dung Kỳ liếc mắt, dạ dày theo bản năng phản ứng lại đây loại ghê tởm cảm, "Không được, ngươi mang về đi, ta dùng dinh dưỡng châm thì tốt rồi."
May mà đồ ăn không nhiều lắm, Lục trợ lý một người ăn xong toàn không có vấn đề.
"Nhưng, chính là ngài không thể vẫn luôn đều như vậy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...