Kỷ lão gia tử tràn ngập tang thương đôi mắt không cho là đúng phiết liếc mắt một cái Kỷ Dung Kỳ mang đến văn kiện, nhưng thực mau biểu tình liền biến hóa lên, "Đây là..."
"So với thượng kỳ tới coi trọng trướng gấp hai." Kỷ Dung Kỳ thế hắn nói, tuy rằng nghe chỉ có khinh phiêu phiêu mấy chữ, nhưng trong đó muốn trả giá đại giới là tất cả mọi người không thể tưởng được.
Nàng gần nhất thời gian đều tiêu hao ở mặt trên, một chút sai đều không thể ra, đi nhầm một bước hậu quả đều là vô pháp đền bù, không chỉ có phỏng đoán Dịch Giảo phản ứng, đồng thời làm mong muốn nguy hiểm đánh giá thẳng đến đạt tới đủ tư cách, thả ra tin tức sau cũng ở theo dõi theo thời gian thực, bảo đảm đại chúng có thể tiếp thu, nghịch phản đám người cũng không nhiều, mới mặc kệ đi xuống.
Cho nên bắt được cái này không thể tưởng tượng thành tích có thể nói cũng không lệnh người sinh ra ngoài ý muốn.
Kỷ Hầu Lăng từ lúc bắt đầu hưng sư vấn tội, trên mặt kinh ngạc thậm chí đều không kịp biến hóa, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm, "Không có khả năng, không có khả năng. . . Như thế nào sẽ là cái dạng này a?"
Hắn một chút cũng không tin.
"Cái này báo cáo có thể hay không là giả tạo? Đối, nhất định là cái dạng này!"
Trong không khí một trận trầm mặc, chỉ có thể đủ nghe được Kỷ Hầu Lăng tức muốn hộc máu thanh âm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, muốn được đến đối suy đoán đáp lại, lại phát hiện Kỷ lão gia tử ánh mắt cái gì đều không có.
Tức giận, thất vọng, trách cứ, cái gì đều không có, lỗ trống đến phảng phất là từ bỏ cái gì.
"Ba." Hắn bắt đầu hoảng loạn.
Kỷ Dung Kỳ thần sắc như thường, đáy mắt bình tĩnh, phảng phất trước mặt phát sinh trò khôi hài, đều cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ.
Rốt cuộc, Kỷ lão gia tử buông trong tay văn kiện, trong thanh âm tràn đầy mỏi mệt, "Chúng ta Kỷ gia không thể đoạn ở tay của ta, đi xuống cũng không dám thấy tổ tông, Hầu Lăng ngươi trước đi ra ngoài."
Kỷ Hầu Lăng lúc này cư nhiên thật sự đi ra ngoài, hắn quá sợ hãi chính mình bị từ bỏ, trước mắt có thể làm được cũng chỉ có nghe lời.
"Ngươi muốn làm gì liền làm tốt."
Kỷ lão gia tử tưởng xả ra một cái châm chọc ý cười, nhưng trên người về điểm này sức lực có thể làm hắn kiên trì đến bây giờ đã thực không dễ dàng, đừng nói là mặt khác yêu cầu sức lực động tác.
"Tốt." Kỷ Dung Kỳ ừ một tiếng, không mang theo nửa điểm cảm xúc.
"Ta minh bạch ngươi trong lòng có ngật đáp, mẫu thân ngươi chết đều là một cái khảm, cảnh còn người mất, người đều không còn nữa," Kỷ lão gia tử cắn chặt răng, "Ta có thể thay ta nhi tử hướng ngươi xin lỗi, bồi thường là đem Kỷ thị cho ngươi."
Kỷ Dung Kỳ tròng mắt chuyển động hai hạ, có điểm phản ứng, nàng từ nhỏ đến lớn tâm nguyện bỗng nhiên thực hiện, cả người lâm vào hoảng hốt, sinh ra cổ không chân thật cảm giác.
"Ta thời gian không nhiều lắm, Kỷ thị giao cho ngươi ta yên tâm," Kỷ lão gia tử đáy mắt hiện lên một mạt tinh quang, "Hầu Lăng làm gì đều quá xúc động, không phải cầm quyền nguyên liệu, ta muốn ngươi duy trì hắn hiện tại sinh hoạt, khoái hoạt vui sướng quá cả đời."
Là hắn đốt cháy giai đoạn, rốt cuộc không cái kia bản lĩnh, mạnh mẽ giao cho Hầu Lăng trì sớm sẽ bại xuống dưới, còn không bằng cao hứng thích đáng cái có tiền người bình thường.
"... Hảo."
Điều kiện có thể nói được thượng là rất đơn giản, Kỷ Dung Kỳ không có lý do gì không đồng ý, liền tính mười cái Kỷ Hầu Lăng nàng cũng là dưỡng khởi.
Chỉ là nội tâm mạc danh rất mệt, muốn hỏi bệnh tình nói tới rồi bên miệng cuối cùng cũng yên lặng nuốt đi xuống.
Kỷ Dung Kỳ thiển sắc đồng tử một mảnh ảm đạm, được đến Kỷ gia cùng xin lỗi, ngược lại không có quá lớn cảm xúc ở, nàng biết Kỷ lão gia tử thời gian không nhiều lắm, xem cái dạng này tùy thời đều nhưng sẽ đi, nhưng vẫn là từ bỏ trị bệnh bằng hoá chất thời gian, dùng ở an bài di ngôn thượng.
Bình sinh nhất quan tâm không gì hơn Kỷ Hầu Lăng sự tình, bất động sản, cổ phiếu, vì hắn đều không quên từ bỏ cho tới nay tôn nghiêm hướng chính mình xin lỗi, đem sở hữu không xác định nhân tố đều cấp bài trừ, sợ sẽ có để sót.
Kỷ Dung Kỳ dạ dày một trận quặn đau, trên trán phủ lên một tầng mồ hôi mỏng, nàng không cấm bắt đầu suy nghĩ, nếu chính mình là Kỷ Hầu Lăng, cũng sẽ có người như vậy từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ an bài sao?
Hẳn là sẽ không có đi...
Kỷ Dung Kỳ đầu óc một mảnh thanh tỉnh, nhưng vẫn là khống chế không được đến xuất hiện một mạt thân ảnh, đã từng từng có, nhưng người kia đã không cần nàng.
Kỷ lão gia tử chỉ căng hơn một tuần, một ngày ngủ sau hộ sĩ mới phát hiện đã không có hô hấp, đi được còn rất an tường, như vậy tin tức giấu không được, vài phút nội trong vòng người đều đã biết.
Đương nhiên cũng không có gì người thật sự thương tâm, ở hơi chút tỏ vẻ một chút bi thương sau, đại bộ phận người quan tâm chính là Kỷ gia cái này thương nghiệp đại gia rốt cuộc rơi vào ai tay.
Vô số truyền thông xem chuẩn thời cơ trào dâng mà nhập, tưởng lấy một tay tài nguyên, mấy cái đối thủ cạnh tranh một bên âm thầm suy đoán đến tột cùng là ai, một bên lén lút mà chuẩn bị tiếp theo cơ hội này xem có thể hay không chia cắt một vài tới, chẳng sợ chính là muỗng khẩu canh uống, cũng có thể tiêu hóa thượng một đoạn thời gian.
Nhưng Kỷ gia trên dưới giống bị phong khẩu dường như, lăng một chút tin tức cũng phóng không ra đi, muốn tìm hiểu tin tức người mỗi người bất lực trở về, sau lại mới phát hiện toàn bộ Kỷ thị một lần nữa tẩy bài, thay đổi rất nhiều người hành vi thượng xem, là cái không nhỏ quyết định.
Nhận thấy được điểm này thời điểm đã quá muộn, sự tình cơ bản đã trình kết cục đã định, muốn dao động một chút, cũng chỉ có làm Kỷ lão gia tử một lần nữa sống lại.
Đương nhiên đây là không có khả năng, liền như vậy nhìn một khối màu mỡ mắt thường mở to mở to bay đi.
Thẳng đến Kỷ Dung Kỳ đứng dậy, nhân tài nhóm hậu tri hậu giác, nguyên lai là nàng.
Bất quá hết thảy đều tại dự kiến ở ngoài, tình lý bên trong, sẽ có nhanh như vậy phản ứng năng lực cũng chỉ có Kỷ Dung Kỳ có thể làm được, đến nỗi mặt khác mấy cái người thừa kế từ đầu tới đuôi căn bản liền không có xuất hiện, liền tin tức đều là ở trên mạng nhìn đến.
Người ngoài muốn nhìn đến vì gia sản anh em bất hoà, mỗi người tránh đến vỡ đầu chảy máu, đều không có phát sinh, tương phản ở vô thanh vô tức trung liền dễ chủ.
Đến tận đây Kỷ thị vẫn như cũ vẫn là Kỷ thị, nhưng kia lại là Kỷ Dung Kỳ một người Kỷ thị.
Lễ tang đúng hạn cử hành, mỗi người thần sắc như thường, tới đưa Kỷ lão gia tử cuối cùng đoạn đường, cứ việc là lễ tang, nhưng vẫn là bị bọn họ làm thành một cái đại hình thương nghiệp giao lưu hội nghị, ở đây chỉ sợ không một cái là thật sự vì Kỷ lão gia tử thương tâm.
Hiện trường không có nhìn đến Kỷ Hầu Lăng bóng dáng, đại gia cũng liền theo bản năng quên mất hắn tồn tại.
"Kỷ đổng hảo nha?"
Như vậy quy mô lễ tang là Kỷ Dung Kỳ tự mình tổ chức, quá trình gọn gàng ngăn nắp, chọn không đến nửa điểm sai lầm.
Dưới bầu trời một chút mưa nhỏ, mây đen dày đặc, thỉnh thoảng còn mang theo điểm gió nhẹ, trong không khí mặt phiêu tán khai quật mùi tanh, tâm tình đều không khỏi trầm trọng vài phần.
Kỷ Dung Kỳ đứng ở cửa, hành vi cử chỉ tự nhiên, tóc bàn lộ ra thon dài cổ, ăn mặc trường tụ váy đen, có vẻ cả người đều trầm ổn không ít.
Dịch Giảo nhìn đến chính là như vậy một màn, nàng là bị lâm thời kéo tới đi ngang qua sân khấu, ước chừng là như thế quan trọng trường hợp, nếu nàng không xuất hiện nói ngoại giới sẽ truyền thật sự thái quá.
Trên cơ bản chính là đứng chụp hai bức ảnh, chứng minh xác thật đã tới ứng phó một chút truyền thông mà thôi.
Dịch Giảo chớp chớp mắt, không khỏi nhìn nhiều hai mắt, nàng từ ly hôn sau liền rốt cuộc chưa thấy qua Kỷ Dung Kỳ, cho nên khác biệt vẫn là rất lớn.
Như vậy nhìn Kỷ Dung Kỳ tựa hồ gầy rất nhiều, cảm giác tùy thời đều sẽ theo gió biến mất rớt giống nhau.
. . .
Nàng trước kia cũng không nghe nói qua Kỷ lão gia tử cùng Kỷ Dung Kỳ quan hệ có bao nhiêu hảo a.
"Dịch tiểu thư, ngài đang xem cái gì?" Lục trợ lý chống một phen dù, xử lý xong đồ vật, ra tới đưa nàng.
"Không có gì." Dịch Giảo thu hồi tầm mắt, hơi hơi mỉm cười, sau đó không có chút nào lưu luyến, lập tức rời đi.
Nhưng là Dịch Giảo không chú ý tới chính là, coi như thu hồi tầm mắt thời điểm, một đạo ánh mắt tinh chuẩn tìm được rồi nàng, tựa hồ không mang theo nửa phần cảm xúc, lại tựa hồ cái gì đều có, quyến luyến, tham lam. . .
Thẳng đến kia nói bóng dáng hoàn toàn biến mất với biển người.
Không nóng nảy, sớm hay muộn còn sẽ trở về.
"Kỷ đổng? Ngài đang nghe sao?" Người nọ nói nửa ngày, mới phát hiện Kỷ Dung Kỳ vẫn luôn đều ở nhìn chằm chằm chỗ nào đó xuất thần, tưởng có đại sự xảy ra, quay đầu lại xem lại cái gì đều không có.
Kỷ Dung Kỳ treo một tia khách khí nhưng lại cự người ngàn dặm ở ngoài ý cười, "Phiền toái thỉnh tiếp tục đi."
"Ách, hảo..." Người nọ xác nhận không có việc gì, tuy rằng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn là lựa chọn tiếp tục.
.
Thời gian có thể phai nhạt người ký ức, chấn động một thời sự tình dần dần cũng bị quên đi, phảng phất Kỷ lão gia tử chưa bao giờ xuất hiện quá, cứ việc trong vòng có bao nhiêu oanh động, nhưng trên mạng trước sau đều là bị đè nặng, liền tính biết đến cũng trước sau không có nhiều ít nhiệt độ ra tới.
Thủ đoạn có thể thấy được một chút.
Quay chụp tiết mục phụ gia luyến ái không sai biệt lắm cũng muốn bắt đầu quay, Dịch Giảo bắt được một phần tham diễn danh sách, người chủ trì người được chọn không định, trừ các nàng ở ngoài còn có tam đối tình lữ, hai đối phu thê, một đôi thê thê, tổng cộng sáu người, đại đa số là nghệ sĩ, tố nhân chỉ có một.
Danh sách rất sáng mắt, đều là trong giới mẫu mực tình lữ, đương nhiên đại gia nhất chờ mong chính là sắp tới bạo hồng Dịch Giảo.
Tập hợp địa điểm ở sân bay, tất cả mọi người ở phòng nghỉ, bọn người đến đông đủ liền có thể xuất phát.
Bởi vì sao trời tuyển tú thành công tính, hơn nữa lại là cùng công ty xuất phẩm, cho nên lâm thời hơn nữa phát sóng trực tiếp khái niệm.
Tiến vào phát sóng trực tiếp camera trước, Lữ Dực còn ở dặn dò những việc cần chú ý, Dịch Giảo nghiêm túc nghe xong đáp ứng xuống dưới.
Nàng tham gia tổng nghệ không nhiều lắm, không có kinh nghiệm, đặc biệt vẫn là cùng Kỷ Dung Kỳ chụp, có thể hay không quá không khoẻ cái này ý tưởng vẫn luôn đọng lại nàng, đến lúc đó có thể hay không xuống đài không được.
Ôm ý nghĩ như vậy đi vào phòng nghỉ, bên trong đã tới rồi hai đối thê thê, một cái là cơ hồ thoái ẩn ảnh hậu, một cái là tân tấn tiểu hoa, còn có một đôi là tổng tài cùng bác sĩ.
Đều là thành đôi nhập đối, nhìn thấy Dịch Giảo là một người lại đây sau, nhìn nhau liếc mắt một cái, biểu tình có chút kỳ quái, nhưng vẫn là làm bộ không biết.
Ngắn ngủn thời gian nội, Dịch Giảo đều nhận thức một chút người, mấy người lại hoặc nhiều hoặc ít xem như đồng hành, nói chuyện với nhau thượng cũng không có chênh lệch, còn tính hài hòa.
"Ta cũng gặp qua Kỷ tổng vài lần, không nghĩ tới nàng cư nhiên sẽ lựa chọn kết hôn, gương mặt kia còn tưởng rằng liền như vậy đáng tiếc..."
Điền Phỉ cảm thán nói, nàng tuy rằng cũng có công ty, nhưng cùng Kỷ Dung Kỳ so sánh với chính là gặp sư phụ, không gì có thể so tính.
Dịch Giảo hơi hơi mỉm cười, lấy ra đối ngoại nói văn án, "Bằng hữu giới thiệu mà thôi."
Điền Phỉ còn muốn nói chút cái gì, còn không có mở miệng, liền đã nhận ra một cổ hơi bất thiện ánh mắt, sạch sẽ nước sát trùng hương vị tới gần lại đây, trong lòng mạc danh lộp bộp một chút.
Bên tai truyền đến thanh lãnh thanh âm, mang theo rõ ràng chiếm hữu dục, "Làm sao vậy, cảm thấy nàng lớn lên đẹp?"
Điền Phỉ bãi chính thái độ, lập tức đoan chính lên, thề thốt phủ nhận, "Không có, không có, ngươi tốt nhất nhìn."
Phó Nhược Tịch sắc mặt mới hảo lên, phòng nghỉ không khí một mảnh rất tốt.
[ cũng quá ngọt đi! ! ]
[ ghen tị rống rống rống ]
[ Kỷ tổng khi nào ra tới a, ta muốn nhìn các nàng hai cái, tò mò. ]
[ phỏng chừng là sợ rồi sao, ai biết có thể hay không có cái gì ác ta giao dịch, liền chụp tiết mục đều là một trước một sau. ]
[ người cũng chưa tới, ai biết a? ]
Phòng nghỉ trước môn bị nhẹ nhàng gõ hai hạ, sau đó mở ra, trong nhà ánh sáng tự nhiên, Kỷ Dung Kỳ xuất hiện ở mọi người tầm mắt giữa, ở mọi người ánh mắt đầu tiên liền tìm tới rồi Dịch Giảo, triều nàng đi đến.
Dịch Giảo giật mình, tận mắt nhìn thấy nàng ngồi vào bên cạnh, thời gian phảng phất bị ngắn lại lên.
Kỷ Dung Kỳ thanh âm mỉm cười, "Đều nói làm ngươi chờ ta, như thế nào thức dậy sớm như vậy?"
"Tập, thói quen." Dịch Giảo phản ứng nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...