Đối với Kỷ Dung Kỳ cho nàng A cái này bình xét cấp bậc, Dịch Giảo là như thế nào cũng không dám tin tưởng, ngồi ở cầu thang thượng, làm lơ những cái đó cố ý vô tình đánh giá ánh mắt, lo sợ bất an đến ra kết luận."Ngươi nói nàng nên không phải là muốn phủng sát ta đi."
[003:... ]
Lời nói là nói như vậy, nhưng bình thượng A, cũng không phải cái chỗ hỏng, nàng rốt cuộc hiện tại là ở thành đoàn, bất luận như thế nào nữ đoàn thực lực mới là trọng trung chi trọng, phàm là một cái điểm làm không đúng chỗ, liền sẽ thực rõ ràng, biểu diễn hiệu quả liền sẽ đại suy giảm.
Kế tiếp mấy tổ biểu diễn tuyển thủ, không có gì lượng điểm, đều bị phân tới rồi không đau không ngứa CD, nhưng vẫn là có mấy cái không tồi, ngồi xuống Dịch Giảo bên người.
"Hoan nghênh 65 hào tuyển thủ —— Mạc Đại Mai!"
Người ký hợp đồng chính là một nhà giới giải trí không tồi công ty, diện mạo ngoan ngoãn, phóng tới hiện tại chính là lãnh gia muội muội hình tượng, mở miệng đà đà, khí chất không phải giống nhau thanh thuần.
[ cái này muội muội không tồi nha ]
[ hảo đáng yêu cảm giác! ]
[ đạo diễn ánh mắt cũng thật tốt quá, muội muội một chút liền thư trúng ta tâm! ]
Dịch Giảo nghe được tên lại sửng sốt một chút, không phải đâu. . . Này cũng quá xảo. . .
Mạc Đại Mai ở nguyên thư trung cũng là hấp dẫn phân, bởi vì khí chất cùng bạch nguyệt quang tương tự, cho nên thuận lợi thành chương trở thành nữ chủ thượng một cái tình nhân, đừng nhìn người lớn lên ngoan ngoan ngoãn ngoãn, nhưng tính cách nửa điểm đều không dính dáng.
Nữ chủ đối Mạc Đại Mai không tồi, chỉ cần điều kiện hợp lý đều sẽ đáp ứng, cũng sẽ ngẫu nhiên bao dung nàng một ít tiểu tính tình, bào đi hiệp ước, trạng thái cùng luyến ái không có gì khác nhau, nhưng giao dịch bản chất là thay đổi không được.
Dần dà sinh ra không nên có tâm tư, cứ việc có điều che dấu, nhưng liền một chút tính toán, không chút nào ngoài ý muốn bị nữ chủ phát hiện, Kỷ Dung Kỳ không thích có vượt qua chính mình ngoài ý liệu sự tình phát sinh.
Hai người đại náo, hoặc là nói Mạc Đại Mai đơn phương náo loạn mấy tràng, hiệp ước tự động kết thúc, còn an bài không ít tài nguyên qua đi, cũng coi như là tận tình tận nghĩa.
"Chào mọi người, ta kêu Mạc Đại Mai." Mạc Đại Mai ánh mắt không được đến hướng Kỷ Dung Kỳ trên người phiêu, bởi vì ở phát sóng trực tiếp thoáng khắc chế một chút, nhưng là theo bản năng cắn môi động tác vẫn là bại lộ nàng không bình tĩnh.
Ngay cả luôn luôn am thục tuân thủ văn minh từ ngữ biểu hệ thống đều ngọa tào câu, bất quá thực mau liền ý thức được cái này cách làm là vi phạm quy định, lập tức làm bộ cái gì đều không có phát sinh quá.
Một bên Dịch Giảo đáy lòng không khỏi u rống lên một tiếng, nếu Mạc Đại Mai đều đuổi tới nơi này tới, kia tất nhiên là sẽ không dễ dàng buông tha Kỷ Dung Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...