Chương 2

3.1K 165 10
                                    


Con muỗi nhỏ đi nữa cũng là thịt, nửa ngày liền nửa ngày.

    Dịch Giảo giơ lên bên môi độ cung, hướng tới Kỷ Dung Kỳ đi đến, sau đó trực tiếp vãn thượng đối phương cánh tay, theo tới gần một cổ mát lạnh thả độc đáo hương khí chui vào chóp mũi, không gay mũi rất có ký ức điểm.

    Mang theo độc hữu cấm dục cảm giác, nói không nên lời trêu chọc.

    Kỷ Dung Kỳ thiển sắc đồng tử hiện lên ti kinh ngạc, cảm nhận được cánh tay thượng truyền đến kia mạt ấm áp, mạc danh có chút không quá tự nhiên, nhưng thực mau đè ép xuống dưới.

    "Dung Kỳ nàng công tác bận quá, liền trở về đều là bớt thời giờ, thật sự không nghĩ quấy rầy đến nàng..." Dịch Giảo nhìn về phía Kỷ đại bá, ngôn hành cử chỉ gian đều lộ ra thân mật.

    Kỷ đại bá trên mặt cười đều cứng lại rồi, nói thẳng nơi nào nơi nào, trong lòng mắng tạc thiên.

    Ban đầu hắn là xác định hai người chỉ là hiệp nghị kết hôn, không có nhiều ít cảm tình, chỉ là phơi ra cái này hình tượng ra tới, liền cũng đủ Kỷ Dung Kỳ uống một hồ, hiện tại nhìn như chăng chỉ sợ muốn một lần nữa suy xét kế hoạch.

    【 chúc mừng ký chủ ngài đạt được 0. 5 sinh mệnh giá trị, thỉnh tiếp tục cố lên. 】

    Dịch Giảo cũng không nghĩ tới sẽ dễ dàng như vậy liền đạt được đến cái này sinh mệnh giá trị, nhưng chờ phản ứng lại đây mới nghĩ đến chính mình hiện tại còn nắm Kỷ Dung Kỳ tay.

    "Đi thôi, gia gia còn đang đợi chúng ta, đừng trì hoãn lâu lắm."

    Kỷ Dung Kỳ không nói thêm gì, duy trì như vậy tư thế, Dịch Giảo cũng chỉ cứng quá da đầu đi qua đi.

    "Rốt cuộc là nữ chủ lợi hại, phỏng chừng kế tiếp liền không có người sẽ hoài nghi tình cảm của chúng ta, hoàn mỹ." Dịch Giảo dưới đáy lòng cấp nữ chủ lập cái ngón tay cái.

    [003:... ]

    [003: Liền không thể hướng lãng mạn sự tình mặt trên ngẫm lại sao! ]

    Dịch Giảo nhướng mày, "Nga? Vậy ngươi cử cái ví dụ."

    003 trầm tư một lát, tắc một đống số liệu trong đầu chỗ trống một mảnh, cư nhiên không nghĩ ra được có cái gì có thể phản bác nói.

    "Liền tỷ như nguyên chủ thân bại danh liệt, kết cục thảm đạm." Dịch Giảo bỗng nhiên nghĩ đến trong sách đối nguyên chủ cuối cùng kết cục cũng không có kỹ càng tỉ mỉ viết thanh, liền thuận miệng hỏi một câu.

    [003:. . . Tác giả sau lại không có viết, nhưng hơn phân nửa là đã chết. ]

    "Nga."

    Cái này cách nói ôn hoà giảo suy đoán không sai biệt lắm.

    Vào Kỷ gia, rốt cuộc là nhãn hiệu lâu đời hào môn, toàn bộ trong phòng trang hoàng đều lộ ra một loại xa hoa lại điệu thấp, quý mà không hiện cảm giác.

    Nguyên chủ xuất thân bình thường, nơi nào nhìn thấy quá trường hợp như vậy, cho nên lần đầu tiên thời điểm, nhìn chung quanh, náo loạn thật lớn chê cười ra tới, đổi làm hiện tại Dịch Giảo lại sẽ không.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ