Chương 54

1.1K 61 1
                                    

Đối thoại còn ở tiếp tục, không có muốn đình chỉ xuống dưới ý tứ.

​Dịch mẫu cũng không biết Dịch Giảo nội tâm trung phức tạp, thanh âm chậm rãi nói.

​"Lúc ấy chúng ta nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc chênh lệch lớn, ngươi dễ dàng chịu ủy khuất, nhưng là nàng nói nàng sẽ một lần nữa đem ngươi truy trở về, chúng ta rất không đồng ý."

​"Nhưng sau lại nàng cùng chúng ta hàn huyên rất nhiều. . . Đứa nhỏ này quá đến cũng không có mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ, ngược lại so với ngươi tới càng thêm gian nan."

​Dịch Giảo trương trương môi muốn nói cái gì đó, nhưng lời nói đều bị chắn ở trong cổ họng mặt nửa vời.

​"Cứ việc như vậy, nàng nói cho chúng ta biết lo lắng là dư thừa, nàng ở ly hôn thời điểm cho rất nhiều tiền, còn có cổ phiếu gì đó, chúng ta cũng nghe không hiểu, dù sao chính là rất nhiều."

​Kỷ Dung Kỳ là thật sự ở tính kế liền tính cuối cùng Dịch Giảo không có thể cùng chính mình ở bên nhau, cũng tuyệt đối sẽ không quá đến quá kém.

​Sở hữu chi tiết đều bị nhất nhất triển khai bình phô ở trước mặt, dễ phụ ăn xong thuốc trợ tim ôm ngực, mặt mày nghiêm túc, tựa hồ sinh ra một chút dao động, dễ mẫu còn lại là quá mức hiểu biết chính mình nữ nhi yêu thích.

​Chỉ là thấy được Kỷ Dung Kỳ gương mặt kia, liền minh bạch hết thảy.

​Lại tài, hơn nữa là cùng cá nhân.

​"Chúng ta cho thấy thái độ vẫn là không đồng ý, Kỷ Dung Kỳ kia hài tử cũng chưa nói cái gì, xử lý xong công vụ liền tự mình đem chúng ta tiếp nhận tới, nơi nơi chơi, chính là không thế nào ăn cái gì, ngươi phải nhớ kỹ về sau nhắc nhở nàng..."

​Dịch Giảo không biết muốn nói gì, nhân gia cái kia bệnh kén ăn lớn nhất nguyên nhân chính là bởi vì nàng.

​"Sau đó mang chúng ta kiểm tra thân thể, báo cáo đơn cái gì, một chút đều không cảm thấy phiền toái."

​Dịch Giảo trong lòng một giật mình, nàng nghĩ đến kiếp trước cha mẹ tử vong chính mình lại không ở bên người, tự trách một chút, lập tức hỏi, "Có cái gì vấn đề sao? Bác sĩ nói như thế nào?"

​Tuy là cách điện thoại cũng có thể cảm nhận được Dịch Giảo lời nói nôn nóng.

​"Ai, không nhiều lắm vấn đề, chính là ngươi ba trái tim không thế nào hảo, Kỷ Dung Kỳ thỉnh tốt nhất bác sĩ lại đây, cũng may kiểm tra đến sớm, bác sĩ nói có chết đột ngột nguy hiểm. . ." Dễ mẫu nghĩ đến đây lập tức liền không được đến nghĩ mà sợ lên.

​Dịch Giảo cũng là một đầu mồ hôi lạnh, nàng thật sự chịu không nổi lần thứ hai đả kích, nhưng tưởng tượng đến vì nàng giải quyết người là Kỷ Dung Kỳ, nỗi lòng liền trở nên phức tạp.

​Thật sự không biết muốn như thế nào đối mặt, rõ ràng đã hạ quyết tâm muốn rời xa.

​Nàng cắn chặt răng, không khỏi nhớ lại ở các nàng đều còn không có ký ức thời điểm, nguyên lai cốt truyện cùng phát sinh sự tình hoàn toàn tương phản.

​Kiếp trước cổ chân bị thương làm như không thấy, hiện tại lại như là đối đãi mỗ dạng trân bảo.

​Kiếp trước L8 phong hội sẽ làm bộ không quen biết, mà hiện tại lại là tuyên bố hai người kết hôn.

​Vv. . . Còn có lúc này cha mẹ sự tình.

​Dịch Giảo vô pháp hoàn toàn xem nhẹ rớt này đó.

​Sự thật chứng minh Kỷ Dung Kỳ chính là cố ý, nhưng nàng cũng không biết dễ mẫu sẽ cho Dịch Giảo đánh cái này điện thoại.

​". . . Nàng còn nói cái gì?" Dịch Giảo trầm mặc một lát hỏi.

​Dịch mẫu nói, "Ngay cả ngươi ba như vậy cố chấp người đều bị nói được cam chịu, rốt cuộc liêu cái gì cũng không quan trọng."

​Khi bọn hắn nhìn đến Kỷ Dung Kỳ thời điểm liền biết sự tình không đơn giản như vậy, nói xong sự tình liền càng thêm đau đầu, căn bản tưởng tượng không đến Dịch Giảo không rên một tiếng mà làm chuyện lớn như vậy ra tới.

​Cái thứ nhất phản ứng là tức giận, sau đó chính là may mắn, cũng may là ly, Dịch phụ Dịch mẫu liền tính không biết Kỷ Dung Kỳ thân phận cũng có thể từ giữa nhìn ra tới hai người chênh lệch quá lớn.

​Bất quá sau lại liền dần dần mà bị đổi mới.

​Dịch mẫu nói như vậy, Dịch Giảo cũng liền minh bạch nàng ý tứ, có chút do dự mà mở miệng, "Nếu ta sẽ bởi vì nàng bỏ lỡ chính mình một kiện phi thường trọng yếu phi thường sự, lúc sau trở nên đặc biệt hối hận. . . Hối hận ta nếu là không xúc động nói, khả năng sự tình liền trở nên không giống nhau."

​Dịch mẫu lẳng lặng nghe, thẳng đến trò chuyện trung khôi phục yên lặng, mới nói nói, "Sự tình đã xảy ra sao?"

​"Xem như không có." Dịch Giảo tự hỏi một chút trả lời.

​"Vậy nghĩ đi ngăn cản, không cần cho nó cơ hội đi phát sinh."

​Dịch Giảo hỏi xong bệnh viện địa chỉ, cả người lâm vào nào đó cảm xúc giữa, liền khi nào quải rớt điện thoại cũng không biết.

​Trừ bỏ lớn như vậy sự tình, Lữ Dực lược hạ công ty, dù sao bên kia cũng có chuyên môn xã giao nhân viên, tóm lại không nàng chuyện gì, bởi vì lo lắng Dịch Giảo trạng thái liền hấp tấp đuổi lại đây.

​Vừa lại đây nhìn đến chính là như vậy một cái trạng thái.

​"Không có việc gì, xã giao đã ở làm, Kỷ tổng bên kia chuẩn bị thực sung túc, hiện tại fans cảm xúc đều bị áp xuống tới, không cần quá mức lo lắng."

​Lữ Dực còn tưởng rằng chuyện này ít nhất sẽ đem Kỷ thị dao động một chút, nhưng thực tế thượng đánh rắm không có, nên thế nào vẫn là thế nào, còn có đâu vào đấy xã giao đoàn đội, đó là trong nghề tốt nhất cái kia, hơn nữa Kỷ Dung Kỳ mặt sau phát Weibo, biểu đạt ra phục hôn nguyện vọng.

​Cuối cùng vẫn là không có dẫn ra nhiều ít mặt trái cảm xúc ra tới, thậm chí còn có người ở đánh cuộc đến tột cùng kết quả cuối cùng đến tột cùng sẽ là cái gì.

​Chiêu thức ấy chơi đến xa xa muốn so với lúc trước công khai hôn tin muốn tới đến càng thêm nghiêm cẩn, hơi chút nói sai một chút đều sẽ không có hiện tại hiệu quả.

​Nhưng Lữ Dực nhất không nghĩ tới chính là Kỷ Dung Kỳ cư nhiên có thể từ bỏ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, càng là như vậy, càng có thể đại biểu từ bỏ không được.

​Dịch Giảo lắc lắc đầu, "Ta muốn đi một chút bệnh viện, ta ba sinh bệnh."

​Lữ Dực ngơ ngác gật gật đầu, làm nàng nhanh lên đi, đạo diễn bên kia nàng tới xin nghỉ.

​Bệnh viện là gia sản người bệnh viện, hẹn trước rất khó bài đến, Dịch Giảo cũng nghĩ đến quá hẹn trước, nhưng bị cho biết hào đã bài tới rồi năm sau.

​Dịch phụ chờ không được, Dịch Giảo liền nghỉ ngơi cái này tâm tư, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là ở chỗ này.

​Bởi vì tỉ mỉ điều trị nguyên nhân, Dịch phụ khí sắc còn tính không tồi, chính là sắc mặt không thế nào hảo, chắc là bị Dịch Giảo to gan như vậy hành vi dọa tới rồi, nhưng sau lại vẫn là không nói gì thêm.

​Bọn họ hồi lâu đều không có nhìn thấy, tự nhiên có rất nhiều muốn nói, nhảy vọt qua có quan hệ Kỷ Dung Kỳ sự tình, vẫn là thực vui sướng.

​Đi phía trước, Dịch phụ đem Dịch Giảo gọi lại, trong thanh âm mang theo tang thương, "Ngươi muốn làm cái gì liền làm, chúng ta sẽ không ngăn cản."

​Dịch mẫu không nói gì, xem như ngầm đồng ý.

​". . . Hảo."

​Dịch Giảo ra cửa, liền gặp Kỷ Dung Kỳ.

​Đối phương tựa hồ có chút kinh ngạc, theo bản năng muốn né tránh, nhưng nàng bản thân chính là che dấu cảm xúc cao thủ, căng da đầu đi tới, từ biểu tình thượng xem cư nhiên có như vậy vài phần co quắp.

​Xem đến Dịch Giảo có chút buồn cười.

​"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Kỷ Dung Kỳ hỏi ra khẩu, mới cảm thấy đây là ngốc vấn đề.

​Hai người sóng vai đi tới, không hẹn mà cùng rời xa dễ phụ phòng bệnh, cũng may bệnh viện hoàn cảnh thực hảo, thưởng thức một chút cũng là không tồi.

​"Ngươi như thế nào nghĩ đến muốn tìm ta cha mẹ?"

​Kỷ Dung Kỳ khóc cười một chút, tự biết Dịch Giảo đã minh bạch hết thảy, "Ngày đó ly hôn ngươi ở trên xe nói qua một câu, nhưng là Dịch Giảo ngươi không phải sợ cha mẹ phản đối, mà là ngươi cũng cảm thấy chúng ta là đi không dài xa."

​Sau lại nàng ghi tạc trong lòng, cố ý đi một chuyến, trên đường suy xét rất nhiều, nhưng là một kiện đều không có phát sinh, dễ phụ dễ mẫu tiếp thu độ rất cao.

​Dịch Giảo lông mi run rẩy hai hạ, sinh ra một loại mê mang tới, "Có lẽ đi."

​Kỷ Dung Kỳ cảm giác được Dịch Giảo tinh thần tựa hồ cũng không tại đây mặt trên, "Ta hỏi qua bác sĩ, thúc thúc thân thể còn tính không tồi, giải phẫu sau khôi phục cơ suất rất lớn."

​Này đó tình huống Dịch Giảo đều đi tìm hiểu qua, thời gian đưa tới vừa vặn tốt, là tốt nhất trị liệu thời gian.

​"Cảm ơn."

​Kỷ Dung Kỳ quay đầu đi, tưởng nói không cần, nhưng đối thượng Dịch Giảo đáy mắt chân thành, bỗng nhiên liền lời nói đều sẽ không nói, khô cằn gật gật đầu.

​"Kiếp trước ở ngươi rời đi sau, ta suy nghĩ rất nhiều đồ vật, cũng thấy được rất nhiều nhìn không tới đồ vật, bao gồm ngươi cha mẹ sự tình... Rất xin lỗi ngươi."

​Kỷ Dung Kỳ thấy được các nàng chi gian khoảng cách càng ngày càng xa, có thể cảm giác được trên gương trải rộng tế tế mật mật toái ngân, không hiểu muốn như thế nào mới có thể đền bù hai người quan hệ, chỉ có thể dùng vụng về, đơn giản nhất biện pháp một chút tu bổ.

​Cũng hoàn toàn không biết tương lai đến tột cùng là sâu không thấy đáy vực sâu, vẫn là hoa tươi khắp nơi con đường.

​"Mặt sau còn có rất dài rất dài nhân sinh, ngươi nguyện ý bồi ta sao?"

​Kỷ Dung Kỳ tưởng từ trong túi lấy ra cái đồ vật, nắm chặt ở trong tay đều che nhiệt, cuối cùng không có thể nhìn thấy ánh mặt trời.

​Dịch Giảo hơi hơi lắc lắc đầu.

​Tác giả có lời muốn nói: Lúc sau là hai người HE, còn có ngọt cốt truyện, không xem HE tiểu khả ái có thể dừng bước.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ