Chương 27

1.6K 110 7
                                    


"Ngươi vừa rồi vì cái gì. . . Muốn nói như vậy. . ." Dịch Giảo lên xe sau, trầm mặc một trận nói.

    Không phải phải nói chơi chơi mà thôi sao!

    Mấu chốt vẫn là làm trò bạch nguyệt quang mặt.

    "Này vốn dĩ chính là sự thật."

    Kỷ Dung Kỳ tựa hồ đã sớm nghĩ đến nàng sẽ hỏi cái này vấn đề, trong mắt nhỏ đến không thể phát hiện đến hiện lên một tia thất vọng.

    Dịch Giảo cũng không muốn người khác biết các nàng quan hệ, liền tính cực lực che dấu không rõ, nàng cũng vẫn là đã nhìn ra.

    Vì cái gì muốn biến thành như vậy?

    Kỷ Dung Kỳ xem như đầu một chuyến không rõ Dịch Giảo rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

    Các nàng quan hệ liền như vậy thấy không được người?

    "Khụ khụ, ta nghe nói ngươi cùng Lê Phi là lão bằng hữu, nhưng xem nàng bộ dáng cũng không có thật cao hứng bộ dáng." Dịch Giảo nói sang chuyện khác.

    "Này ai nói cho ngươi?" Kỷ Dung Kỳ phát tin tức tay điều mà một đốn, ánh mắt một chút liền tụ tập ở trên người nàng.

    Dịch Giảo cũng không nghĩ tới đối phương phản ứng sẽ lớn như vậy, vận mệnh chú định cảm giác được cái gì, yên tâm lại, xem ra đến nhắc tới bạch nguyệt quang mới có thể làm Kỷ Dung Kỳ có ti cảm xúc gợn sóng.

    "Ta nghe nói. . . Phía trước có người nghị luận liền thuận tiện nghe xong một lỗ tai."

    "Nói cái gì?" Kỷ Dung Kỳ khôi phục thường lui tới thái độ, vừa rồi phảng phất chính là cái ảo giác giống nhau.

    "Chỉ nói các ngươi cao trung là bạn tốt, không có khác."

    "Nga." Kỷ Dung Kỳ lại đem tầm mắt dịch mở ra, thần sắc nhìn không ra nửa điểm khác thường.

    Nàng đột nhiên hối hận lúc trước bất kể hậu quả quyết định, nếu. . . Dịch Giảo đã biết, là bởi vì Lê Phi mới kết hôn, có thể hay không cũng giống nàng như bây giờ. . .

    Hối hận cùng nàng kết hôn?

    Không, không thể.

    Kỷ Dung Kỳ mím môi, nàng trong cuộc đời có thể làm lỗi cơ hội quá ít, mỗi một bước đều cần thiết nghiêm khắc tính hảo, đi nhầm một bước đều khả năng kiếm củi ba năm thiêu một giờ, làm được nhất chuyện khác người chính là cùng Dịch Giảo kết hôn.

    Khó được không có để ý được mất, đầu óc nóng lên liền đi Cục Dân Chính.

    Xong việc phản ứng lại đây, nhìn lòng tràn đầy vui mừng Dịch Giảo, bỗng nhiên liền cảm thấy cứ như vậy đi, cũng thực hảo.

    Liền thấy được chiếm cứ toàn bộ không bao lâu thời kỳ Lê Phi trở về, thật sự đứng ở nàng trước mặt kia một khắc, cho rằng chính mình tâm sẽ mãnh liệt nhảy lên, nhưng cũng không có.

    "Ân? Sao lại thế này?" Dịch Giảo tự nhiên không biết đối phương mưu trí lịch trình, nàng hiện tại tâm tư đều bị đột nhiên đi lên hot search cấp mang chạy.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ