CHAPTER 23

278 30 0
                                    

Kyle POV

Nandito pa rin ako ngayon sa hotel nitong bar, hindi ko alam kung anong kalalabasan nitong nagawa ko, dinamay ko pa si Ash sa kagaguhan ko. I didn't even think that it was Ash, nadala ako ng kalasingan ko at nakalimutan 'kong nasa ospital nga pala si Belle. Hindi rin naman pumupunta si Belle sa Bar dahil alam 'kong yari siya kay Mark kapag nakarating siya sa Bar. I just can believe that I did that to Ash, she's so innocent to experience that thing. I didn't expect it too, I was so drunk last night and I can't control myself. I was just scared to lose Belle, the moment I saw that they holding each others hand. Hindi ko maintindihan kung bakit gano'n si Dylan, kung dati ay binubuyo niya pa si Belle ngayon ay para siyang aso na sunod ng sunod kay Belle. Gusto ko si Belle, gustong gusto kaya akala ko ay si Belle ang nakita ko. Dinala ako ng kalasingan ko sa pantasyang ibang tao ang kasama ko at iyon ang kaibigan ng pinakamamahal ko. Hindi ko sinasadya ang nangyari, I'm just drunk and heart broken last night. I can't control my emotions that I even hurt the bestfriend of the girl I loved.

Hindi ko malaman kung anong nasa utak ko, wala akong maintindihan. Para bang nakalutang lang ako dahil gulong gulo na ako sa nangyari. I just don't want to lose her and I want to give my best even if it's not enough for her cause I know that I'm not the one for her.

Hay! Nag-ayos na lang ako at naligo. Kung sakaling may mabuo paninindigan ko, alam kung
magagalit si Belle sa’kin dahil sa ginawa ko. Ayoko man ay tatanggapin ko ang responsibilidad, ayokong mag iba ang tingin sa akin ng Belle dahil sa pagkakamaling iyon. Nag sisisi man ay wala akong magagawa dahil nangyari na at hindi na mababago pa ang nangyari. Sana lang walang mabuo dahil anong mukhang ihaharap ko kay Belle pag nagkataon. Pagtapos ko mag-ayos lumabas na ako sa bar at humanap ng taxi. Pagdating ko sa bahay wala na naman sila Dad. Lagi naman silang wala pero hindi naman ako o kami nagtatampo dahil alam naming para sa amin iyon, masyado lang silang busy sa business at wala ng time para umuwi pa, kaya wala kaming kasama ditong magkakapatid kundi mga maids at guards lang. Hindi na rin naman bago sa amin iyon dahil simula highschool ay ganon na ang takbo sa bahay.

"Hoy? Saan ka pumunta kagabi? Ba’t di ka umuwi? Tumawag ako kay Dean at sabi niya ay nakauwi na lahat ng estudyante. Where did you go?" Salubong ni Kuya Raze.

Gulat naman akong napahinto at may pahawak hawak pa sa leeg ko, may nakita kasi akong bakas ng kahapon sa leeg ko kaya kailangang takpan.

"A-ah... na-ospital kasi si Belle, Kuya. Walang magbabantay sa kanila, ‘yung pamilya niya nasa America." palusot ko.

Sorry Belle, ginamit ko ang family mo. Babawi nalang ako mamaya.

"Ahhh that girl, Mark's sister right? Maribelle right?" paninigurong tanong niya.

"Yeah, she's Maribelle." nakangiting sabi ko habang hawak pa rin ang leeg ko na kunwari kinakamot ko.

"You like her?" tanong niya dahilan para lalo 'kong ikangiti. "Then. She's lucky to have you bro, is she ok now?"

"Yeah, napagod lang siya dahil may nangyari. Bukas nga yata ay flight na ng parents niya." kwento ko pa.

Makisabay nalang kayo para naman makalusot ako kay Kuya. Naglakad naman kami at habang naglalakad ay magkausap kami. Pagpasok namin ay sumalubong sa amin si Kuya Kian, pangalawa sa amin. Si Kuya Raze kasi ay panganay pangalawa si Kuya Kian at bunso naman ako.

"Hey, your late. Where did you go?" tanong ni Kuya Kian.

"Good morning Kuya, I went to hospital. Andon kasi si Belle, nagbantay ako."

"Hmm anong pinag uusapan niyo?"

"Ito kasing bunso natin nagbibinatana. May gustong ligawan." birong sabi ni Kuya Raze.

I'm With The Five Badboys[Under Revision]Where stories live. Discover now