Binaliwala ko ang panlalait niya at dahil totoo ang sinabi niya na sobrang interesting ng binabasa ko kanina at sinigurado naman niya na hindi ako magiging sagabal sa pagbabasa niya kinuha ko ulit ang librong binabasa ko kanina at pumuwesto sa upuan kung saan ako nakaup kanina .
Nakaupo siya sa harap ko ngunit hindi man lang siya nag abalang tignan ako na parang nabura ang existence ko at nakatuon lamang ang kanyang buong atensyon sa libro.
Binuklat ko ulit ang librong kung saan ako naputol sa pag babasa
fields such as geriatrics,neurology,oncology, obstetrics,and pediatrics
Shit hindi ako makapag concentrate sumulyap ako sa kanya pero busy pa rin siya sa pagbabasa na tila wala ako dito.
Pinagmasdan ko ang kanyang mukha mahaba ang pilik mata niya at napakatangos ng kanyang ilong ,mapula ang labi at parang ang lambot lambot nito Erase erase erase ano bayang nasa isip ko sinubukan ko ulit magbasa pero wala na talaga nakakadistract ako sa kapogian niya Yess guyss ang pogi niya .
Noong unang kita ko sa kanya ay malayo ang distance namin pero ngayong ilang inch ang layo namin hindi ko mapigilang hindi siya tignan .
Tumingin ulit ako sa kanya binuklat niya ang pahina ng libro inilagay niya ang kamay na ginamit nito sa pagbuklat sa ibabaw ng lamesa napatingin ako dito . maging ang mga daliri nito ang hahaba at ang ganda ng kuko niya shit ano ba itong naiisip ko nababaliw na ata ako nito.
Binalik ko ang aking tingin sa binabasa ko and to my surprised may tulo dito ng tubig saan galing ito. I confused.
" your saliva dropped to the book are you insane" anong sinasabi niya he continue "the book you are reading right now is to expensive we buy it in singapore you can't pay the prize of it even you sale your body".he said without looking at me .
Shit embarrassing laway ko pala yun pinunasan ko ang aking labi totoo nga dahil may laway pa ditong natira,gusto ko na lang lamunin ng semento ngayon .
Binaliwala ko ang panlalait niya .Sa sobrang kahihiyan mabilis kong pinunasan ang pahina ng libro at ibinalik ito sa lalagayan tumakbo ako sa pinto at mabilis itong binuksan pero bago iyon.
" WHO YOU?" Bumilis ang tibok ng puso ko sa tanong niya dahil sa pag iiba ng boses nito naging seryoso ito at mas madiin ang bawat salitang binitawan sa kanyang tanong hindi ko na lang siya pinansin dahil sa kahihiyan .