CHAPTER 32

16 14 1
                                    




Natapos kami ni Yaya Margie sa pag iikot sa buong bahay nahihiya nga ako dahil puro tango lang ang sinasagot ko kapag tinatanong niya ang  Masasabi ko .nakakahiya dahil naabala ko pa ang pagpapahinga niya Haysss.

Kailangan kong mag move on " Tama tama " I convinced myself.

Nauhaw ako kaya napagdesisyunan kong lumabas para uminom ng tubig malungkot ako ngayon dahil parang ang hirap mag move on. "Guyss help me!"

Paglabas ko ng pinto may tao ding kalalabas lang pinto sa may tabi ng pinto ko .Tinignan ko kung sino ito to my surprised si TEO ito  shittt anong gagawin ko.i paranoid. bakit siya naandito akala ko ba may pasok pa siya at pagkakatanda ko Thursday pa lang ngayon.

Tumingin ito sa akin gamit pa rin ang seryosong mga mata ,nakakunot ang makapal nitong kilay at ang itim na mga mata na direktang nakatingin sa akin .
Napakabilis ng tibok ng puso ko Anong gagawin ko may tatlong paraan na nasa isip ko.

First  i-gegreat ko siya at ngingitian ng pagkatamis tamis na siguradong mapapaibig siya akin instantly at iiwan niya ang girlfriend niya na Marian para sa akin dahil ako ang pinili nito.

Second  isasarado ko ang pinto at didiretso downstairs para kumuha  ng tubig at parang wala akong nakita dahil iisnabin ko siya .


Third babalik ako sa loob ng kuwarto at sasabihing " I forgot my Panty" ay mali
" I forgot my wrist watch "  para hindi halata na gusto ko nang magtago kahit na gustong gusto ko siyang makita KANINA kaso lang nang malaman kong May GIRLFRIEND na siya nagbago ang isip ko Gisto ko parin siyang makita Hayss parang wala namang pinagkaiba.

Kung ang First option ang pipiliin ko baka mahimatay na ako titigan pa lang siya paano kaya kung ngitian ko siya magmumukha itong pilit .

Kung ang Second Option naman baka magalit siya dahil di ko siya pinansin Remember kapatid si ni Boss at baka dumoble pa ang galit nito dahil ilang beses ko siyang hindi sinagot ng tanungin nito nang dalawang beses kung sino ako.

At pag pang third option naman pwede pwede kong gawin pero tumingin ako sa braso ko at suot suot ko ang wrist watch at kapag sinabi ko naman na nakalimuan ko ang panty ko mas dodoble ang kahihiyan ko sa kanya at baka maturn off pa ito kaysa maatract PERO pwede ko namang baguhin ang kukunin ko sa loob tam----


" WHO YOU"


Di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil marinig ko nanaman ang napakaganda nitong boses ewan ko kung bakit maging ang boses niya ay nagugustuhan ko kahit na may diin amg bawat salitang binibatawan niya Makalaglag panty ika nga nila .


" Ako si E---Eunize Ra--ven  Ravena ako ang ba--bago ninyon--yong hardenera"
Sana hindi niya mahalatang kinakabahan ako.


Dahan dahan itong lumapit nanginginig na ang mga binti ko at kung lalapit pa siya baka mabuwal na ako. Nakatitig sa akin ang kanyang mga mata that give shivers down my spine .mga itatlong hakbang nalang ng huminto siya SAYANG wait bakit ako nanghihinayang ?nalilito na ako sa sarili ko .

" your named is  Eunize " pag uulit nito na nagpatibok pa lalo sa puso ko ng triple ang sarap pakinggan kapag siya ang bumubigkas ng pangalan ko parang gustong gusto ko na lang na banggitin niya ang pangalan ko araw araw" but its not suited to you" he said in a serious tone without hesitation.lalaglag ang panga ko .

" Huh" nabingi ata ako sa narinig ko.

" Are you Deaf?he ask "Nothing Flat child"
Nahulog na ng tuluyan ang panga ko sa sahig at nagpantig ang tinga ko .

" What did you say?" I ask angrily.

Pero nilagpasan lang niya ako ignoring me at bumaba na downstairs.

Paano ko ba nagustuhan ang lalaking yun ang sama sama ng ugali .tinawag niya akong FLAT CHILD like what the tinignan ko ang dibdib ko may nakaumbok naman kahit papaano anong flat doon.

Bumaba na ako dahil naramdaman ko ulit ang uhaw hindi ko alam pero mas nauuhaw ako ngayon.

Nang makarating ako sa kitchen kumuha agad ako ng isang pitcher ng tubig sa ref at baso .Mabilis kong inubos ang nasa basa at  nagsalin muli ng panibago .nasa kalagitnaan na ako ng pag inom ng may marinig akong marinig na baritonong boses I know who is the owner of that voice dahan dahan akong naglakad tip toe sa gilid ng pinto kung saan ko mas klarong naririnig ang pinag uusapan nila.

" Yess Biance" biance ? Di ba Marian ang pangalan ng Girlfriend niya ahh baka classmate lang" Yes Yes wait for me Yeahh I love you" what the Ibig sabihin meron siyang ibang babae bukod kay Marian Ok guys baka ang buong pangalan ni Marian ay Marian Biance Nepomocceno at si Teo lang ag tumatawag sa kanya sa second name nito.how sweet .

Wala na akong narinig baka tapos na ang pag uusap nila sa telepono aalis na sana ako ng makarinig muli ako ng tawag.


" Hello"


Kaya bumalik ulit ako sa tabi ng pinto para marinig ko ang pag uusapan nila ni Marian baka may nakalimutang sabihin.


" Hey my dear teo do you still remember me?" Malambing ang boses nito .ibang iba sa boses kanina na parang malungkot.

" sorry I forgot " malambing na pahumanhin ni teo nagulat pa nga ako dahil ito pa lang ang unang beses na marinig ko ang ganyang boses niya ang sarap sa tenga Erase erase erase

" dear teo your so funny Hahahahh " nakakarindi ang tawa nito " Ako to si Reine you kiss me in our Room last monday" what the hell anong ibig sabihin nito na mayroon nga siyang iba bukod kay Marian .

" Oh Reine I really love your soft lips I think Im addicted."

" Me too we can do that everyday----"

Nasagi ko ang basa ko  kung saan ko ito pinatong  kanina kung minamalas ka nga naman .

" Who's there?"

Merciful Maiden Of OmegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon