CHAPTER 38

20 13 1
                                    



" I WANT TO BREAK UP WITH YOU"


" I WANT TO BREAK UP WITH YOU"


" I WANT TO BREAK UP WITH YOU"

Nagpaulit ulit ito sa pandinig ko anong ibig niyang sabihin anong--

PAKK PAKK sinampal ko siya ng dalawang beses naramdaman ko ang pamamanhid ng aking kamay na ginamit ko sa pagsampal.

Napakasakit " ANO BA TALAGANG PROBLEMA" sigaw ko di na ako nakapagtimpi pingpapalo ko ang kanyang dibdib di niya ako inawat o pinigilan man lang sa pananakit sa kanya nakatingin lang ito sa mga mata walang emotions na makikita dito  " TELL ME TEO PLEASE TELL ME"  pagsusumamo ko at napahagulgol na ng tuluyan .tumigil ako sa paghahampas sa dibdib niya.

Nakatingin pa rin siya  sa akin walang pagbabago wala pa rin itong emotion .bakit ganyan siya tumingin sa akin bakit ?bakit natitiis niya na makita akong lumuluha bakit?gusto ko ulit siyang hampasin kaso nanghihina ako di ko na maigalaw ang mga kamay ko at maging ang mga paa ko ay gusto ng mabuwal sa semento ng rooftop .

" I want to break up with you" pag uulit nito.

" ba -- ba --bakit?" Kahit na hirap na hirap nagawa ko pa ring magsalita.Ibinaba ko ang aking ulo at hinayaan na lang na tumulo ang mga luha ko  na wala pa ring tigil sa paghinto.

" sawa na ako sa iyo DO YOU WANNA KNOW THE TRUTH?" Napatingin ako sa kanya anong katotohanan ang ibig niyang sabihin" Si Marian alam kong kilala mo siya tama" Hindi ako sumagot anong meron kay Marian bakit  siya nasama sa usapan" MAHAL KO PA RIN SIYA HANGGANG NGAYON" sigaw nito nakakatakot napahakbang ako paatras .ito ang unang beses na pagtaasan niya ako ng boses" inutusan niya ako na paglaruan ka dahil nga mahal ko siya sinunod ko ito Kasi MAHAL ko siya !" Ibinaba kong muli ang aking paningin sana panaginip lamang ang lahat sana hindi ito totoo" Hindi lang iyon dahil maging ang mga tropa ko ay nakisali nakipag pustahan sila sa akin na kapag hindi kita napasagot within 2 weeks bibigyan ko sila ng tig Iisang daang libo pero kapag napasagot kita within 1 week bibigyan nila ako ng tig iisang daang libo , HAHHAHAHHA napakaswerte ko dahil ikaw naman na si Tanga madaling nauto sino ba namang matinong babaae ang O-Oo nang ganoon ka bilis akala ko pa noong una magpapakipot ka pero hindi ANG TANGA TA---

PAKK

" STOP" sigaw ko pagkatapos ko siyang sampalin" Oo na ako na tanga Masaya kana ?" Buong lakas kong sinabi di ko alam kung saan ko ito nakuha basta ang alam ko nasasakatan ako sa mga sinabi niya" Kaya ba nagkaroon ka nang bagong sasakyan noong bago pa lang tayo dahil galing iyon sa usapan ninyo Nanalo ka " he nodded gusto ko siyang sakalin " Hindi kailangan  ng tango mo  dahil hindi ako nagtatanong Teo alam mong mahal kita Mahal na mahal kaya ba gumaw ka ng ganito para magpa alam I really appreciate it ganito ka ba talaga makipaghiway kailangan may  pa dinner date pang nanalaman" kinuyom ko ang aking kamao" isang tanong minahal mo ba ako?"

Isang malakas na pagtawa ang narinig ko mual sa kanyaHAHAHHAHAHAHAH" bingi ka ba kung hindi ako inutusan ni marian at hindi nakipagpustahan ang mga tropa ko sa akin malamang hanggang ngayon dedma ka pa rin sa kin" ang sakit ayoko ng marinig ang sasabihin niya" pinakitaan ka lang ng matatamis na salita bumigay ka na  Tanga mo rin nohh?"lumapit ito sa akin kitang kita ang kakaibang tingin niya." Alam mo maganda ka naman eh ang lambot ng mga labi mo" hinawakan niya ang labi ko .kakaiba dahil may kakaiba sa paraan niya nang paghawak dito nagulat ako dahil mabilis niya akong hinalikan .

Aggressive ito at marahas ibang iba sa paraan ng paghalik niya dati na nakasanayan ko tinulak ko siya pero malakas ang kanyang pangagatawan . basang basa  na ang aking pisngi humagulgol ako habang patuloy pa rin siya sa paghalik may dugo na akong nalalasahan sa aking labi.

Tumigil ito at lumayo may gulat sa mata nito pero mabilis din itong  naglaho namamalikmata  lamang ata ako .tinakpan ko ang aking mukha Ayoko na gusto ko nang umalis dito .

Nagsalita ito"  3 taon kita pinagtiyagaan Alam mo ba iyon hirap na hirap ako sa pagsasalita ng English kapag ikaw ang kasama ko" kaya pala sanay na sanay itong magtagalog ." Naloko ba kita Sorry tanga ka kasi"

" OO NA TANGA NA KUNG TANGA INAAMIN KO NAGPAKATANGA AKO SA IYO TEO DAHIL MAHAL KITA." Tumalikod ako at akmang bubuksan nag pinto nang magsalita siyang muli .

" Gusto kong umalis ka na sa bahay ayoko nang makita ang pagmumukha mo na pagala gala ."sobrang lamig ng boses niya kasabay ng lamig na dumadampi sa aking balat dahil sa malamig na simoy nang hangin.

Hindi ko siya pinansin at dire diretso papasok sa elevator .one last glance nakita ko siyang nakatingin sa akin gamit ang walang emosyon nitong mga mata at tuluyan na ngang sumarado ang pinto ng elevator.

Merciful Maiden Of OmegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon