CHAPTER 33

16 13 0
                                    



"Who's  there ?" Lagot nakarinig ako nang yabag kaya naman sa sobrang taranta ko mabilis kong pinulot ang basag na baso at maging ang mga bubog .

"ouchh" shit nasugatan pa ako.

" What happened ?" Dumating si teo na nakakunot ang noo pinatay na siguro niya ang tawagan nila noong babae niya galit ako sa kanya" Are you alright?" Tanong niyo nang madako amg tingin niya sa sugat ko sa daliri dahil mga bubog ." Why you so stupid Flat child?" Pang iinsulto pa nito .

Di ko siya pinansin at dahan dahang tumayo para mahugasan ang sugat ko dahil patuloy pa rin ito sa pag dugo.

Pero bago ako makatayo hinila na niya ang braso ko at hinawakan ako sa magkabila kong bewang para maiangat ako sa lamesa .

"Wahhh " napahiyaw ako sa gulat.magkapantay na kami ngayon ng mata kitang kita ko ang mga makakunot niyang noo dahan dahan siyang lumapit mga ilang inch na lang ang lapit mg mga mukha namin kitang kita ko kung paano bumaba ang mga mata niya sa mga labi ko kinagat niya ang lang ibabang labi at lumabit pa itinaan niya ang kamay niya at pagkatapos lumayo na siya .may hawak hawak na itong first aid kit tumingala ako at nakita ko ma medyo nakabukas ang kabinet dito siguro doon iyon nagmula .

Kumuha siya ng bulak at kung ano ano pa at ginamot ang sugat ko bawat pahid niya ng bulak sa sugat ko ay napakarahan na nagbibigay sa akin ng kiliti at ang kamay niyang nakahawak sa kamay ko napakasarap sa pakiramdam ang lambot nito at ang laki kung ikukumpar mo sa kamay ko .

Nang matapos na siya at saka lamang siya nagsalita " Do you heard it?" Sabi nito habang inaayos ang mga gamit na nagamit niya without looking at me noong una I confused baka ang tinutukoy niya ay ang pagiging babaero niya at ang pakikipag usap nito sa ibat ibang babae.

" the?"  I act like I don't know what he is asking.

" Nevermind " lumapit muli siya sa akin at tinitigan ako sa mata I blush dahil may kakaiba dito parang nang aakit lumapit muli siya sa akin  " your lips look soft" she whispered husky.


Iniwan niya akong tulala at hindi alam ang gagawin anong ibig niyang sabihin?


Babaero siya Eunize I remind myself baka paraan lamang niya iyan para mahulog ka sa patibong nito.

Lumipas ang ilang araw at hindi ko na siya muling nakita nalungkot ako dahil parang may kulang . Kahit na sabihin ko sa sarili ko na pinagtitripan lamang ako ni teo ay hindi ko mapigilan na mahulog sa kanya dahil sa ginawa niyang kabutihan sa akin .he  is the second man  na nag gamit ng sugat ko after my dad died .siya papa ang laging nag gagamot kapag nadadapa ako o kapag nasusugatan ako siya ang aking Doktor at tagapagtanggol pero nang mamatay siya wala nang nag gagamot sa kin kaya naman natuwa ako dahil sa ginawa ni Teo kahit na masungit siya ,babaero (not sure) di ninyo ako masisisi kung magbago ang paniniwala ko sa ibig sabihin ng babaero .

Nakita ko kung paano magpapalit palit ng lalaki si Mama  pero lahat iyon seneryoso niya kaya hindi ko siya masasabing lalakero na ang panglalaki ay laro lamang .kagaya ng kay Teo ang sabi ni Yaya Margie seryoso ito sa girlfriend niya hindi naman sila aabot ng Apat na taon kung hindi diba ?.

Baka mabait talaga ito at maaalahanin kaya namimiss iterpret ng mga babaeng tinutulungan niya ang kabutihang ginagawa niya. Di ko naman sila masusi dahil kung kagaya ni Teo ang tutulong sa iyo baka  ma love at fi in sight ka na .


Kagaya ko kaya naman naging malugkot ako nitong nakaraang araw dahil wala siya. Pero one day nag bago ang lahat hindi na ako naging malungkot dahil ........

Merciful Maiden Of OmegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon