CHAPTER 34

14 14 0
                                    





Dahil kami na ni Teo ngayon mag  tatlong taon na kami ngayon yes guys ngayon ang 3rd anniversary namin August 7 . masayang masaya ako dahil mahal na talaga ako ni teo simula pa lang at ang tungkol naman sa kanila ni Marian naghiwalay sila dahil inamin ni teo na mayroon na siyang ibang mahal at ako Iyon alam ninyo guys kung gaano ako kasaya nang niligawan niya ako .pinangako niya na ako lang ang kanyang mamahalin pang habang buhay di ko inakala na mamahalin ako ng isang TEO SEBASTIAN ARES ako na --

" flat child" Bulong ni Teo habang hinahalikan ako sa leeg  Nakayakap siya sa akin sa likod .Yes guys ganyan siya maglambing sa akin tatawagin niya akong Flat child nakakainis noong una pero nakasanayan ko na rin." Ready ka na ?"tanong nito dahil manonood   kami ng sine at kakain sa labas para isinebrate Ang anniversary namin.


" Yes I am " humarap ako sa kanya at tinitigan sa mukha " Ang pogi pogi mo talaga" sabi ko at hinalikan siya sa labi.naging malalim ang halikan namin natuto ako kung paano humalik dahil sa kanya paano dahil sinura niya ako na hindi ako marunong humalik kaya naman Nag try ako sa aking wrist Oo guys hinahalikan ko ang aking wrist para halimbawa meron akong hinahalikan pero wala pa rin hindi parin ako marunong humalik pinag tawanan niya ako nang pinagtawan nagalit ako sa kanya dahil di ko alam kung mahal ba niya ako O pinagtitripan lamang mag iisang buwan pa lang kami nito pero may halikan nang nagaganap .masisisi ninyo ba ako kung maging marupok ako nang dahil sa kanya?.

Galit na galit ako noon kaya napaluha ako sa harapan niya nagulat siya dahil doon at nangako na hindi na niya ako paiiyakin tunupad naman niya ang pangako niya dahil hanggang ngayon stay strong  pa rin kami.

Naramdaman ko ang kamay niya sa loob ng bra ko at dahang dahang minamasahe ito CORRECTION hindi na ako flat ngayon dahil malapit na ako maging tunay na dalaga sa December 3 ilang buwan na lang Yeheyyy.

Pinisil pisil niya ito at kang isa niyang kamay ay nakasuporta sa likod ko para hindi ako matumba lumalim pa lalo ang mga halik niya hinawakan ko ang ulo niya at ibinaon pa lalo sa mukha ko nakakaadik ang ginagawa niya .


TOK TOK TOK

May narinig akong tatlong katok ngunit si teo ay tila walang natinig at patuloy lamang sa paghalik tinapik ko ang kanyang braso at medyo inilayo siya dahil hindi siya paawat hinahabol pa rin niya ang labi ko nang tuluyan ko na siyang mailayo .kitang kita ang pagkunot ng noo niya na tila nabitin  .

" What?"

Tumayo ako sa pagkakaupo sa ibabaw ng hita  niya ngunit hinila niya ng kamay ko para maibalik ako sa pagkakaupo .siniil niya ako ng mapusok na halik tumugon ako wala pang ilang segundo kumatok muli ang nasa labas .

Siya na mismo ang bumitaw sa paghalik sa akin "  who's there?" He ask frustrating.


Natawa ako sa itsura niya ngumuso siya gusto ko ulit siyang halikan ng mag salita ang taong nasa labas.

" Ma'am Eunize may naghahanap po sa inyo" boses ni Yaya Margie ang nagsalita.

Simula ng maging kami ni teo 3 years ago sinabihan niya ang lahat ng taong nakatira dito sa mansyon nila na kami ang lahat ay nagulat maging si Yaya Margie na nakitsismiss pa kung anong nanyari.

" Bakit ang bilis ata di ba kakahiwalay lang nila ni Marian?" Pag iintriga nito.

Dahil ilang linggo lamang ng maghiwalay si Marian at teo ay naging kami na . Mahal ko siya mahal niya ako makakatanggi pa ba ako kung ang pagkain na ang lalapit sa iyo hindi ba?. Wala nang paligoy ligoy ay sinagot ko na agad siya . 

Inamin nito na unang kita palang niya sa akin noong namali ako ng pasok sa kwarto niya ay na love at first sight na daw siya sa akin grabe ang kilig ko noon dahil di ko inakala na Ang pagtatanong niya ng " who you?" Ay may kahulugan pala .gusto niyang malaman kung anong pangalan ko para masearch ang Facebook ako ko but sadly wala akong FB account. Kaya noong makita niya ako ulit sa library tinanong niya kung anong pangalan ko pero tinakbuhan ko sila sa kahihiyan.

Kinikilig si Yaya Margie  ng ikuwento ko sa kaya ang pangyayari.

" sino po ?" Sigaw ko kay Yaya Margie aa labas para marinig ako ito namang si Teo pinapaliguan ako ng halik sa leeg tinapik ko ang braso niya" Ang pilyo mo" bulong ko sa tenga niya.

" Si Mae Calampig po kaibigan ninyo daw siya"

Shit nakalimutan ko na may usapan pala kami kung saan gaganapin ang debut namin Remember sabay kami pinanganak ni bestie .

Dali dali akong tumayo at sumigaw" sige po susunod ako"

"Teo ano ka ba " saway ko sa kanya dahil hinila niya ulit ako paupo.

Tinawanan lang niya ako at mabilis na hinalikan ako  sa labi " Ok fine Haahhah"
Kahit na ang tagal tagal na naming magkasama hanggang ngayon hindi parin ako sanay  sa kapilyuhan niya Haysss.

Sabay na kaming tumayo pumasok siya sa Bathroom at ako naman ay tinignan muna ang sarili sa salamin inayos ko ang hanggang bewang kong buhok ,naiba na rin ang paraan ko ng pananamit hindi lang sa pamimilit ni bestie na kailangan ko raw magpaganda para hindi ako palitan ni teo kundi maging si Yaya Margie at chief Joseline ay nagsabi di ng parehong pareho sa sinabi ni bestie natakot ako baka magdilang anghel sila kaya naman napagdesisyunan kong pumayag.


Nakasuot ako ngayon ng  pink bardot dress at kaunting make up sa mukha tinernuhan ko ito ng pink block heels dito ako pinaka comfortable na sapatos dahil maayos akong nakakatayo kaysa sa mga pointed heels na tila chopsticks lang ang takong nito.

" Bestie " yumakap si bestie sa akin pagkababa ko sa hagdan.

" Hahahha kakakita lang natin kahapon" pagbibiro ko dito.

" Anong kahapon noong nakaraang linggo pa iyon masyado ka kasing busy kay teo mo" pagtatampo nito.

" kamusta na kayo ni Jerald?" Pag iiba ko ng usapan . Dahil medyo nagkakalabuan na kasi sila nitong mga nakaraang araw di ko lang alam kung bakit dahil pareho kaming busy sa pag aaral kahit na magkaklase kami ,bibihira lang kami magkausap dahil masyadong kaming pokus sa pag aaral.

Napaka laking tulong ng library dito dahil halos lahat ng libro na pinag aaralan namin ay meron dito .niyaya ko si bestie na pumunta dito kaso lang wala daw siyang time dahil busy siya hindi lang sa school o kay Jerald dahil merong sakit si tito sa lungs pero naging maayos din kalaunan.

" di ko alam doon hayaan mo na" nakangiti siya pero alam kong gusto na niyang umiyak dahil mahal na mahal nito si Jerald.

Niyakap ko siya " ok lang bestie makikinig ako sa iyo" doon na nga siya napahagulgol sa balikat ko damang dama ko ang luha umaagos sa mata niya dahil nakasuot ako ng bardot dress.

Mga ilang minuto rin kaming nakatayo at nang tumahan siya pinaupo ko muna siya sa sofa at kinuha ko ang tissue sa may lamesa I give it to her ." Thank you" she muttered.

" Bestie si Jerald nahuli kong may ibang babae"

Merciful Maiden Of OmegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon