CHAPTER 41

15 13 0
                                    





"anong nanyari bestie nagkaayos na ba kayo?" She ask excitedly.

I shake my head  at niyakap siya ng mahigpit " bestie ayoko na bakit nanyayari sa akin ito masama ba akong tao ?masama bang magmahal ?" I cry.

Hindi siya nagsalita bagkus nanatili siyang tahimik nakikinig sa mga paliwanag ko pero hindi na ako nagsalita .ayoko magsalit ,ayoko mag isip ,ayoko lahat ang gusto ko lang ay ang umiiyak hanggang sa makatulog ako.


" take a rest " she muttered pagkatapos niyang isarado ang pinto ng aking kuwarto.

Tinitigan ko ang aking sarili sa salamin .pinagmasdan ko ang bawat anggulo ng aking mukha .panget ba ako?,Im a toy? Dahil madali lamang sa kaniyavpaglaruan ang puso ko. Im a exchange gift? Ay mali hindi pala ako kapalit palit dahil sa una pa lang walang wala na ako.

Dati tahimik ang buhay ko kahit na laging galit sa akin si mama at kahit na di ako pinapansin ni Quenny  masaya na ako dahil nandiyan sila as my family but kahit na pamilya ang turing ko sa kanila hindi pala ako belong sa family nila.

Lumabas ako sa sliding glass door para makalanghap ng sariwang hangin.

" ang ganda ng kalangitan" I muttered may luha pa rin sa aking mata habang nakatingala sa madilim na kalangitan .

" papa kung nasaan ka man I really need you right now pero maaga kang umalis at iniwan ako but  I understand, di mo naman ginusto ang nanyari sa iyo ,papa i hope you hear me "

May tumulo nanamang panibagong luha sa aking mata,hindi na ba titigil ang mata ko sa kakaluha?. Kasi kapag ako ang tatanungin ayoko ng umiyak ang sakit na ng mata ko at maging ang puso ko.

I cover my face using my hand AYOKO NA gusto kong isigaw pero baka mag alala lamang sa akin si bestie kapag narinig niya ang sigaw ko kaya wag na lang sasarilinin ko na lang ito.

" Anak" nagtayuan ang mga balahibo ko dahil sa gulat .may lalaking nagsalita  I know that voice dali dali kong hinanap ang pinagmulan nito.

Nakita ko siya sa aking likuran mga dalawang hakbang lamang ."Papa" I cry and hugged him very tight ." I really really miss you" I shrugged.

" Anak" he called me again.

Nakayakap pa rin Ako sa kanya" P--pa-papa"

" anak"

" Papa i love you"

" anak"  nagtaka ako bakit puro anak lamang ang sinasagot niya kaya tumingala ako para makita siya.

When i look up to him I immediately step backward his  not my dad. Nagbigay sa akin ng kilabot ng makita ko siyang nakangisi . Shitt " who you!"

" anak" ulit niya habang dahan dahang lumalapit sa akin may hawak itong matalim na bagay sa kaniyang kanang kamay na hindi ko napansin kanina.

Mabilis ang tumakbo papasok ngunit naabutan niya ako.

" whahahahhhah" napasigaw ako sa gulat .

Merciful Maiden Of OmegaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon