(Author POV)
Nakailang chapters na ba ako? Gosh hindi ko na alam >__< Marami narin akong nasulat na mga pangalan. Siguro yung ibang characters sa isang chapter ko lang naisulat.. pero sooner or later lalabas din sila ulit at baka paglabas nila nakalimutan nyo na kasi naman itong author nyo ang hina mag updat.. sorry pentium 1 ata itong utak ko eh hehe..
So I dedicated this chapter para guide nyo sa list of characters and who they are...
Four Kingdom Characters:
Dariana Perez: Of course and always nag PPOV at ang main bida.
Raven Seed: Prinsipe ng Sepra. Current na may ari ng espada ni clandestina. Probably maging ka love team ni Dariana (pinag iisipan ko pa haha)
Chris Gabriel: Isang zyran. Isang dating nakakulong sa gubat arim pero nakalay din.. at ngayon walang ginagawa kundi buntot bunto kina raven, naxu, at dariana.
Naxu Rim: isang orcan. Anak ni Wayde Rim isa sa limang punong tagapagbantay ng reyna at dahil anak sya ni wayde isa si naxu na candidato para maging susunod na reyna.
Jana Seed: Ate ni Raven Seed.. (half sister). Medyo lasingga pero malaki talaga pakinabang nya sa kaharian ng sepra.
Migue urim: bestfriend ni Jana. Parati kasama ni jana kahit saan magpunta.
Princesaa Clandestina: Prinsesa ng Zyre noon. mama ni Raven. Dating kasintahan ni haring zahim.
Haring zahim: Kasulukuyang hari ng Sepra. papa ni Raven.
Reyna Natasha: kasulukuyang reyna ng Sepra. mama ni Jana
haring Kalim: Dating hari ng zyre.. lolo ni raven sa mother side, papa ni Clandestina, Ashanti, at Evan.
Haring Evan: kasulukuyang hari ng zyre..
Reyna Ashanti: kasulukuyang reyna ng zyre
Prinsipe Levi: Prinsipe ng Zyre
Prinsesa Josie_ Prinsesa ng Zyre
Alexia: Matagal na na kaibigan ni Naxu.. Bago nilang kasama sa groupo ni Dariana.. Taga Avlon.. galing sa mga clan ng tinker.
Shui: mama ni Naxu
Wayde: papa ni Naxu
Reyna Kenisha: Reyna ng Orca
John Frost: Galing sa frost family.. Anak ng isa sa mga limang punong tagapagbantay ng reyna ng orca.
Reva: General ng Reddan at level 3 na Argz.
Aragon: Oragnization na ang layunin ay mapanatili ang balance ng apat na kaharian.. kung sa atin pa parang UN xD
Argz: Warrior ng mga aragon.
Highbreed: Sila ang mga nilalang na may kapangyarihan more than 1 element.. Saan sila nagmula at paano sila na extinct 20 years ago ay isa paring sekreto pero ayun sa chismiss.. Ang Aragon ang dahilan ng pagka extinct nila (daw) dahil isang threat ang mga Highbreed.
Leah Darius: Mga tao na napanaginipan once ni Dariana.. Sino sila at ano ang role nila sa kwento.. Abangan ... dahil hindi ko pa alam haha XD Alam ko pero nag iisip pa ako papaano sila ipapasok haha XD
Cercie Seven: Ayun sa propesiya magbabalik daw sya.. Basta kinatatakutan sya na highbreed. Sya ang gaganti sa pagkasawi ng maraming highbreed nuon.
Prinsipe Viole: Prinsipe ng Avlon.. Wala ako masyado alam sa kanila dahil ayun pa kay alexia masekreto nilalang ang royal family ng Avlon...Hindi rin masyado lumalabas. But sooner or later lalabas din sila dahil papalabasin ko sila bwahaha
samra: tawag sa mga alipin..
Limang punong tagapagbantay ng reyna ng Orca -
Frost family,
Rim Family
Rihad Family
Slava Family
Yana Family
Last but not the least... si BUBU - Ang dragon ni raven!
Wooohhhh sa wakas natapos din!! napagod ako dun ah! haha XD.. Times up na 5 minutes nalang end of work shift ko nah... waahh teka nasa trabaho pala ako at ano ginagawa ko nagwawattpad? haha well that's life we work hard and we have fun hard!!!! -___-?? Ano dawww?? basta yun na yun! babusshhh
BINABASA MO ANG
The Four Kingdoms
FantasíaKwento ng isang 17 years old na babae (Dariana) na tinulak sa isang ilog sa anong dahilan walang nakaka-alam. Pag gising nya nasa kakaibang lugar na sya. Lugar na may apat na kaharian na may ibat ibang mga kapangyarihan, kultura, paniniwala, at nila...