-- Sân bay Bắc Kinh --
"Này! Cái thằng nhãi kia! Sao giờ mày mới chịu đến thăm chị hử!" - Một cô gái trẻ trung, thời thượng hưng phấn ôm chầm lấy một du khách vừa ra khỏi sân bay, tên của cô là Tuyên Lộ, cô có một mái tóc xoăn nhuộm màu nâu hạt dẻ, được buộc gọn lại bằng một chiếc nơ siêu to sau đỉnh đầu. Có thể thấy cô là một mỹ nữ, mốt mà tràn đầy sức sống.
"Quê mùa như em thật chả mấy khi được lên thành phố! " _ Chàng trai đuợc ôm tên là Tiêu Chiến, anh mặc chiếc T-shirt rộng thùng thình, trên mặt là một chiếc kính râm màu đen, sau lưng đeo một túi du lịch giản dị. Hiển nhiên là khí chất của anh không cùng loại với bạn tốt _ chị họ _ Tuyên Lộ _ là điển hình cho con gái thành phố năng động, còn anh là một trạch nam hướng nội. Tiêu Chiến là con của trưởng nam nhà họ Tiêu, Tuyên Lộ là con của thứ nữ Tiêu gia - cô nhỏ của Tiêu Chiến. Đúng ra là Tuyên Lộ phải gọi Tiêu Chiến là "anh". Nhưng cô nàng này sinh ra cá tính mạnh mẽ, sinh trước Tiêu Chiến có vài tháng nhưng một mực muốn làm chị. Vậy là "cậu em nhỏ" Chiến Chiến, "bà chị" Lộ Lộ ra đời!
"Thôi đi!"_ Tuyên Lộ đánh yêu em trai, hào sảng cười nói _ "Hành lý của mày đâu?"
Tiêu Chiến cười hì hì, chỉ chỉ chiếc túi lùng bùng sau lưng mình.
"Ê, ê, không phải mày định chỉ ở một tối rồi về đấy chứ?"
" Chị nhầm rồi, em đã quyết định ăn bám chị một thời gian, không được ngăn cản em."_ Tiêu Chiến rất tự giác trả lời.
"Mày mang theo mấy bộ quần áo???"
"Ba bộ, đủ tắm rửa." _ Tiêu Chiến vỗ vỗ túi _ "CMND, thẻ ngân hàng, laptop, điện thoại di động, ngoài ra còn một ít tiền mặt, ừm, hoàn hảo."
Tuyên Lộ bày ra bộ mặt bất lực, tay đỡ trán trước thằng em không hề có chút tiền đồ đang cười hề hề ngốc nghếch.
Hai người đi taxi tới nhà trọ của Tuyên Lộ ở Tam Hoàn. Tiêu Chiến liếc qua bảng giá, thầm líu lưỡi.
"Lầu 21, đi thôi." _ Tuyên Lộ khoác bả vai Tiêu Chiến.
"Tụi chị đã kết hôn rồi sao còn chưa mua nhà?"
"Ca ca à, anh có thể quan tâm đến đời sống xã hội một chút được không? Anh có biết giá nhà bây giờ là bao nhiêu không?"
"Nhưng thu nhập của hai người cũng đâu có thấp chứ?"
"Thu nhập cũng tạm song tụi chị chi tiêu cũng nhiều mà. Tiếp khách, xã giao đều dùng đến tiền, tuy nhà mẹ chồng chị nói mua nhà cho tụi chị nhưng chị không muốn nhận."
"Tại sao?"_ Tiêu Chiến nhíu mày.
"Nhà anh ấy có tiền, chị chỉ là đứa từ thị trấn nhỏ lên thủ đô, chị không muốn bị người ta nói: vì tiền mới bám lấy anh ấy."_ Tuyên Lộ bĩu môi.
"Đồ ngốc, người khác nói chị, chị càng phải làm cho họ xem, trên thế giới này chỉ những kẻ không ăn được nho mới nói linh tinh".
"Aizzz, em nói cũng có lý."
Tiêu Chiến liếc Tuyên Lộ một cái, như thể dạy bảo chính em gái của mình _ "Đừng nghĩ nhiều quá, chị có thể sống yên ổn ở Bắc Kinh, không ai dám coi thường chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]
RandomThế giới này bao la rộng lớn biết bao, giống như một cỗ máy khổng lồ với vô vàn những chiếc bánh răng mà chúng ta là một trong số đó. Ngày qua ngày, mỗi người cứ thế làm việc, bánh răng cứ thế quay đều... Những chiếc bánh răng ngỡ sẽ không bao giờ g...