RUWAN JIRA.......

772 38 2
                                    

*RUWAN JIRA.....*

*Freedom writer's association📚🖊️*

*_Rubuta labari_*

*Fauzah* *(Ummuh Hairan)*


*Dedicated to*

_Mijina Abdul Sidi Isah Haruna, son so fisabillillah_❤️

_Am sorry Fan's littafin *RUWAN JIRA....* na kudine 300 ta wannan account 0255526235 Fauziyya Tasi'u Umar GTB_
_Ko Kati MTN ta WhatsApp akan wannan number 09013718241, ko VTU ta wannan number 09031307566_

_Ga masu buqatar karanta tsoffin littatafai na na kudi guda tara ga sauqi yazo da 1k dinki Zaki samesu documents gabadaya memakon a baya da sai kin biya 1800 kudai kada ku bari a barku a baya ta wannan account din na sama zaki biya kudinki idan kina buqata_

*3-4*

Lumshe idonta tayi kafin ta budeshi a hankali tace “eh hakane suwaiba wlh inason Yaya Nuraddeen fiye da yanda tunaninki yake baki Amma na haqura na rungumi qaddarata Allah daya kawo rabuwa cikin tarayyarmu yafi kowa sanin dalilin da yasanyashi yin hakan saboda haka na tura lamurana gareshi nasani tabbas zaiyimin magani Kuma zai kawo min mafita"
Daukar Jakarta tayi ta rataya zata fice Suwaiba tabi bayanta tace “da Allah na hadaki ki bani lbrn soyayyarki da Nuraddeen zanji dadi kuma zanji a Raina kin yarda Dani matsayin yar'uwa ba qawa ba" turus taja ta tsaya tare dayin Jim kafin ta dago tana gyara zaman glass dinta tace “ki bini bashi ranar Saturday kizo gidana nayi alqawarin fadenki biri har wutsiya"


Day wannan kalamin tasa Kai ta fice daga office din ta shiga motarta taja ta nufi gida yau gabadaya jin ranar takeyi wata iri komai ya kwance Mata takasa gane tsakanin fari da baqi komai duhu yakewa zuciyarta, tanayin parking ta shiga cikin gdan ta fada wanka ta fito ta dauki hijjab tasa ta nufi gdan da take Kai Shafeeq da Husnah ta daukosu ta dawo gda ta hadawa yaran abinci ta zauna,
A zahirance abinci take bawa yaranta amma badinin zuciyarta yana wajen Nuraddeen a hankali ta furta A'uzubillahi minasshaidanur'rajim zuciyarta takai qololuwa wajen shagala da tunanin abubuwa boyayyu da suka faru a baya idan ta tuno ranar da Nuraddeen ya dubi tsabar idonta yace ya saketa saki uku sai taji gabanta ya yanke ya fadi, ita da kanta take tambayar kanta ma'anar faduwar gaban nata.
Jingina tayi da jikin kujera zuciyarta nayi Mata suyar da tazama sabonta a wannan yanayin a hankali ta rinqa sauke numfashi yaran na binta da kallo har zuwa lkcn data miqe ta shige dakinta ta kwanta tana juya abubuwa masu wuyar mantuwa a zuciya, a wannan yanayin mijinta yazo ya sameta bataji shigowarsa ba sai jinsa da tayi a jikinta tana gwauruwar ajiyar zuciya ta tallafo kansa tanajin nutsuwa na kwararo Mata tace.


“Barka da dawowa Sweet" lumshe idonsa yayi ya dora bakinsa a kuncinta ya sauke Mata kiss me ratsa jiki yace “miss you luv Amma naga kamar akwai abinda yake damarmin ke kwana biyunnan don Allah meye gskyr lamarin?"
Qirjinta yayi kamar zai fado tayi saurin tareshi tace “I mean ka gane Ina cikin wani yanayi Ahmad" Jinjina Mata Kai yayi da alamun sanyawa zuciya karsashi yace “sama da ten months na fahimci haka bansan yawaita yimiki bincike ne shiyasa nake qyaleki course ke ba yarinya bace 27 years yaci ace kin saba da nemawa kanki mafita dear don Allah ki daina yawaita tunani yana lalata kwarjinin mutum musamman mace me qaramar qwaqwalwa irinki kinji?"
Lumshe idonta tayi har zuwa wannan lkcn zuciyarta harbawa takeyi tace “is ok mijina insha Allahu zan kwatanta cirewa kaji" lakace Mata hanci yayi yace “koke fah matata kinfi kyau da walwala fah" yanda yayi maganar ya sanyata murmushi shima yayi dariya yace “tashi kiyimin wanka" turo masa baki tayi yasa nasa ya lashe natan yace “kada ayi rejected request dina don Allah"


Bataso amma dolenta ta miqe ta fara rage masa kayansa shima yana rage Mata nata hardai suka cire komai ya sunkuyar da kansa ya kama boobs dinta a hannunsa ya dora harshensa akai taja numfashi tare da yin baya ya tallafota da sauri ya direta a gadon ya kashensu fitila ya fara lashe duk wata kafa da qofa ta jikinta,
Hakanan taji tanajin wata faduwar gaba da take neman hanata sukuni ta sanya hannunta da sauri ta ture kansa daga qirjinta yayi saurin mayarwa kawai sai taji zuciyarta ta karye bata ankara ba saijin hawaye tayi ya kwaranyo Mata a hankali cikin sautin da batasan ya fito ba tace “Yaya Nuraddeen ka barni zuciyata Babu dadi bana feel komai a rayuwata...."
Wani Abu Ahmad yaji ya caki qahon zuciyarsa ya dagata a tsorace yace “Nuraddeen Kuma Zuhura? Meye ya kawo sunan nan gdana Ina kika hadu dashi da har kike ambatona da Nuraddeen...." Rufe bakinta tayi da sauri tace “na shiga ukuna Ahmad don Allah kayi hqr wlh bansan sunan ya fito bakina b...."


~@Ummuh Hairan~

RUWAN JIRA......Where stories live. Discover now