*RUWAN JIRA......*
_(A true life story)__*Rubuta labari*_
_*Fauziyya Tasi'u Umar*_
_*(Ummuh Hairan)*__*Wattpad-realfauzahtasiu*_
_This page is last free part one hanyoyi masu sauqi zakibi wajen samun cigabansa 200 ne VIP 500 ta account dinga 0255526235 GTBANK ko katin MTN tanan 09013718241 ko VTU ta wannan number 09031307566_
_Abubuwa da yawa kakanso yinsu Amma maslahar wasu takansa ka tauye taka naso yinsa har qarshe Free saidai wadanda suka biya kudinsu sunata complain kan cewa sun biya kuma ana bawa wasu kyauta acewarsu sunce baiyi tsarar da kowa zai kasa siye ba so am sorry My Fan's kuyi hqr Kuma ku nunamin kara._
*END AND PART ONE*
*AND LAST FREE ONE**P 59-60*
Ya kwanto jikina na janye ya sake shigeni yana jan zuciya yana murza cibiyata tare da sunsunar gabbaina musamman Hammata ta zuwa qirjina, gaba daya na dauke wutar qauna saita zulumi da tunanin wanne hali zan kasance a wannan dare tare da wani mijin ba Yaya Noor ba? Bankai ga samo mafita ba naji ya dora hannunsa me dumi saman nipples dina ya shafa tare da sauke ajiyar zuciya ya turmutsa kansa cikin rigata ya dora sassanyar lips dinsa bisa kan nonona ya Kama da lebansa na qasa da harshensa yana lasa yana karkada harshen akai naja fasali tare da tureshi sai ya sake narkemin ya lumshe idonsa yaci gaba da tsotsar nonona yana shafa gashina da cibiyats zuwa qasan marata.
Da azama na riqe hannunsa saboda jin yanda ya jamin dan tsakana bawai radadi ne yasani riqe hannunsa ko zafi ba aa dadin ne yafi qarfin kwanyata, dagowa yayi ya kalleni tare da Kai hannunsa ya kashe light din dakin ya fara zaremin rigata jikinsa yana rawa yana kirana da “My Wife oh God am feeling to you don Allah ki sakemin jiki ki bani dama muji dadinmu daga duniya sai lahira ki manta da kowa ki Kama Allah shine kawai zai baki mafita cikin rayuwarki"Lukman nutsattsen miji ko a wanne hali kalamansa na nutsuwa ne baitaba shiga dimuwar data fitar dashi daga hayyacinsa ba sai rana daya tak, da wayo da hikima sai gani nice me sanya masa nonona a bakinsa Amma bata sigar dazai fahimci buqatata ba gashi qasana sai ambaliya yakeyi a wannan fage banida kunya na manta ma dawa nake tare hakan ya bani damar jan hannunsa na sanya masa a Ask dina ya fara wasa da belina zuwa tsakiyar qasana da salon da ya qara rudar dani.
Lkcn daya tura yatsansa can qasa bansan sanda na saki qara ba zafine me hade da dadi ya ratsani shima ya saki nishi yace “ruwa baby kinada wadatar ruwa in tsotsa?" Lumshe idona nayi a kunyace yayi murmushi yace “inason na baki dadin da baki tabajin irinsa ba" Shiru nayi bance mashi qala ba Amma a badini Saida na dorawa kalmarsa ayar tambaya saboda yarda da nayi Yaya Noor shine kadai namijin da yake da wannan baiwar, ban aje tunanin nan ba naji ya kwanta ya dagoni jikinsa ya dorani bisa faffadan qirjinsa ya daga qafafuna sama ya saita HQ na daidai bakinsa ya Kama fatar gabana da harshensa na kuwa saki wani nishi na dadi tuni ya fara gigitani da wannan salo na kasar belina da harshensa iyakar lasarce kawai yakeyi yana lailaya kan nonona daya miqe sosai yana lumshe idonsa,A wannan rana Kuma a wannan lkc na yarda kowanne namiji da salonsa domin tuni Alh Lukman ya gogemin hadda sai bulbular masa da ruwan dadi nakeyi yana lashewa mun dade a haka kafin na janye a hankali na gaji hakan ya bani damar dora HQ na saman Dick dinsa da take tsaye qyam a zahiri Saida fah batada tsayi kamar ta Yaya Noor Amma ba qarama bace saidai tafi ta Yaya kauri Masha Allah, yanda na kwanta a jikinsa sai ya fara gogamin sandar tashi a HQ na wayyoh Allah akan majiya dadina yake gogamin tuni na fita daga hayyacina dadin da Yaya ya jima yana jiyarni ya dawo sai nakejin kamar Raina zai fita banjin fitsari Amma yanda yake gogamin tuni marata ta ciki na zame da niyyar tashi nayo fitsari Ina tashi ya miqe ya janyoni ya juyarni ya sani na sunkuya ya buda duwawuna ya tura yatsansa a HQ na ya sosamin sosai sannan ya dannamin burarsa.
Wata qara muka saki tare nikam ta azaba ce saboda kaurin dick dinsa sai naji kamar zai yagani ya jima yana mayar da numfashi nikuma marata ta cika fam da fitsari ashe Wai hakan hikima ce matakin qarshe a juriyar mace da jin dadinta kenan shiyasa ya hanani zuwa na fitsarar a hankali ya fara qwaqulata kafin wani lkc Kuma ya sanya qarfinsa ya fara jajjagata Abu kamar wasa sai gashi mun dauki 40 minutes a haka nifa banida juriyar dadewa ana zungurata tuni na fara fita a hayyacina ashe shi kuma yanzu ne ma ya farajin abin na ratsashi.