CBHM23 - Jinny Park

CHAPTER 23

JISOO

I am working some stuff in my table when I receive a call from outside. Kaya agad ko itong itinigil and pick up the call from Nayeon.

"Hello, Nayeon. May problema ba?" Pagtatanong ko dito without stoping myself from working.

Good morning Miss Kim. Sorry po kung na-istorbo ko po kayo. But you have visitor po and she's here. Sinabi ko pong kailangan niya munang magpa-appointment but she don't want to leave. Sabi niya pa po kilala niyo daw siya.

"Who's that person is?" I ask and flipping the other page of the folder that I am holding in my other hand.

Jinny Park, Miss Kim.

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito and I drop my pen in my desk right now.

"Sino ulit?" Gulat na pagtatanong ko dito.

Jinny Park po. Iyon naman ang sinabi sa akin. Papapasukin ko po ba?

Wait wait wait wait. She's here ? Kailan pa? What the fuck.

"Ahmm. Yeah. Tell her to come in. The door is unlocked. Thank you Nayeon." I said before putting down the telephone beside me.

The squad needs to know about this. Mukhang kailangan naming mag-usap mamaya.

"Hey." The woman who's in her the same age at us enter my office.

I scan her and she's wearing a dress and a heels. Her hair is still brown but it's now wavy. I can tell that she's still beautiful like before pero hindi ko sinasabing mas maganda siya kay Chaeng. My woman is more beautiful than her and hot as fuck.

"Hey. Have a sit." Saad ko naman dito sabay turo sa upuan na nasa harapan ko. The visitors chair. "Long time no see Jinny." I added and she laugh at me.

"Yeah, long time no see Jisoo." Sagot naman nito sa akin and she's now sitting in front of me.

"How's your life? Kailan ka pa nakauwi?"

"I'm fine. Noong isang araw lang and I just want to visit you." She said."Eh ikaw? How's the CEO life Miss Kim?"

"Great as always kahit na Nakaka-stress." Natatawang saad ko dito.

"Already committed?" I ask her.

"No. I'm not. How about you?"

"Yes I am."

"That's good to hear. I just saw something in the internet few months ago about her and days ago. Is she fine now?" Pagtatanong nito sa akin at alam ko kung sinong tinutukoy nito.

"She is. She's recovering now." I said and lean at my chair. "Do you want to have some coffee outside? I can threat you."

"No, I'm fine. Dito na lang tayo besides sabi naman ng secretary mo sa labas kanina ay busy ka and so you are. And I'm sorry if interrupt your work for an hour today."

"It's fine. Parang hindi ka naman namin nakasama before."

So that we've talked for an hour before she leaves dahil may lakad pa daw ito and I was like I've got some thing inside my throat na nakahinga ako ng maluwag ng magpaalam ito kanina. Does she know that Lisa is already committed now? Dahil hindi ito nagtanong ng tungkol sa kanya kanina. Ayoko namang iopen ang topic na iyon dito. She also asked about Seulgi and the other's.