chap 3 : từ nay phải sống chung với nhau sao ?

6.1K 248 121
                                    

- Sáng hôm sau, đồng hồ điểm đúng 6h. Điện thoại của Yoongi tự động reo lên. Tiếng chuông in ỏi vang lên khắp phòng. Jungkook khẽ nheo mắt, che mắt vì ánh sáng bên ngoài chíu vào. Taehyung thì mắt nhắm mắt mở, cựa quậy. Yoongi moi móc chiếc điện thoại đặt dưới gối. Tắt nó đi.

- tuy vậy. Anh lại cầm nó rồi ngủ tiếp, tae cũng nhắm mắt lại, jungkook thì vùi đầu vào chiếc mền mà ngủ thiếp đi. Sau 5', đồng hồ lại reo lên. Yoongi lại tắt nó, cứ vài lần như thế, cho đến khi ....

Jin : Cái quái gì mà cả 4 thằng ngủ cùng phòng thế hả ? Mẹ nhớ là mẹ chia phòng rồi mà ! 4 cái thằng heo lười kia, dậy hết đi ! Điện thoại reo mà mẹ ở dưới còn nghe suốt nửa tiếng rồi mà mấy đứa còn chưa chịu dậy

- không có tín hiệu những người trên giường đáp lại. Cô sarah vừa bước lên, thấy cảnh tượng này cũng không khỏi lắc đầu ngao ngán. Cô và jin sau đó liền nói

Jin : Taehyung! Mẹ biết chỗ giấu đĩa CD trong phòng con !

Sarah : Yoongi, những lời bài hát của con, mẹ sẽ lấy toàn bộ ! Jungkook, sữa chuối của con mẹ sẽ uống hết!

- nghe thoang thoáng những từ ngữ không mấy hay ho ... Họ vốn đã dậy từ trước, nhưng không ai chịu rời khỏi giường. Nghe 2 người mẹ nói, họ tiếp thu từng câu từ, rồi chợt cả 3 bật dậy hét toáng lên

CẢ 3 : KHÔNG !!!!!!

Taehyung : nguồn sống của con ! Đừng mà mẹ ơi ! Con dậy, hứa không bao giờ ngủ nướng nữa ! Không có cái đó, con trai mẹ sẽ liệt dương mất !

Yoongi : con mất hơn cả ngày để viết đấy mẹ à ! Đừng lấy của con mà

Jungkook : noooooo !!!! Sữa chuối của con ! Mẹ yêu ơi, con dậy rồi nè, đừng uống của con nha !

Sarah : rồi rồi ! Dậy rồi thì vscn đi rồi xuống ăn sáng !!!

Jin: Taehyung, gọi jimin dậy giùm mẹ lun nhé !

Taehyung : mẹ không lấy đĩa của con nha !

Jin : Ờ !

- nói rồi, jin và sarah đi xuống nhà. Jungkook đi vscn, yoongi cũng vậy. ( mỗi phòng có 1 nhà tắm, yoongi đi bên phòng jimin, còn jungkook bên phòng taehyung vì cậu đã để đồ đạc cá nhân bên đó )

- taehyung thì kêu mãi, nhưng jimin chả nhúc nhích! Lấy mọi thứ trong phòng cậu ra để đe dọa, nhưng cậu chả thèm quan tâm. Jimin chả thích cái gì cả, thích nhưng nó có bị gì thì cậu cũng không quan tâm! Taehyung bỏ cuộc đi vào nhà tắm sau khi Yoongi bước ra !

- tae giao việc gọi cậu dậy cho anh. Nhưng không quên dặn anh không được làm gì jimin vì tae sợ chuyện tối qua tái diễn

- anh lại gần giường, ngán ngẩm cái con mèo lười đang nằm co ro trên giường. Nãy giờ ồn ào như thế mà cậu vẫn ngủ được à ? Thật là ...

- anh gọi cậu dậy nhưng vô hiệu. Tiếng thở đều đều vẫn thế, không thay đổi. cậu ngủ mê thật, gọi cách mấy cũng chả chịu dậy !

- anh khẽ vuốt lên mái tóc của cậu, bàn tay luồn qua từng khẽ tóc, chuyển xuống nâng niu chiếc lỗ tai nhỏ, và phần cổ trắng mịn ...

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ