- cả 4 người lên phòng. Phòng của jimin và Taehyung ở lầu 3. Phòng của jimin nằm bên trái và của Taehyung là bên phải.
- lúc sáng, taehyung rất thân thiện với jungkook, bám lấy cậu suốt ... Nhưng giờ thì ... Anh lại ít nói lạnh lùng với cậu, đơn giản vì anh đang rất tức giận vì quyết định của mẹ, mẹ chả hỏi gì anh mà lại tự quyết định khiến anh rất khó chịu ! Jungkook cũng thế, vốn từ lúc đầu, cậu chả ưa gì anh, nhưng chơi đùa giỡn cùng anh trong lớp thật sự rất vui, khiến cậu cũng dần thích anh ! Nhưng giờ do chuyện đường đột này, cậu lại chả còn thân thiện được nữa !
- jimin thì có chút gì đó là lạ, từ khi gặp yoongi, cậu không nói gì hết, khiến người khác rất khó hiểu, và cũng chẳng hiểu tại sao cậu lại đồng ý ! Yoongi thì ... Anh rất ghét tụi con gái, họ cứ ồn ào, ẻo dẹo, bánh bèo làm anh cực kì ghét, anh thích những người có tính cách giống anh ! Cứ trầm tính, ít nói, thích ngủ như anh và có vóc dáng nhỏ nhắn !
- và người được bố mẹ chọn cho anh kết hôn, đáp ứng toàn bộ điều đó ! Từ khi cậu đến, biết mình sẽ kết hôn với nhau, anh nhìn cậu rất kỹ, cậu có mái tóc đen mềm mại, làn da trắng cùng với đôi môi đỏ, đôi mắt hết sức quyên rũ. Thân hình nhỏ gọn. Anh cũng đã chứng kiến cậu đã bị phạt chung với anh vì tội ngủ trong lớp, tuy vậy, cậu vẫn hiểu bài, chứng tỏ cậu rất thông minh !
- tuy chưa có gì rõ ràng, nhưng anh có lẽ ... Thực sự đồng ý với hôn sự này !
- họ im lặng, jimin mở cửa phòng, taehyung liền nắm lấy tay của cậu
Taehyung : anh hai, mình chung phòng như đó giờ đi mà
Jimin : bộ em không nghe mẹ nói sao ? Cãi lời coi chừng lát ăn chảo đó !
Taehyung : nhưng mà ...
Jungkook : cậu làm gì mà cứ như kì thị tôi thế, tôi cũng chả thích ở chung với cậu đâu, nhưng cậu cũng đừng tỏ thái độ đó chứ !
Taehyung : không phải ! Chỉ là ... Ở chung như vậy ....
Yoongi : nào, nhóc con ! Sáng nhóc bám lấy em trai anh dữ lắm mà, cứ coi như hai đứa vẫn là bạn và qua nhà nhau chơi là được rồi
Taehyung : ờ ha ! đúng rồi, vậy là được rồi ! Nè, jungkook vô phòng tôi đi, mau lên !
Jungkook : nè, ch...chờ ... Đừng có đẩy ....
- nghe yoongi nói, taehyung liền kéo jungkook vào phòng ngay, mặc cho cậu kêu la
- jimin bất lực trước đứa em của mình, không ngờ nó lại ngốc nghếch đến như thế ! Nói sao nghe đó, khổ thiệt ! Cậu mở cửa phòng bước vào. Yoongi thì không ngờ người lớn xác như thế mà lại ngốc đến vậy, cười trừ rồi cũng bước vào phòng
- bên phòng của taehyung
Jungkook : đau tôi thấy, cậu kéo nhẹ thôi không được hả ?
Taehyung : xin lỗi nha !!!
Jungkook : rồi giờ đồ đạc của tôi để đâu đây ?
Taehyung : ờm... Cậu 1 bên tủ, tôi 1 bên ha ! Còn đồ vscn thì cậu cứ để trong nhà vệ sinh, còn mền gối thì cứ để trên nệm của tôi, nhớ để cho gọn gàng đấy ! Thôi tôi vào tắm trước nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Conto## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...