chap 15 : thử thách lòng can đảm !

4.3K 192 35
                                    

- sáng sớm, mọi người thức dậy, sau khi dùng xong bữa sáng do các hướng dẫn viên cung cấp xong, mọi người sẽ thay những bộ đồ bơi hay những bộ đồ mát mẻ để chuẩn bị xuống biển.

- tuy đây không phải lần đầu tiên các anh được đến biển nhưng tất cả đều phấn khích chạy lại chỗ bãi cát, nhảy thẳng xuống biển.

- dòng nước mát cùng với gió dịu nhẹ xua tan đi bao sự mệt mỏi buồn ngủ ban sáng. Nước trong veo, lại có 1 bãi cát mềm mịn, khiến cho mọi người không khỏi thích thú.

- nước ở đây không sâu lắm, taehyung đã đưa ra ý nghĩ rằng hãy thi bơi với nhau. Jungkook và jimin đồng ý nhưng cực cực cực kì khó khăn mới có thể thuyết phục yoongi tham gia. Anh chả muốn xuống nước tí tẹo nào. Anh ghét nước vô cùng.

- đành chịu. Yoongi không muốn thì thôi, cả 3 đành đi bơi. Kết quả là Không ai thắng ai cả, cả 3 bằng nhau hết. Bơi mệt rồi thì họ thi lặn, hay thi nổi trên mặt nước. Không có trò gì chơi thì họ cũng bày ra cho bằng được. Rồi thi ai nín thở lâu hơn, khi thấm mệt, họ chỉ ngồi đó, tận hưởng từng cơn sóng nhẹ đánh vào người.

- không gian thật yên bình, chuyến đi này chắc chắn sẽ là lần đi chơi đáng nhớ của họ.

- jimin bắt đầu thấy lạnh. Cậu bước lên bãi cát để ngồi. Co người lại, cậu lại quên đem khăn xuống nữa chứ. Chắc cậu phải đi lấy thôi. Chợt từ phía sau, có người choàng cho cậu 1 chiếc áo sơ mi. Cậu quay đầu lại thì thấy yoongi.

Yoongi : áo của cậu đấy !

Jimin : cảm ơn !

Yoongi : xuống nước rồi thì lạnh lắm. Bởi tôi ghét nước vô cùng.

Jimin : hiếm khi được đi biển. Phải tận hưởng chứ.

Yoongi : phải ha. Thế ...

Jimin : này ... Sao lại nắm tay tôi ?

Yoongi : thì tôi đang tận hưởng đấy.... Đối với tôi, được ở cạnh cậu ngay bãi biển này chính là điều tuyệt vời nhất.

Jimin : .... Buông tay tôi ra !

Yoongi : thôi nào, tay cậu đang lạnh lắm đấy ! Để tôi sưởi ấm nó cho !

Jimin : không cần mà !

Yoongi : nói nữa là tôi hôn cậu ngay ở đây đó !

Jimin : ....

- cậu bức lực cho anh muốn làm gì thì làm. Mặt cậu thoáng đỏ, quay mặt đi chỗ khác. Anh là người đầu tiên khiến cậu phải xấu hổ ngại ngùng như thế đấy, chưa một ai khiến cậu thay đổi được biểu cảm khuôn mặt hết, ngoại trừ anh.

- tụi chị em nãy giờ không xuống biển mà núp vô cái dù để tận hưởng làn gió dịu êm của biển, chợt thấy cảnh đó thì lại thêm chục pô ảnh.

- jungkook và Taehyung thì mải chơi nên cũng không để ý lắm.

- sau đó, các hướng dẫn viên tổ chức trò chơi bóng chuyền bãi biển. Lần này thì tất cả mọi người cùng chơi. Chơi theo nhóm, nhóm của các anh các cô là 9 người, đối thủ là 10 người. Nhưng rất tiếc, các anh là những người chơi thể thao cực kì giỏi, các cô là những cô gái năng động và thể thao cũng là 1 phần thế mạnh của các cô. Nhờ lợi thế chiều cao hơn hẳn đối thủ mà nhóm thắng với tỉ số tuyệt đối.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ