- tối hôm sau, vào khoảng 8h, J-Hope bước vào 1 quán cà phê và dáo dác như đang tìm ai đó. Khi thấy bóng dáng quen thuộc xuất hiện, anh chạy ngay đến đó như 1 đứa con nít và hù người ngồi đó một phát. Giật mình, người đó quay ra sau, thấy anh thì khẽ mỉm cười với anh. J-Hope ra ghế đối diện ngồi. Lúc này người đó mới lên tiếng.
... : lâu rồi mới gặp anh ! Anh chơi trò con nít quá đấy !
J-Hope : hù đàn em xíu thì có sao !
... : thua anh luôn ! Mà ... 11 năm rồi, trông anh ra dáng thiếu gia lịch lãm lắm à nha. Kiểu này cô gái nào mà chả đổ anh kia chứ !
J-Hope : nhóc quá khen ! Nhóc cũng thế mà, cao to đẹp trai thua gì anh đâu, Sean !
Sean : haha ... Anh nói quá, em đâu có thân hình thon gọn như anh ! Em mà là anh thì em đủ sức tỏ tình crush của em rồi !
J-Hope : crush ? Ai thế ? Chắc xinh lắm ha !
Sean : cậu ấy xinh đẹp lắm ! Khi nào rảnh em cho anh coi hình, coi rồi thì đừng có mà bị hớp hồn rồi giành crush em nha !
J-Hope : anh không thèm đâu ! Anh cũng có crush chứ bộ !
Sean : thiệt hả ? " bé " nào bên nhật hả anh ?
J-Hope : ở hàn ! Cho nên anh mới nóng lòng trở về đây ngay khi hoàn tất khóa học đấy !
Sean : chà ! Là ai mà anh J-Hope đây phải nóng ruột như thế ta ?
J-Hope : anh thích người đó đã 11 năm rồi ... Trước khi anh du học, anh đã thích người đó rồi !
Sean : ủa ? Vậy là người đó cũng từng sống ở mỹ sao ?
J-Hope : ừ ! Em ấy chỉ vừa về hàn năm ngoái thôi. Anh luôn mong mỏi được về hàn thăm em ấy ... Nhưng... Ai ngờ đâu, em ấy về hàn chỉ là để gia đình thông báo hôn sự của em ấy trong tương lai!
Sean : oh ...
J-Hope : anh về đây cốt yếu là tỏ tình em ấy .... Nhưng tình hình thế này, anh biết làm sao bây giờ ?
Sean : cái người đó ... Có thích anh không ? Nếu họ không thích vụ hôn sự này, anh có thể thuyết phục gia đình người đó mà.
J-Hope lắc đầu : không.... Em ấy... Rất vui và hạnh phúc khi ở cùng " chồng " tương lai của mình ! Anh nghĩ ... Chắc chắn không có việc " từ chối hôn sự " gì ở đây rồi !
Sean : chia buồn với anh nhé ! Vừa về hàn mà lại xảy ra cớ sự này !
J-Hope : anh ra đây tính tâm sự với em. Theo em, anh nên làm gì bây giờ đây ?
Sean : nếu là em, em sẽ dùng mọi cách giành người đó lại !
J-Hope : giành lại sao ?
Sean : dạ ! Anh đẹp như thế này, lại còn chuẩn bị gánh vác tập đoàn công ty lớn. Gia cảnh chắc chắn không thua gì gia đình kia, thể nào mà họ chẳng đồng ý, anh cứ việc giành lại " crush " rồi cho gia đình người đó thấy, anh xứng đáng ở cạnh người đó hơn !
J-Hope : nhưng ... Nếu như em ấy thật lòng thích anh chàng kia thì anh làm thế chả phải phá vỡ hạnh phúc người ta sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Historia Corta## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...