ngoại truyện : Jungkook và Jin muốn đảo chính !!!

5.4K 166 34
                                    

* mọi người hiểu cảm giác của tui hong nè !!! Tui ôn bài muốn lòi não ra ngoài, thế mà giờ lại tới 3 tuần mới thi. Tới lúc đó có khi tui quên hết bài mất. Chứ bây giờ tui ôn sạch sẽ rồi, chả biết còn gì để ôn nữa =))))

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Những tháng ngày thanh bình, yên ả lại mang một vẻ ấm áp của mùa thu nhè nhẹ. Tiết trời ở Seoul vào thời khắc giao mùa này quả thực là cực kì dễ chịu. Một tí sự nắng ấm của mùa hạ, cùng một chút hương lạnh của mùa thu hòa quyện khiến cho đây là mùa mà được rất nhiều người ưa thích hơn cả mùa xuân. Tuy nó không đẹp và lộng lẫy, nhưng lại cực kì dễ chịu.

Bây giờ là khoảng tầm tháng 8. Tiết trời dịu nhẹ thế này, lại còn trong kì nghỉ hè, quả nhiên, đối với những con người năng động, thì việc chọn cho mình một ngày đẹp trời để dạo chơi tại các phố mua sắm là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng còn đối với những người lười vận động, thì chỉ có ngủ mới giúp họ tận hưởng ngày mới mà thôi.

Và có lẽ các anh chính là những ví dụ điển hình.

Chỉ còn vài ngày nữa các anh sẽ quay trở lại với việc học. Cho nên những ngày này, họ đang cố gắng hưởng thụ những ngày tháng được rong chơi thoải mái này.

Nhưng lạ ở chỗ rằng, trời trong không miếng nắng. Lại có 2 con người đang ngồi ở trong một cái quán nhâm nhi những li trà sữa thập cẩm mát lạnh. Đại khái thì đó là 2 người con trai, một người với cái vẻ mặt trẻ con nhưng có thân hình người lớn. Một người thì giống ông chú với đôi vai rộng. Cả hai đang ngưởng đầu nhìn lên bầu trời xanh nhưng dịu êm đằng xa xa kia.

- mẹ... Sao hôm nay mẹ lại dẫn con ra đây ?

- ta có chút chuyện muốn tâm sự với con.

- đúng lúc con cũng đang có chuyện muốn chia sẻ với mẹ đây.

- nè ! Kookie!!! Sẽ thế nào nếu taehyung lúc nào cũng hôn hít con bất chấp mặc dù đang ở nơi công cộng hả?

- mẹ... Mẹ nói vậy... Lẽ nào...

- ừm thì... Thật ra là vậy. Chỉ là bố của taehyung, là namjoon ý... Ảnh lúc nào cũng phóng khoáng, sẵn sàng thể hiện những hành động thân mật dù đang ở bất cứ đâu. Nhưng ta thì chẳng thích như thế.

- ể ? Chả phải chú... À không... Chắc do ba đang muốn nói với mọi người rằng mẹ là vợ của mình ý mà !

- thì ta biết !!! Nhưng con có biết tên đó làm gì không? - jin đập mạnh tay lên bàn một tiếng rõ lớn khiến jungkook giật mình.

- d...dạ ? Làm sao con biết được

- tên đó, ngay cả trong phòng làm việc riêng của mình, thằng nhóc đó vẫn cứ thích " đè " ta ra từ trên bàn, trên ghế, cả ở dưới đất. Ngay cả việc thư kí vào, nó cũng không dừng lại. Con hiểu cảm giác của ta chứ !!!!! - jin giải bày nỗi bức xúc của mình. Trời rất dịu, nhưng cơn tức giận của anh đang làm nơi này muốn bốc hỏa.

- c... Con hiểu mà !!!

- cái chuyện đó ta chả biết phải nói với ai. Thằng taehyung thì không. Yoongi với jimin từ sáng sớm thì chả thấy đâu. Chỉ còn cách rủ con ra đây thôi.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ