Jungkook hối hả : nước tương ! Nước tương ! Taehyung! Lấy thêm nước tương nữa!
Taehyung cầm một chai lên : a... C..cái này hả ?
Jungkook : CÁI ĐÓ LÀ NƯỚC MẮM !
Taehyung luống cuống : ủa... Vậy hả ?
Jimin : nước tương là chai này !
Taehyung : haha ... Chúng giống nhau quá nên em không biết !
Jungkook chạy lại mắng : cái nhãn ghi chữ " NƯỚC TƯƠNG " chà bá luôn á trời ! Taehyung ơi là taehyung!
Taehyung : thôi mà kookie ~~~ tui đã xách cái đống đồ ăn nặng chịch này là mệt lắm rồi ! Tha cho tui đi !
Jungkook : đưa đây tui xách cho ! Cậu qua gian hàng thịt mua đồ với anh yoongi đi !
Taehyung : okkkk !!!
Jungkook : anh jimin! Đi với em mua vài loại rau đi !
Jimin : ừ !
- tại gian hàng thịt.
Taehyung hí hửng chạy lại : anh yoongi!
Yoongi : mắc gì qua đây ?
Taehyung : jungkook kêu em qua đây !
Yoongi : ờ.
Taehyung : anh lựa được gì chưa ?
Yoongi : chưa !
Taehyung : nãy giờ anh làm gì thế ?
Yoongi : ừm ... Mỗi lần đi mua thịt, anh luôn nghĩ rằng... Những cái thịt này, sao thơm ngon hấp dẫn bằng " thịt mèo" cơ kia chứ ! Nên anh chả biết nên chọn cái nào !
Taehyung gật gù : hừm ... Em hiểu ý anh ! Thịt bò hay thịt heo sao mà hấp dẫn bằng " thịt thỏ " của em được !
Yoongi quay đầu nhìn taehyung : ra là chú em cũng hiểu anh à ?
Taehyung với vẻ mặt mãn nguyện : vâng ! Hiểu chứ ! Em thật muốn lấy " thịt thỏ " thay cho đống thịt này ! Đảm bảo ngon tuyệt cú mèo.
Yoongi cười nhếch mép : hừ ... Đối với anh, ước mơ được ăn " thịt mèo " chính là tất cả !
Taehyung khẽ thở dài : nhưng mà 2" món "đó xa xỉ với chúng ta quá !
Yoongi : thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm ! Thịt mèo muôn năm !
Taehyung khoác vai yoongi : thịt thỏ muôn năm ! thịt thỏ muôn năm ! thịt thỏ muôn năm ! thịt thỏ muôn năm ! thịt thỏ muôn năm ! thịt thỏ muôn năm !
- cả hai hừng hực khí thế đến bốc hỏa. Nhưng mà gian hàng thịt với chỗ bán rau gần kề nhau. Những gì taehyung và yoongi nói đều lọt vào tai của " chú thỏ " và " con mèo " cả rồi ! Ánh mắt hình viên đạn của jungkook đang nhìn taehyung và ánh mắt khinh bỉ đang chỉa vào yoongi. Sát khí bốc ra từ hai người mà đi lại gần cái ngọn lửa đang tràn đầy nhiệt huyết kia.
Jungkook : e hèm !
Jimin : yoongi....
- nghe giọng nói cùng với cảm nhận được luồng không khí lạnh lẽo xung quanh, cả hai run rẩy quay đầu nhìn qua. Thấy mặt hai người nào đó đang tối sầm lại, họ khẽ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Nouvelles## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...