chap 23 : " nơi an toàn ".

3.1K 149 10
                                    

- suốt cả tuần hôm đó, đến tuần tiếp theo, chúng vẫn án binh bất động. Đến khi vết thương ngay chân của jimin lành hẳn mà chúng vẫn chả có động tĩnh gì khiến cho các anh khá khó hiểu. Yoongi không nghĩ rằng chúng lại dễ dàng bỏ qua như thế được. Anh thậm chí còn tính sẽ xử chúng nếu chúng dám tiếp tục khiến cho những đứa em yêu quý và jimin của mình bị thương. Nhưng chúng lại im ắng thế này khiến anh khá hụt hẫng.

- kì thi cuối kì đang đến, trời bắt đầu có tuyết. Chả nhẽ vì nó mà chúng lại đóng băng toàn bộ hoạt động của mình sao ? Taehyung vẫn đều đặn tập luyện hằng ngày, đối với anh, việc chúng không hành động là cơ hội tốt để anh trao dồi thêm kĩ năng của mình. Chừng nào chưa xử được chúng, chưa cho chúng 1 bài học thì anh vẫn chưa thể ngừng lại việc tập luyện.

- jungkook thì chuẩn bị đến cái ngày tập hát cuối cùng. Tuần này sẽ là tuần cuối cho nhóm hát của cậu tập luyện vì những tuần tiếp theo sẽ để cho cậu cùng mọi người ôn thi.

- hà cớ gì mà chúng lại tha cho các anh trong suốt mấy tuần nay ? Chúng còn nhiều chiêu trò chưa sử dụng lắm mà !

- vào cái ngày sau hôm đó, hắn ta xin nghỉ học để đến gặp nói chuyện với anh hắn. Tại ngôi nhà của mia, hôm nay cô đã đi học. Son và jun ( anh của son ) đã ở trong phòng cô mà nói chuyện. Cả 2 đều đang bực tức trong người, xung quanh họ có nhiều lon bia. Cứ uống hết chai này đến chai khác, không kiềm được cơn tức giận. Jun hét lớn .

Jun : mẹ kiếp ! Cái con nhỏ đó .... Mày có biết là nó không thèm ngủ với tao. Đến cả nhìn tao cũng đ*o thèm nhìn ! Chỉ vì cái thằng nhóc đó mà nó dám đối xử với tao như thế !

Son : ...

Jun : má nó ! Kim Taehyung!!!! Tao nhất định phải xé xác nó ! Phải phanh thây nó thành trăm mảnh. Tại nó dám cướp người yêu của tao!
Son : anh bình tĩnh đi !

Jun : bình tĩnh cái éo nào được ! Tao còn chưa hỏi tội mày đó ! Việc tao nhờ mày ... Sao đến giờ vẫn chưa có kết quả??? Tao nhớ là tao bảo mày phải làm càng nhanh càng tốt mà !!!

Son : em xin lỗi !

Jun : đừng nói với tao là có 1 thằng nhóc cỏn con mà mày bắt mấy ngày nay chưa được nha ????

Son : không có ! Em ... Trong suốt mấy ngày nay, em chỉ tập trung bắt thằng nhóc Kim Jimin thôi !

Jun : jimin ? Là con gái ?

Son : là con trai ! Anh của tên Kim Taehyung!!!

Jun : ra là anh của thằng khốn nạn đó ! Mày bắt nó làm gì ? Tao bảo mày bắt thằng Jeon Jungkook mà !

Son : vì nó dám sỉ nhục em ! Em muốn bắt nó, giết nó cho hả dạ !

Jun : mày coi nó hơn cả việc tao nhờ mày à ?

Son : em xin lỗi.

Jun : thằng em vô dụng ! Có bấy nhiêu đó mà làm cũng không xong ! Lo toàn chuyện bao đồng !

Son : ....

Jun : tao nói cho mày biết ! Đầu tháng 11, tao với mia sẽ kết hôn ! Tao muốn từ đây đến đó, Kim Taehyung phải biến mất khỏi thế gian này. Bây giờ là đầu tháng 10, mày phải bắt được thằng nhóc jungkook và dụ Kim Taehyung đến chỗ tao !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ