Mia : cái ... Cái gì thế này ?
- mia đang rất ngỡ ngàng sau một đêm có 1 giấc ngủ ngon lành tại nhà các anh. Khi tỉnh dậy, nhìn thấy những con người đang nằm la liệt dưới sàn nhà, cuộn tròn trong những chiếc khăn. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
- cạnh cô có những lọ thuốc và khăn giấy. Cô được nằm trên ghế sofa, có cả máy sưởi ở kế bên, dưới gối còn đặt thêm chiếc túi giữ nhiệt. Xung quanh lại tùm lum đồ nào là điện thoại, quần áo, li nước, sữa, ....
- cô cũng chợt nhớ rằng đêm qua, có những chuyện tồi tệ đã xảy ra và cô đã chạy trốn đến đây để cầu cứu nhưng rồi lại ngủ quên mất.
- các anh ở đây ... Ra là để chăm sóc cho cô. Cuối cùng, suốt thời gian qua, cô cũng đã tìm được nơi an toàn, nơi bình yên nhất, nơi mà cô tin tưởng nhất. Nụ cười hạnh phúc đã xuất hiện trên khuôn mặt cô. Các anh vẫn thế, vẫn không thay đổi, dù cho những gì cô đã từng làm, nhưng các anh vẫn hết mực quan tâm và chăm sóc. Nước mắt cô tưởng chừng như sẽ chả bao giờ rơi bây giờ lại lăn dài hai bên gò má không ngừng nghỉ. Cô vui lắm, thoát khỏi nơi địa ngục đã khiến cô đau khổ suốt bao lâu nay và cô đang ở bên trong cái nơi gọi là "thiên đường"
Jin : dậy rồi đấy à ?
- cô bất ngờ ngẩn đầu lên, người đàn ông với đôi vai rộng đang cầm trên tay bình nước và đang rót ra ly trên bàn trong phòng bếp. Cô bất ngờ khi thấy các anh đang nhìn chăm chằm cô. Thật ra mọi người đã dậy từ khi cô khóc, những âm thanh sụt sịt và tiếng khóc của cô đã khiến họ tỉnh dậy. Jin đi lại và đưa cho li nước mà anh đã pha.
Jin : trời lạnh lắm, uống li trà ta pha sẽ ấm lên đó !
Mia : v..vâng ...
Jungkook : mới có 5 giờ sáng ! Cậu nên ngủ xíu đi !
Taehyung : nè, cậu ... Ổn rồi chứ ?
Mia : uk ... Cám ơn ...
Sarah : con cầm lấy khăn giấy đi này.
Mia : vâng !
- mia lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt. Cô nhìn mọi người, nhìn cứ như thể mắt của cô bị bất động, không thể di chuyển được. Mọi người nhìn cô mà thắc mắc
Sarah : con làm gì nhìn mọi người dữ vậy ?
Mia : ... T...tại sao ... Mọi người lại giúp con ?
Jin : chính con là người nhấn chuông và ngất trước cửa nhà của ta mà !
Mia : ...
Sarah : thấy người gặp khó khăn thì giúp đỡ họ thôi !
Jungkook : phải phải ! Chúng ta là bạn mà !!!!
Mia : bạn ... ? Nhưng ... Chả phải lúc trước ...
Jungkook : tui hông có để bụng gì đâu ! Chuyện đã qua rồi, bây giờ ... Đối với tui, mia chính là bạn !
Mia : ...
Jin : gia đình ta đều biết về chuyện của con ! Tốt nhất con nên ở đây một thời gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Historia Corta## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...