chap 12 : buổi tối manh động!

4.9K 228 11
                                    

- Chẳng mấy chốc cũng đến cái ngày đi chơi. Vào buổi tối của hôm trước đó, cả 4 người đều đang háo hức chuẩn bị hành lí để cho ngày mai. Đi chỉ có 3 ngày mà họ xếp cả đống quần áo vào trong cứ như thể là đi định cư luôn bên đó vậy á. Vừa soạn đồ, jungkook và Taehyung còn mở nhạc thật lớn, mở cửa để nhạc lan qua bên phòng của jimin và Yoongi để các anh cùng quẩy chung với họ.

- jin và sarah cũng bó tay với mấy đứa con, cũng phải thôi. Rất ít khi cả nhà có dịp đi chơi, vì bố mẹ của các anh đều bận việc, lo làm việc để chăm sóc cho các anh nên không có nhiều thời gian để đưa họ đi chơi nên giờ họ vui mừng như thế cũng phải thôi.

- tại ngôi nhà này, 1 căn biệt thự, tưởng chừng như những người sống bên trong sẽ là những người cực kì cổ hủ, nghiêm khắc, lạnh lùng, không thân thiện, độc tài, ..... Nhưng không, tất cả người sống ở đây đều rất đơn giản, bình dị. Vẫn đi học như bao người, vẫn kính trên nhường dưới, kính lão đắc thọ, lễ phép, thân thiện với mọi người xung quanh.

- thậm chí, cả trong ngôi nhà lớn này, không có lấy 1 người giúp việc vì họ đã quá quen với việc sống tự lập,có ăn có dọn. Phòng ai thì người nấy dọn, còn việc nhà đã có mẹ của họ lo. Họ vẫn toát ra khí chất sang trọng của những người giàu có, nhưng vẫn giữ được bản chất tự do tự tại, những kiến thức cơ bản, những phép tắc lịch sự trong giao tiếp và ứng xử. Họ không ỷ mình hơn người khác là phân biệt đối xử với mọi người. Tất cả đều là những người cực kì đơn giản, luôn quan tâm người khác và tôn trọng sự thật, công bằng.

- trở lại vào vấn đề chính. Cả 4 người quẩy nhạc một hồi thì thấm mệt. Mai họ phải dậy sớm, 5h là xuất phát nên khoảng 4h họ phải dậy. Nên tầm 9h, cả bọn dọn dẹp và chuẩn bị lên giường ngủ. Giờ thì jin và sarah cũng có khoảng thời gian yên tĩnh, những gì họ cần dặn đã dặn, các anh đã lớn cả rồi. Sẽ có ý thức hay có những cách giải quyết những vấn đề bất trắc xảy ra . nên chả cần anh và cô phải quan tâm làm gì.

- tại phòng của jungkook. Jungkook đang nằm trên giường bấm điện thoại. Taehyung thay đồ ngủ và đi lại gần cậu. Cúi đầu xuống nhìn trực tiếp với cậu

Taehyung : không ngủ hả ?

Jungkook : đợi xíu !

Taehyung : nè ! Mai là chúng ta sẽ ngủ cùng phòng như vậy à nha !

Jungkook : ừ !

Taehyung : ... Cậu có thích ở cùng tôi không ?

Jungkook : điên à ? Tự nhiên hỏi thế

Taehyung : hửm ? Cứ trả lời đi đã.

Jungkook : ờ ! Ở với cậu riết tôi thấy bình thường!

Taehyung : vụ hôn sự của ba mẹ, bây giờ cậu đã nghĩ lại chưa ?

Jungkook : vẫn thế ! Tôi kiên quyết từ chối.

Taehyung : bộ ... Cậu ghét kết hôn với tôi thế à ?

Jungkook : ờ. Tôi với cậu là con trai, kết hôn thế quái nào được.

Taehyung : nhưng bố với mẹ của tôi cũng thế thôi. Chuyện bình thường mà.

Jungkook : nhưng tôi không thấy bình thường.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ