chap 35 : đau khổ tột cùng !

2.9K 122 34
                                    

- sáng hôm sau, mọi người tỉnh dậy đã là 9h sáng. Hôm nay, jimin là người dậy sớm nhất, chả hiểu vì sao bình thường có gọi cách mấy cũng không chịu dậy còn hôm nay lại tự giác dậy sớm nhất nhà. Cậu xuống nhà khi yoongi vẫn đang ngủ say.

- J-Hope cũng vừa bước xuống. Anh luôn có thói quen dậy sớm mà, jimin cũng không ngạc nhiên mấy. Cậu khẽ chào anh rồi đi pha ngay tách cà phê. J-Hope ngồi xuống bàn mà ngắm nhìn cậu.

J-Hope : nay em dậy sớm nhỉ ? chắc nay trời mưa quá !

Jimin : chỉ là hôm nay em ngủ không được thôi !

J-Hope : vậy mới có chuyện đấy ! Một người ngủ 16 tiếng 1 ngày như em mà nay không ngủ được sao ?

Jimin : anh thôi đi nha !

J-Hope : thôi, anh xin lỗi ! Em ngủ không được... Chả lẽ là do chuyện của anh sao ?

Jimin : không phải đâu ! Em đôi khi cũng bị mất ngủ mà, anh đừng lo !

J-Hope : uk ...

Jimin : anh nhìn anh kìa, trông còn giống mất ngủ hơn em đó. Mắt thâm quầng cả rồi, anh cũng ngủ không được sao ?

J-Hope : Tối qua anh bận nói chuyện với bạn bè chút nên ngủ khá trễ !

Jimin : ...

J-Hope : thôi ! Anh lên phòng thay đồ nhé !

Jimin : vâng !

- gì đây ? Cuộc nói chuyện nhạt nhẽo không cảm xúc này là sao ? Cả hai nói chuyện cứ như thể là người xa lạ với nhau vậy ! Không phải là do jimin muốn đối xử lạnh nhạt với anh, chỉ là sáng hôm nay... Trông J-Hope có gì đó khác lạ so với hôm qua.

- anh trông rất mệt mỏi, mắt thâm quầng, còn hơi đỏ đỏ hai bên như bị sưng lên nữa. Nụ cười mà anh hay dành cho jimin mỗi khi nói chuyện với cậu đều biến mất, giọng nói trầm ấm ngày nào mà giờ thay thành giọng nói uể oải, lừ đừ cứ như thể bị cái gì đó nghẹn lại trong cuống họng.

- jimin cũng thấy lạ lùng với biểu hiện của anh, cậu không biết tối qua rốt cuộc là có chuyện gì nhưng cậu nghĩ 1 trong số nguyên nhân đó có liên quan đến chuyện tối qua.... Sau đó cậu tranh thủ làm bữa sáng cho mọi người.

- J-Hope thay đồ và bước xuống nhà, đi khỏi cửa trong lúc jimin không để ý đến. Ngay cả bữa sáng do chính tay jimin nấu, anh cũng chả muốn ăn. Anh không muốn ngồi trên bàn ăn rồi nhìn cậu cùng yoongi tình tứ với nhau trước mặt anh đâu. Anh bỏ đi mà chả nói lời nào.

- mọi người thức dậy và đi xuống nhà, chợt bất ngờ khi thấy cậu đã chuẩn bị sẵn sàng bữa sáng hoành tráng. Jungkook và taehyung tranh thủ lại chọc ghẹo cậu.

Jungkook : sắp có mưa rồi ! Anh jimin dậy sớm kìa !

Taehyung : lại còn nấu ăn nữa chứ ! Tận thế tới rồi mọi người ơi !

Jimin : hai đứa khỏi ăn sáng nha !

Jungkook : aaaaa .... Em xin lỗi mừ !

Jin nở nụ cười nham hiểm : nay lạ à nha ! Bộ .... Tối qua ... Con ngủ không được hay sao mà nay dậy sớm thế ?

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ