chap 5 : bạn gái của taehyung!

4.4K 201 53
                                    

- Khoảng vài ngày sau khi Mia trở về hàn. Cô đã xin phép bố mẹ chuyển về đây và phải vào học cùng trường với Taehyung. Và ngày hôm nay, cô chính thức được đi học tại đây. Cô khác lớp với Taehyung, nhưng ra chơi nào anh cũng lén mọi người để đi gặp cô trên sân thượng.

- giờ đây họ sẽ không còn phải nói với nhau qua điện thoại, họ sẽ gặp mặt nhau mỗi ngày như lúc trước. Tuy vậy, anh không muốn ngoài jimin thì bất cứ ai khác sẽ biết. Vì sẽ rất rắc rối nếu họ nói với mẹ của anh. Chuyện kết hôn, anh định khi nào có cơ hội tốt mới nói thật .

- cả Mia cũng không hề nói cho gia đình về anh. Vì 1 lí do gì đó, nên cô mới không thể nói với bố mẹ. Anh cũng biết rõ điều đó, nhưng vì anh cũng thế nên không nói gì về nó. Cả 2 yêu nhau nhưng lại giấu giếm không cho ai khác biết nhưng như vậy khiến cho tình cảm của họ vững chắc vô cùng.

- một hôm, khi anh đang ở trên sân thượng cùng với cô. Jungkook đã đi lên đó cùng với jimin. Thấy anh đang ở cùng cô gái khác, cậu kéo tay jimin đến gần chỗ họ

Jungkook : ủa ?

Taehyung : A ! Anh jimin và ... Cậu nữa à ?

Mia : bạn anh sao ?

Taehyung : uk ! Đây là anh jimin, anh hai của anh còn đây là jungkook bạn cùng lớp !

Mia : chào 2 cậu nhé ! Tớ là Mia !

Jungkook : bạn gái của cậu sao ?

Taehyung : ờ ... Ừm ...

Jungkook : ố yeahhhhhh !!! Tuyệt thế !!! Chúc mừng nhé !

Taehyung : cám ơn !

Jungkook : a ... Thế là hôn...

- tae chạy lại bịt miệng của jungkook và nói nhỏ vào tai cậu

Taehyung : đừng cho cô ấy biết về việc kết hôn của tụi mình !

- jungkook hiểu ý gật đầu! Mia thắc mắc hỏi

Mia : cậu nói gì thế, jungkook?

Jungkook : không có ! Ý tớ là ... Hôn sự của 2 người nhớ mời tớ nhé !

Mia : cái cậu này ... Tớ ngại chết mất

Jungkook : haha ...

Jimin : thầy của em tìm em đấy, tae

Taehyung : tìm em chi vậy ?

Jimin : điện thoại mà hồi mấy tuần trước em bị tịch thu đó ! Hết hạn tịch thu rồi ! Đến phòng giáo viên để lấy lại kìa!

Taehyung : vâng !

Jungkook : thôi ! Tụi này đi đây ! Bye !

- sau đó cả 2 rời khỏi sân thượng nhường chỗ cho cặp đôi tận hưởng không gian riêng tư. Khi bước xuống cầu thang, jungkook không ngừng hô hào,phấn khích. Vì nếu tae có bạn gái, cái hôn sự giữa cậu và anh sẽ bị hủy bỏ. Cậu vui như chưa từng được vui, nhưng có gì đó khiến cậu thấy buồn buồn vì tae bây giờ sẽ giành thời gian nhiều cho cô gái đó còn cậu thì anh sẽ không còn kè kè bên cạnh nữa.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ