chap 25 : jungkook...!!!

3.1K 147 20
                                    

* Mình đã đọc ý kiến của 1 số bạn đã đóng góp, cám ơn nhiều nhé ! Mình sẽ chỉnh sửa lại theo đúng ý của mọi người nhé. 
______________________________________

- jin đang đứng trước cửa phòng các anh, khẽ nhíu nhíu cái chân mày như thể không tin vào những gì trước mắt. Toàn cảnh trong phòng chính là cảnh tượng 5 con người đang nằm dài trên nền đất lạnh ngắt này. Jungkook thì đang ngái ngủ ôm lấy Jimin đang ngủ say kia, taehyung thì lại ôm đống đĩa game kia mà cắn cắn, nước bọt của anh nhiễu đầy trên đó có vẻ như trong mơ anh đang được ăn món gì đó ngon lắm thì phải. Yoongi và mia thì nằm ngủ mỗi người 1 bên. 

- Jin khẽ lắc đầu ngám ngẩm, nhìn thôi cũng biết là tối qua mấy người này chơi tới tối rồi ngủ quên tới sáng. Jin thì hét lớn nhiều lần, nhưng chả có sự hồi đáp gì từ phía những người nằm bên dưới ngoại trừ mia. Cô ngồi dậy, khẽ dụi mắt. Nhưng để đánh thức mấy anh thì đâu có dễ. Dạo này các anh tự giác dậy hơn, nhưng tối qua thức khuyu dữ quá, giờ chả ai chịu dậy. Jin đành dùng " kế sách " cuối cùng.

Jin : Yoongi, Taehyung ! Jungkook đang ôm jimin kìa !

Taehyung đột nhiên bật dậy : JUNGKOOK !!!!!! CẬU DÁM !!!!!!

Yoongi cũng bật dậy cùng lúc đó : JIMIN !!!!!! 

- nghe tiếng hét thất thanh vang khắp nhà, " con thỏ " và " con mều " kia không thể nào không dậy được ! cả hai mở mắt, cau mày mà liếc nhìn chủ nhân giọng nói. 

Jungkook nói với giọng điệu khó chịu :  Taehyung ! Cái quái gì vậy hả ? 

Taehyung : cái đó phải để tôi nói mới đúng !!!!!

Jungkook : hửm ? 

- Jungkook nhìn xung quanh, đột nhiên thấy tay cậu đang chạm vào chỗ gì đó mềm mềm vậy nè ? Định hình lại, cậu mới nhận ra rằng bản thân đang vòng tay ôm lấy eo của jimin. Cậu giật mình mà vội ngồi dậy.

Jungkook : A ! Chuyện này ... T... Tôi ... 

Jimin gãi gãi cái đầu từ từ ngồi dậy : tối qua nhóc nằm lăn qua chỗ anh rồi ôm anh ngủ như thế đến tận sáng đấy !

Taehyung  : tôi nằm bên cạnh cậu mà sao cậu lại lăn qua phía anh jimin ? 

Jungkook : xin lỗi. Tối ngủ thì làm sao tôi biết được ?

Taehyung : hừ ... tha cho cậu lần này đấy !

Mia : ahaha ... Mấy cậu công nhận là lúc nào cũng vui vẻ thiệt đó !

Jungkook ngại ngùng gãi đầu : haha ... Vậy sao ?

Jin : mấy đứa mau vscn nhanh đi !

Jungkook : vâng ~~~

- jimin, yoongi và mia về phòng để thay đồ. Taehyung thì bắt đầu mè nheo với jungkook, cứ ôm cậu khư khư chả cho cậu bước vào nhà tắm khiến cậu khó chịu mà đánh anh không thương tiếc.

Jungkook : cho tôi đi đánh răng coi nào !!!!

Taehyung : không cho !!! Ai biểu cậu dám cả gan ôm anh jimin làm gì !

Jungkook : mồ. Đã bảo là tôi không cố ý ! Tại anh ấy nhỏ con hơn, ôm dễ hơn thôi nên tôi cũng không để ý!!!

Taehyung : thế giờ tôi ôm bù lại cho bõ ghét !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ