- tại vùng đất Busan tuyệt đẹp, những ngôi nhà đều mang chất miền quê khiến cho ai đến đây đều cảm thấy thư thái, thích hợp cho những người đang muốn sống cuộc sống bình yên mà không có sự tấp nập nhộn nhịp như thành phố. Ở khu vực trung tâm, mọi thứ dần trở nên hiện đại hơn, xuất hiện nhà cao tầng cùng một số hàng quán, công ty,... Phía sát biển của busan còn có hẳn một công viên giải trí, nơi vui chơi hàng đầu của khách du lịch.
- ở nơi này, người được nổi tiếng nhất chính là ông Park Minhoon - người tạo ra khu công viên giải trí đó. Cùng người vợ của ông là bà Park Jina. Họ có duy nhất một đứa con trai, nay đã tròn 5 tuổi, tên là Park Jimin.
- họ sống tại ngôi nhà giản dị ở khu vực dân cư gần bìa rừng. Nhà của họ đơn giản, không xa hoa như những tòa biệt thự khác, cũng giống như nhà của bao người dân bên cạnh khác mà thôi.
- jimin luôn sống một mình tại căn nhà đó vì ba mẹ cậu quá bận rộn trong công việc. Thỉnh thoảng, mẹ cậu mới có thể ghé đến hỏi thăm. Jimin được những dì hàng xóm xung quanh chăm sóc. Vì sống một mình, nên cậu được mẹ chỉ dạy cho cách sống tự lập, nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp, mọi thứ cậu đều có thể làm được.
- ngày hôm nay là dịp lễ, họ được nghỉ. Trở về cùng đứa con trai yêu quý của mình. Vừa mở cửa, jimin chạy ngay ra ôm chầm lấy họ, dụi dụi tóc vào chân họ mà miệng thì cười thấy hết cả răng mà chả thấy mắt đâu cả.
Jimin : con nhớ ba mẹ lắm.
Jina : minie của mẹ... Con khỏe chứ ?
Jimin : vâng !
Minhoon : con trai của ba sao mà bé xíu thế này ?
Jimin phồng má giận dỗi : ba đáng ghét.
Minhoon ngồi xuống xoa đầu cậu : chứ gì nữa ? Cô giáo của con thông báo về sức khỏe của con cho ba biết đấy. Chiều cao của con hiện đang thấp nhất lớp, thua cả những bạn gái nữa đấy.
Jimin nhõng nhẽo : đợi đấy ! Chỉ 10 năm sau, con trai ba sẽ cao lên 1m8 cho coi ~~~
Minhoon : haha... 1m8 cơ đấy ... Ba sẽ chờ xem !
Jina : hihi... Minie của mẹ phải bé xíu thế này mẹ mới cưng chiều được! Chứ con mà cao lớn là mẹ hông chăm lo cho con nữa đâu !
Jimin khó xử : hả ? Nhưng mà...
Minhoon : haha... Nếu nhỏ con thế này, ba sẽ chỉ con võ mới được. Để không ai ăn hiếp con hết !
Jimin : con hông thích học võ !
Minhoon : học võ sẽ cao lên đó !
Jimin dứt khoát : con học !
Jina cười : vô nhà nào. Mẹ sẽ nấu cơm trưa.
Jimin chạy vào ngay : vâng ~~~
Minhoon đóng cửa nhà lại : lát nữa chúng ta có khách tới đấy ! Con chuẩn bị đi !
Jimin dừng lại : ai vậy ba ?
Minhoon : ừm...bạn của ba mẹ !
Jimin : con có biết họ không ?
Minhoon : đương nhiên là không rồi. Họ từ seoul về đây thăm ba mẹ đó.
Jimin : con sẽ gọi họ là gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Conto## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...