Taehyung vừa chạy trên cầu thang vừa nói : để hai ảnh ở lại ... Hộc... Liệu có ổn không ?
Jin : kệ đi ! Hai đứa nó " sung sức " lắm. Có thế nó mới chỉ con võ được chứ !
Taehyung ngạc nhiên : sao mẹ biết ?
Jin quay đầu nhìn taehyung khẽ cười : cái gì mà mẹ chả biết ! Mẹ là mẹ của con mà !
Sarah đột nhiên dừng lại : khoan đã !
Jin cũng dừng lại theo : gì vậy ?
- phía tầng 3, có cả đám người bước ra, chúng không còn cầm súng hay dao mà cầm những cái gậy sắt hay côn nhĩ khúc, roi da. Mặt mài kín mít, mặc những chiếc áo y hệt như những kẻ ở tầng trệt mà các anh đã gặp phải, chúng còn đeo khẩu trang và có đôi mắt đáng sợ. Jin bước lên phía trước nhằm bảo vệ cho sarah và taehyung. Chúng có khi còn đông hơn bên dưới, có lẽ ... Jin phải ra tay !
- anh nắm lấy tay sarah, đột nhiên cô cũng nhìn anh với ánh mắt dịu hiền và nụ cười tươi, khẽ gật đầu. Cả hai quay đầu nhìn taehyung, sarah đặt tay lên vai anh.
Taehyung : cả ba chúng ta xông lên xử chúng đi nhé !
Jin : không ! Người đấu với chúng sẽ là mẹ và sarah, nhiệm vụ của con chính là cứu jungkook!
Taehyung : mẹ ! Sao lại như thế ? Chúng đông như vậy, lại còn vũ khí, con không thể để cả hai đánh với chúng ! Để con giúp đi mà !
Sarah : kookie của mẹ sẽ để con cứu đấy ! Nhất định con phải giữ sức để đem kookie về bằng mọi giá, nhất định phải cứu thằng bé đấy !
Taehyung gật đầu dứt khoát :..... con biết rồi !! Hãy tin ở con !
Jin quay đầu phía trước, đứng đúng tư thế và nói hùng hồn : được ! Mẹ và sarah sẽ mở đường, tầng 4 chính là tầng cuối cùng, con phải chạy thật nhanh đấy !
Taehyung : dạ !!!
- bọn chúng bắt đầu xông vào trong lúc vẫn còn đang nói chuyện. Jin cố bảo vệ taehyung và nói với anh những lời cuối cùng đó. Sau đó, jin tung những cú đấm đến độ nứt cả cái gậy sắt của chúng, sarah đá một phát đá bay côn nhĩ khúc vào tường và vỡ ra. Những chiếc roi da đó không đủ để động vào người họ, trong vài giây nó đã được họ nắm lại và giật phát đi.
- jin và sarah dẫn taehyung luồn lách qua bọn chúng và đến cầu thang lên tầng tiếp theo. Taehyung chạy thật nhanh lên đó, để cả hai ở lại xử lý. Nhìn vậy thôi, chứ ít nhất jin và sarah là người chỉ dạy võ cho jimin và yoongi mà, đương nhiên trò giỏi thì sư phụ cũng phải thuộc hàng cao thủ rồi. Dăm ba tên này đâu đủ làm khó cô và anh, họ còn rất phấn khích mà tiếp đãi bọn chúng nồng nhiệt.
- phía jimin và yoongi. Các anh tập trung giải quyết đống đàn em nhanh gọn lẹ, hắn ta đứng nhìn. Khi đã chuẩn bị sẵn sàng, hắn phóng vọt tới chỗ của jimin. Tung 1 cái cước vào mặt cậu, cậu đỡ lại nó bằng khuỷu tay, và nắm lấy nó và ném đi.
- hắn ta đứng phắt dậy ngay lập tức và nhào tới tiếp, cậu đang xử lí những cây súng trên tay tụi kia, không kịp né đòn, nhưng yoongi đã là người thay cậu " chăm sóc " hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Historia Corta## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...