chap 10 : thủ phạm .... !

4.3K 220 16
                                    

- mọi chuyện đang dần trở lại đúng quỹ đạo ban đầu. Chả có bất cứ chuyện gì mới thay đổi. Nhưng vào 1 buổi tối của vài hôm sau đó. Vào ngày chủ nhật, họ đang tung tăng ở nhà ngồi coi phim với nhau ở phòng khách ( học cấp 3 mà sao tui thấy mấy người này toàn chơi chơi không ha. Chứ chị tui là học như điên luôn á. ) phim họ coi là hoạt hình anime, chứ không phải từ đĩa CD của taehyung đâu.

- nghe tiếng xe chạy tới trước nhà. Một lúc sau, có người bước vào. Là namjoon và kang. Ba của họ đến thăm. Họ vui vẻ ra đón. Mời ba vào nhà, tất cả ngồi tập trung ngay phòng khách.

Taehyung : hiếm hoi lắm mà con mới được gặp ba nhiều lần trong tháng này đó !

Namjoon : ờ ! Công việc khá nhiều ! Dù gì nay cũng là chủ nhật. Nhưng ba chỉ đến chơi 1 chút, lát nữa sẽ đi ngay vì ba còn chưa xử lí xong đống giấy tờ nữa.

Jungkook : vậy dẫn tụi con đi chơi đi

Kang : xin lỗi con ! Jungkook, có lẽ để khi khác. Lần này ba và namjoon đều không thể ở lại lâu.

Jungkook : vâng

Yoongi : cả 2 có chuyện quan trọng gì đúng chứ ạ ?

Jin : chà, con nhận ra sao yoongi?

Yoongi : nhìn mặt cả 2 không có vẻ gì là đến đây chơi cả. Đến gặp tụi con giờ này, chắc hẳn có chuyện gì cần nói.

Namjoon : hì... Không giấu được rồi! Thế bố sẽ đi thẳng vào vấn đề chính !

Taehyung : có chuyện gì ạ ?

Sarah : các con nên nói thật với mẹ! Có thật, khi ở trên trường cũng như đi chơi, các con hoàn toàn không gây sự với ai chứ ?

Jungkook + jimin + taehyung + yoongi : không ạ !

Jin : thế ... Ngoài lisa, rose, jennie và jisoo... Các con còn quen biết với cô gái nào không ?

Taehyung : ...

Jungkook : có ! Con hay nhờ lớp trưởng lớp con chỉ bài khi lên bảng với lại tổ trưởng che cho con ngủ trong lớp !

Sarah : cái thằng bé này ...

Jin : không ! Ý mẹ là ... Bạn gái ! Các con không có đúng chứ ?

- cả 4 người họ im lặng. Họ biết rất rõ mọi chuyện, chuyện giữa taehyung và mia chỉ vừa giải quyết êm đẹp xong. Chả lẽ giờ nói ra để lại có chuyện. Họ đành im lặng, có gì cả đám chịu chung chứ để mình anh lãnh là đảm bảo có chuyện.

Jin : sao lại im lặng ? Là có đúng không ?

Jungkook : có chuyện gì hả mọi người? Sao lại hỏi cái đó ?

Jin : anh đưa cho tụi nhỏ xem đi !

Namjoon giơ lên tờ giấy : đây ! Người tấn công jimin. Camera của tiệm game đó đã ghi lại được lúc yoongi lao tới. Cả khi chúng chạy từ lối thoát hiểm. Ghi lại được toàn bộ. Bố điều tra và phát hiện chúng thuộc băng nhóm chuyện nhận những vụ tấn công theo yêu cầu của khách hàng. Bố đã gọi điện và yêu cầu gặp chúng như 1 khách hàng.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ