chap 18 : vòng đính hôn !

4.1K 154 83
                                    

- sáng thứ 2 đầu tuần mát mẻ. Trời dần trở lạnh tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này. Hôm nay là ngày đầu tuần và các anh phải đi học vào ngày hôm nay.

- tối qua họ đã về nhà sau 3 ngày vui chơi thỏa thích, giờ họ phải trở lại trường để chuẩn bị cho kì thi cuối kì. Cả 4 chàng trai vẫn đang ngủ ngon giấc trên chiếc giường êm ái. Jin - người đàn ông với bờ vai rộng là người lớn tuổi nhất. Anh phải hằng ngày lên phòng các con và phải hi sinh giọng nói trong trẻo của mình để hét lớn, kêu các anh dậy.

- các anh cố gắng mở con mắt ra. Lừ đừ uể oải bước xuống nhà. Ai nấy cũng đều mệt mỏi, 1 buổi tối không đủ để họ lấy lại sức lực. Jin và sarah cũng bó tay. Các anh xuống phòng bếp, rồi tự dọn thức ăn ra bàn. Nhưng mấy người kia lại dính chặt vào cái ghế mà chả chịu nhấc chân lên nổi.

Yoongi : jimin ! Pha cho tôi li cà phê đi không tôi ngã ra đây bây giờ !

Jungkook : lấy giúp em hộp sữa chuối với !

Taehyung : lấy giùm em li nước !

Jimin : nè nè ! Mấy người tự đi mà lấy !

Jin : bộ mấy đứa mấy ngày qua chơi giỡn dữ lắm sao mà giờ ai cũng mệt mỏi thế ?

Jimin : chơi cho cố vô rồi giờ đứng không nổi !

Taehyung : tại em buồn ngủ mà !

Sarah : thôi ! Để mẹ làm cho. Con ra ngồi đi jimin!

- khi ngồi vào bàn ăn, mọi người chén thức ăn trên bàn trong 1 nốt nhạc. Cứ như bị bỏ đói mấy năm không bằng ! Ăn xong thì ai cũng no nê, tỉnh ngủ được phần nào. Lúc này jin và sarah mới hỏi các con mình về chuyến đi.

Jin : rồi. Chắc khỏe cả rồi chứ ? Nè, chuyến đi chơi lần này. Các con có vui không ?

Taehyung : vâng ! Vui lắm luôn !

Jungkook : có công viên giải trí nữa đấy ạ ! Vui tuyệt cú mèo !

Sarah : vậy ư ? Các con vui là tốt rồi

Jin : mà nè ... Sau chuyến đi này, các con thấy thế nào ? Có chuyện gì xảy ra không ?

Jungkook : thấy thế nào ạ ? thì ... Vui lắm ạ ! Không có chuyện gì xảy ra cả.

Jin : ta thấy con với Taehyung có vẻ .... Thân thiết với nhau hơn rồi nhỉ

Jungkook : a... V...vâng !

Taehyung : e hèm ...

Sarah : nghe đâu. ... Hai đứa thổ lộ với nhau rồi mà ha !

Taehyung : vâng !

Jin : đấy ! Mẹ đã bảo rồi. Trước sau thì ở chung với nhau vài tháng rồi cũng thích nhau thôi ! Mẹ làm gì cũng cốt là tốt cho mấy đứa mà !

Taehyung : vâng ạ !

Sarah : mà ... Tối hôm trước. Mẹ có gọi đến làm phiền mấy đứa ... Xin lỗi nhé !

Jungkook : •/////• .....

Taehyung : haha... Không sao đâu !

Jin : ái chà ! Cái này chắc là tin vui cho ba các con rồi ! Thế ... Còn jimin với yoongi?

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ