chap 38 : hiểu lầm !

2.7K 123 20
                                    

- sáng thứ bảy, thời tiết trông đẹp hơn những ngày trước. Nắng bắt đầu len lỏi qua lớp mây mà chiếu xuống thành phố seoul nhộn nhịp. điều kiện thuận lợi để jungkook và taehyung có thể đi công viên nước. Cả hai lên đường từ sớm, khi jimin và yoongi thức dậy thì chả còn ai ở nhà nữa cả.

- tầm 8h họ sẽ lên trường, 7h30 cả hai mới dậy. Hai con mều lười này không chịu ăn sáng ở nhà, họ tìm một cửa tiệm đồ ăn và ngồi trong đó dùng bữa sáng. Gần 9h, các anh mới có mặt tại trường. Kết quả là bị thầy chủ nhiệm bắt phạt dọn dẹp sân sau trường.

Yoongi : mình đến trễ một chút mà đã phạt ... Ông thầy đó chắc mới bị vợ mắng rồi hay sao á !!!

Jimin : ...

Yoongi : jimin ah ... Em có muốn ăn gì nữa không ?

Jimin : ....

Yoongi : sao im lặng vậy ? Jimin?

Jimin : ...

Yoongi đi lại, vỗ vai cậu : nè, anh hỏi mà không trả lời sao ?

Jimin quay đầu : à ... Sao ? Anh hỏi gì ?

Yoongi : em sao vậy ? Nghĩ đi đâu thế?

Jimin quay mặt đi chỗ khác, nói giọng nhỏ : không có gì ...

Yoongi cúi người nhìn cậu : qua giờ trông em lạ lắm ! Sao thế ?

Jimin : không ...

Yoongi áp trán mình vào trán cậu : trời ơi, em sốt rồi này !

Jimin : ...

Yoongi : chắc em lây bệnh từ anh rồi ! Em ổn chứ ? Có sao không ? Có thấy khó chịu không ? Đứng nổi không hay để anh cõng ? Đừng dọn dẹp nữa, để anh đưa đi phòng y tế.

Jimin : anh lố quá rồi đấy ! Tôi không sao, sốt chút xíu thì có sao đâu.

Yoongi : không được. Bệnh mà nặng hơn là không được đâu ! Đi theo anh lên phòng y tế.

- yoongi nắm lấy tay cậu mà kéo lên phòng y tế. Thấy hai anh, cô y tế cảm thấy chút quen thuộc, nhướn chân mày khoanh tay nhìn cả hai người.

Cô y tế : sao ? Lại có chuyện gì nữa à ?

Yoongi : em ấy bị bệnh! Cô khám cho em ấy đi ạ !

Cô y tế : hừm ? ... Lại đây ...

- một lúc sau ...

Cô y tế : 37,4 độ ! Không nặng lắm ! Bạn em bị sốt nhẹ, cứ cho nằm nghỉ ở đây là được !

Yoongi : chỉ thế thôi sao ạ ?

Cô y tế : ừ ! Thuốc thì cô sẽ kê cho 1 ngày, hãy uống sau khi em ăn no. Giờ thì cả hai có thể lên lớp học rồi.

Yoongi : vâng !

- yoongi nắm tay jimin mà đi lên lớp học. Tay cậu đúng là nóng hơn bình thường thật, yoongi cứ nhìn cậu mãi vì sợ cậu sẽ khó chịu hay chóng mặt... Cậu bị bệnh cũng tại anh mà nên anh phải có trách nhiệm chứ !

Jimin : buông tay tôi ra !

Yoongi : không ! Lỡ em ngã ra thì sao?

Jimin : bệnh nhẹ thôi mà ... Anh không cần làm lố thế đâu !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ