- hôm sau, các anh đến sớm hơn thường ngày vì để tránh bắt gặp cái tên thần kinh kia, mắc công lại có chuyện xảy ra. Cho an toàn, cả 4 các anh đều không hề tách riêng ra vì taehyung và jungkook không biết đánh nhau, lỡ có gặp chúng thì lại như hôm qua mất.
- thời tiết ở hàn Quốc bây giờ đang lạnh dần. Nắng không còn xuất hiện trên mọi nơi ở seoul nữa. Đồng phục của các anh cũng được đổi lại bộ khác dày hơn. Báo hiệu cho 1 năm nữa sắp kết thúc, cũng như chuẩn bị cho kì thi cuối kì sắp tới và đặc biệt là sau kì thi sẽ có ngày nghỉ lễ, là Tết và Noel !
- và đương nhiên bất cứ trường cấp ba nào cũng sẽ có 1 chuyện mà toàn trường ngay cả học sinh lẫn giáo viên phải làm... Đó là " khám sức khỏe ", cái mà học sinh nào cũng ghét bỏ ! Đối với các anh thì nó không có gì đặc biệt, nhưng có lẽ với jimin ... Khá là khó nói !
- cái chiều cao của cậu sẽ lại bị đem ra làm trò cười ! Cô y tế đã đi đến từng lớp và phát sổ sức khỏe. Jimin chỉ vừa nhập học, jungkook và taehyung cũng thế, nên trong sổ chả có bất kì thông tin nào ! Chỉ có yoongi là có của năm lớp 10 và 11 !
- jimin đã liếc sang để nhìn thử ! Cái kết quá đắng lòng cho cậu !
Tên : Min Yoongi lớp : 10A1
Cao : 1m82
Nặng : 64kg
Nhịp tim : 83 lần / 1 phút
......
Tên : Min Yoongi lớp : 11A1
Cao : 1m84
Nặng : 63kg
.......- yoongi nhìn thấy biểu cảm thất vọng của cậu thì khoái chí quay sang, bắt chéo chân lên và chọc ghẹo cậu. Nhưng tiếc cái là anh không thể gọi cậu là ' em ' tại trường vì cậu đã bảo là không muốn mọi người biết về mối quan hệ giữa hai người nên ép anh không được nói và anh cũng bắt buộc phải đồng ý.
Yoongi : sao ? Trông cậu có vẻ thất vọng nhỉ ?
Jimin : Ai nói tôi thất vọng ? Tôi chả sao hết !
Yoongi : vậy ... Sao nhìn vào sổ sức khỏe của tôi chằm chằm thế kia hả?
Jimin : thích đấy !
Yoongi : nói thẳng ra đi ! Rằng cậu đang ghen tị với cái chiều cao của tôi !
Jimin : .... Không có !
Yoongi : lại còn chối ! Cậu thấp hơn tôi những 1 cái đầu lận đấy ! Điều đó gây bất lợi cho tôi lắm đó !
Jimin : ờ ờ. ... Tại tôi lùn quá đấy ! Xin lỗi ha !!😞😞
Yoongi : cậu muốn biết bất lợi đó là gì không ?
Jimin : .... Đừng tưởng tôi không bi..
- chưa kịp nói hết câu, yoongi đã nhanh chân ghé sát tai của jimin mà nói.
Yoongi : .... Là hôn đấy !
- mặt jimin không thay đổi, cậu vốn biết ý anh là gì ngay từ đầu mà. Cậu chỉ hướng con mắt đang cau mày lại mà nhìn anh.
Jimin : lại ngắt lời của tôi nữa !
Yoongi : thích đấy ... ! Mà tôi nói chả sai đúng chứ ? Nhớ cái lần đi chơi không ? Cậu đã không thể hôn vào môi tôi đấy !
Jimin : i...im đi !
Yoongi : hehe ...
Jimin : đợi đấy ! Chắc chắn năm nay tôi sẽ cao lên được thêm vài xăng cho coi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Short Story## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...