- sáng hôm sau, tại phòng của jungkook và Taehyung! Đồng hồ điểm đúng 5h30. Cả hai vẫn ngủ say như chết. Có lẽ họ sẽ không bao giờ chịu dậy nếu như chiếc điện thoại không reo lên.
- Taehyung vớ tay lấy điện thoại và tắt nó. Cố mở con mắt của mình. Rồi ngồi dậy. Thật ra là do đi chơi nên anh mới chịu khó dậy sớm chứ thường thì dễ gì.
- lay lay cái người bên cạnh. Jungkook cũng khó kêu dậy không khác gì jimin cả. Kêu 2 người này dậy đúng là cực hình mà. Khi jungkook đã có thể mở mắt được rồi thì anh ngồi dậy lấy cho cậu 1 cái áo và bảo cậu hãy mặc vào.
Taehyung : ngủ cả đêm như vậy cậu có thấy lạnh không?
Jungkook : bình thường!
Taehyung : nè ... Đêm qua, cậu thấy thế nào ?
Jungkook : im đi ! Tại sao lại hỏi câu đó kia chứ ?
Taehyung : rồi rồi ! Không hỏi nữa. À mà tối qua, khi cậu ngủ. Anh yoongi và anh jimin có qua đây á !
Jungkook : hả ? Qua đây ? Rồi có thấy tui nằm ở đây không ?
Taehyung : hình như có ! Mà thậm chí cả 2 còn đang gọi video với mẹ nữa thì phải !
Jungkook : aasaaaaaaaaaaaa !!! Vậy là họ biết cả rồi !
Taehyung : chắc thế !
Jungkook : hứ .. Tại cậu cả đấy ! Tối qua tôi đã bảo là sẽ có người phát hiện mà !
Taehyung : nhưng là họ thì cx có sao đâu ! Đều là người nhà cả mà !
Jungkook : thì biết là thế ... Nhưng mà tui không thích bị họ trêu chọc đâu !
Taehyung : thôi ! Không sao đâu ! Nhưng chả phải nhờ những chuyện tối qua mà bây giờ ... Chúng ta đã là của nhau rồi sao ?
Jungkook : uk ....
Taehyung : mà ... Nhắc đến a jimin thì ... Nhìn vào tối qua thì tui mới thấy nha ... Cậu không nhạy cảm bằng anh ấy nhỉ ?
Jungkook : cậu nói thế là sao ?
Taehyung : anh ấy đúng là có học võ, lại còn rất thông minh nên dường như anh ấy không hề có nhược điểm. Nhưng ... Tôi lại biết nhược điểm lớn nhất của anh ấy ! Chuyện này chỉ có tôi và mẹ tôi biết thôi !
Jungkook tò mò : là gì ?
Taehyung : là ở cổ đấy !
Jungkook : cổ hả ?
Taehyung : ờ ! Da của anh ấy nhạy cảm lắm. Nhưng đặc biệt là ở cổ. Cổ chính là điểm yếu của ảnh ! Tôi có lần chạy lại vòng tay ôm anh ấy ở cổ và ảnh dứt khoát đẩy tôi ra ngay lập tức.
Jungkook : hể ?
Taehyung : cho nên tối qua tôi nghĩ là cậu cũng vậy. Nhưng có lẽ là không rồi ha !
Jungkook : đương nhiên! Ở cổ của tôi không nhạy cảm lắm !
Taehyung : uk ! Tối qua thì tui đã biết được ... " nơi nhạy cảm " của cậu rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Короткий рассказ## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...